ภารกิจบินลัดฟ้าของซุบตาร์เกาหลี “นิชคุณ หรเวชกุล”

หายหน้าหายตากันไปนานเลยทีเดียว  สำหรับซุปเปอร์สตาร์เกาหลีสัญชาติไทย นิชคุณ  หรเวชกุล  แห่งวง  2PM  ก็บินเดี่ยวกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง กับภารกิจสำคัญการถ่ายโฆษณาตัวใหม่ให้กับ “มิตซูบิชิ มิราจ” และในช่วงเทศกาลวันแม่ที่ผ่านมา  นิชคุณก็มีเรื่องราวโรแมนติกสุดพิเศษมาเซอร์ไพร์สคุณแม่ ในแบบฉบับ Busy Man จะน่ารักขนาดไหน ต้องไปฟังกันหน่อยแล้ว

นิชคุณ หรเวชกุล  เทคิวงานที่แสนจะยุ่งเหยิงจากประเทศเกาหลี มาถ่ายงานโฆษณาตัวใหม่  มิตซูบิชิ มิราจ กันที่หาดเขากะโหลก จังหวัดประจวบคีรีขัน  กับบรรยากาศแสนสดชื่น  ทำให้นิชคุณเริงร่าท้าแดดแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย  และทำให้ทีมงานสามารถเก็บภาพรอยยิ้มสวยๆ ของหนุ่มหล่อนิชคุณมาฝากแฟนๆได้เยอะทีเดียว   “นิชคุณ” เผยว่า  รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง  คุณกลับมาถ่ายโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของรถยนต์ มิตซูบิชิ มิราจ รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้มาทำงาน  เหมือนได้กลับมาเที่ยวด้วย  แถมบรรยากาศการถ่ายทำโฆษณาก็มีความแปลกใหม่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม  เพราะคุณได้เปลี่ยนบรรยากาศ ยกกองมาถ่ายทำไกลกันถึงทะเล  ซึ่งเป็นสถานที่โปรดของคุณเลยครับ   คุณชอบทะเลมาก  อากาศบริสุทธิ์แบบนี้ คุณจะสูดอากาศเก็บไว้ให้เต็มปอดเลย 

 

สำหรับคอนเซปต์ของโฆษณาตัวนี้  สะท้อนให้เห็นการประหยัดน้ำมันสูงสุดของ มิตซูบิชิ มิราจ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่  โดยเนื้อเรื่องเต็มไปด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน  ที่มักจะใช้เวลาในการทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งในฉากนิชคุณต้องเข้าซีนขับรถรับเพื่อนทีละหลายคน  นิชคุณกล่าวว่า คล้ายในชีวิตจริงมากเลยที่มีเพื่อนสมาชิก 2PM อยู่เยอะต่างกันก็แค่มีผู้จัดการเป็นคนขับ คุณนั่งรถวนไปรับอยู่หลายรอบ เป็นระยะทางไกล คนสุดท้ายที่ต้องวนไปรับมักจะเป็นจุนเคซะมากกว่า  นั่นอาจจะเป็นเพราะบ้านเขาอยู่ไกลที่สุด  นิชคุณบอกอีกว่า  ถ้าจะต้องขับรถไปไกล  แถมเป็นคนมีเพื่อนเยอะ คุณว่า มิตซูบิชิ  มิราจ เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพราะประหยัดน้ำมันสูงถึง 22  กิโลเมตรต่อลิตร

ทิ้งท้ายกันด้วยความน่ารักของหนุ่มคน นี้   ในเทศกาลวันแม่ที่ผ่านมา  ถึงแม้ว่านิชคุณจะติดถ่ายงานละคร One and a Half Summer ที่ประเทศจีน  แต่ก็ไม่ลืมมีเซอร์ไพร์สมาให้คุณแม่ด้วย  นิชคุณส่งสายลับ(น้องสาว) ซื้อดอกไม้สีชมพูหวานๆ มาให้คุณแม่แล้วค่อยแอบโทรศัพท์มาบอกรัก เป็นวิธีที่ดีสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา และอยู่ไกลครอบครัว  ส่วนใครที่คิดถึงหนุ่มฮอต นิชคุณ อย่าลืมติดตามชมผลงานโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด มิตซูบิชิ มิราจ ในเร็วๆ นี้

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร