ภาพใหม่จาก DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้

ขยันปล่อยภาพใหม่ออกมาเรื่อย ๆ สำหรับภาพยนตร์ เรื่อง DIANA  และ ล่าสุดปล่อย 4 ภาพใหม่ ในมุมของ ผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงที่สวยที่สุดในโลก

 

 โลกรู้จักเธอเพราะความรัก

 โลกสนใจเธอเพราะความรัก

 โลกสูญเสียเธอเพราะความรัก

10 สุดยอดชุดที่อยู่ในความทรงจำ ของเจ้าหญิงผู้เป็นสไตล์ไอคอนของโลก

 

1.       ชุดราตรียาวสีดำจากดีไซเนอร์ฝีมือดี วิคเตอร์ เอเดลสไตน์ ซึ่งเจ้าหญิงไดอาน่าใส่ไปรวมงานเลี้ยง ณ ทำเนียบขาวในปี 1965 โดยการเชิญของสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งในขณะนั้นอย่างแนนซี เรแกน ภายในงานวันนั้นเจ้าหญิงไดอาน่างดงามและโดดเด่น แขกเหรื่อทุกคนต่างจำได้เป็นอย่างดี ถึงภาพที่พระองค์ได้ทรงร่วมเต้นรำกับนักแสดงชื่อดัง จอห์น ทราโวลต้า “เธอสวมชุดนั้นได้พอดีอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งงดงามและดูบอบบางอย่างน่าเจ็บปวด “

2.        อีกหนึ่งชุดที่ทั่วโลกต้องจดจำ ชุดราตรีปักเลื่อมสีเทอควอยซ์ ผลงานของแคทเธอรีน วอลเกอร์หนึ่งในดีไซเนอร์ฝีมือเยี่ยมที่พระองค์ไว้วางใจมากที่สุดในรสนิยมด้านแฟชั่น โดยชุดราตรีสุดประณีตชุดนี้ พระองค์ทรงเลือกสวมขณะเยือนประเทศออสเตรีย

3.        ชุดราตรียาวสีขาวบริสุทธิ์ ที่โดดเด่นด้วยลายปักสุดวิจิตรชุดนี้ ช่วยขับเน้นภาพลักษณ์ของเจ้าหญิงไดอาน่าในฐานะเจ้าหญิงที่รักของผู้คนทั้งโลกอย่างแท้จริง นี่คือหนึ่งในชุดที่ถือได้ว่าเจ้าหญิงไดอาน่าทรงโปรดปรานมากที่สุด และทรงสวมใส่ในโอกาสต่างๆหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการเยือนประเทศฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการ งานกาลาในนิวยอร์ค

4.       ชุดผ้ากำมะหยี่สีเบอร์กันดี จากดีไซเนอร์ แคทเธอรีน วอลเกอร์คือชุดที่เจ้าหญิงไดอาน่า เลือกใส่ไปร่วมงานพรีเมียร์ของภาพยนตร์เรื่อง “Steel Magnolias “ ในลอนดอน รวมทั้งในการเสด็จเยือนประเทศเกาหลีใต้ในปี 1992

5.        ชุดราตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากแฟชั่นในยุค 40s ของดีไซเนอร์วิคเตอร์ เอเดลสไตน์ ชุดราตรีกำมะหยี่สีเขียวเข้มนี้ได้รับการตัดเย็บขึ้นมาในปี 1985 และได้รับการสวมใส่ เฉพาะในโอกาสพิเศษส่วนตัวเท่านั้น จึงไม่มีรูปที่เจ้าหญิงได้อาน่าทรงสวมชุดนี้ได้รับการเผยแพร่ออกมา

6.        ชุดค็อกเทลเดรสผ้าชีฟอง ฝีมือการออกแบบโดย ซานดร้า โรดส์ ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ ซึ่งช่วยเนรมิตลุคที่สวยสง่า บริสุทธิ์และอ่อนหวานให้กับเจ้าหญิงไดอาน่าได้อย่างน่าตะลึง  

7.       นับได้ว่าเป็นหนึ่งในชุดของเจ้าหญิงไดอาน่าที่โด่งดังและมีมูลค่าการประเมินสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับชุดราตรีที่ได้รับการออกแบบโดยแคทเธอรีน วอลเกอร์ในปี 1997 ผู้คนทั่วโลกต่างต้องตะลึงในความงดงามของพระองค์ที่ทรงสวมชุดราตรียาว ซึ่งเผยให้เห็นทั้งความเซ็กซี่และงามสง่าขึ้นปกนิตยสาร Vanity Fair

8.       หนึ่งในชุดโปรดที่เจ้าหญิงไดอาน่ามักจะทรงเลือกใส่อยู่ประจำ คือชุดกำมะหยี่สีแดงเบอร์กันดี ซึ่งประดับด้วยโบว์อันใหญ่ ฝีมือการออกแบบและตัดเย็บของแคทเธอรีน วอลเกอร์ชุดนี้ โดยพระองค์เคยสวมทั้งในโอกาสการไปเยือนประเทศฝรั่งเศสในปี 1985 ในการไปชมภาพยนตร์รอบพรีเมียร์เรื่อง “Back to the Future”

9.        ชุดเดรสสุดเก๋ผลงานการออกแบบของ ฌาคส์ อาซากูครี ที่เนรมิตชุดสวยในฝันของสาวๆ ออกได้อย่างมีเอกลักษณ์และไม่มีใครเหมือน เจ้าหญิงไดอาน่าทรงเลือกสวมชุดนี้ในงานเลี้ยง ณ สถานฑูตปารีสได้อย่างมีสไตล์และรสนิยมจนผู้คนยากที่จะละสายตาไปจากพระองค์ได้ จนกลายเป็นแรงบันดาลใจที่จุดประกายความหลงใหลในแฟชั่นให้กับสาวๆทั่วโลก 

10.    หนึ่งในชุดที่โดดเด่นและแหวกแนวที่สุด ผลงานของแคทเธอรีน วอลเกอร์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องแต่งกายของประเทศอินเดีย ถูกเลือกสวมใส่โดยเจ้าหญิงไดอาน่า เนื่องในโอกาสที่พระองค์เสด็จเยือนประเทศอินเดียในปี 1992 ซึ่งในขณะนั้นบรรดาสื่อมวลชนต่างกำลังเฝ้าจับตามองความสัมพันธ์ที่ห่างเหินของพระองค์และเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ เมื่อเจ้าหญิงผู้โด่งดังต้องนั่งอยู่อย่างโดดเดี่ยวเดียวดายเบื้องหน้าทัช มาฮอาล สถานที่ซึ่งเป็นอนุสรณ์แห่งความรัก

แต่น้อยคนนัก ที่จะรู้จัก รักแท้ของเธอ

นาโอมิ วัตต์ เป็น ไดอาน่า

กับภาพยนตร์ที่จะเผยทุกเรื่องของหัวใจ

DIANA  เรื่องรักที่โลกไม่รู้

19กันยายน ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกเสียงยืนยัน DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้ คือภาพยนตร์ที่ห้ามพลาด มงคลเมเจอร์ ตอบรับกระแส ไดอาน่า ฟีเวอร์ พร้อมฉายทั่วประเทศ

DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้ ชวนคุณใช้หัวใจบอกรักคนที่คุณรัก เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ DIANA ที่โรงภาพยนตร์เครือ SF มีสิทธิ์ลุ้นรับแหวนเพชรแท้ มูลค่า 85,000 บาททันที

ทัพคนบันเทิง รุมรัก เจ้าหญิงไดอาน่า ปิดลานชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้

รู้จัก 10 เหตุการณ์สำคัญในชีวิตของ ไดอานา เจ้าหญิง แห่ง เวลส์ ก่อนชมภาพยนตร์ DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้ 19 กันยายนนี้

รู้หรือไม่ว่า !