“ครีเอทิส มีเดีย จับมือ กรุ๊ปเอ็ม สร้างปรากฏการณ์เรียลลีตี้เต้นครั้งแรก ของประเทศไทยเตรียมออกอากาศทางช่อง 3”

เปิดตัวกับสื่อมวลชนแบบเป็นกันเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ บริษัทครีเอทิส มีเดีย จำกัด จับมือมีเดียเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย ผุดโปรเจ็คยักษ์ผลิต รายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว” ป้อนช่อง 3 เตรียมออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 17.30-19.00 น.ต้นเดือนตุลาคมนี้  โดยบรรยากาศในการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนครั้งนี้เป็นไปด้วยความอบอุ่น

นายพิรัฐ  เย็นสุดใจ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ครีเอทิส มีเดีย จำกัด เผยว่า “ สำหรับรายการ“Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว” ถือกำเนิดขึ้นในประเทศฮอลแลนด์ในชื่อ EVERYBODY DANCE NOW ภายใต้สังกัด Fremantle media มีต้นกำเนิดเดียวกันกับรายการชื่อดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น X Factor, Idols, Got talent และ Take me out  และสำหรับ บริษัทครีเอทิส มีเดีย จำกัด เราประสบความสำเร็จอย่างสูงจาก รายการ Take Me Out  Thailand และ รายการ dance your fat off  ด้วยสีสันรูปแบบรายการของเราที่ผ่านมาถือว่าไม่เหมือนใคร และเน้นกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างให้กับวงการทีวีไทย ดังนั้นโจทย์ต่อมาของรายการที่เราจะทำคือต้องใหม่และดูทันสมัยไม่น่าเบื่อ “Thailand Dance Now เต้น… สุดขั้ว”  ตอบโจทย์ดังกล่าวของเราได้ค่อนข้างดี  เพราะเป็นรายการเต้นที่ไม่จำกัดรูปแบบ บนเวทีการประกวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ด้วยเทคนิคต่างๆในรายการเราทุ่มงบประมาณเต็มที่เพื่อมอบความแปลกใหม่ให้กับคนดู และเมื่อช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาทางทีมงานได้ลงไปคัดเลือกมาแล้วจาก 4 ภูมิภาคทั่วประเทศไทย ภาคเหนือ เชียงใหม่ ภาคใต้ สุราษฎร์ธานี ภาคอีสาน ขอนแก่น และ ภาคกลางกรุงเทพมหานคร ที่ House RCA  

บรรยากาศการคัดเลือกเป็นไปด้วยดีมีคนที่รักการเต้นมารวมตัวกันมากมาย แต่ล่ะคนมีความสามารถมากๆ ต้องลุ้นและติดตามว่าผู้ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมแข่งขันในรายการ จะเป็นใครบ้าง สำหรับรายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ” เรามั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จแน่นอน  ผมต้องขอขอบคุณทางมีเดียเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่อย่าง กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย  ที่เชื่อมั่นในบริษัทและรายการของเรา รวมไปถึงผู้บริหารทางช่อง 3  ที่ให้เวลาในการออกอากาศกับเรานะครับ ติดตาม รายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ได้ทุกวันเสาร์เวลา 17.30-19.00 น.เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป”

ด้าน นายสุนทร  อารีรักษ์  กรรมการผู้จัดการ กรุ๊ปเอ็ม อีเอสพี ประเทศไทย  กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “หลังจากที่ทางกรุ๊ปเอ็มมีนโยบายพัฒนา การสื่อสารอย่างครบวงจร รวมทั้งการเป็นผู้ผลิตรายการด้วยตัวเอง ส่งผลให้ปัจจุบันมีรายการที่ออกอากาศไปแล้ว คือ  1.ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์  ออกอากาศช่อง 3  2.เกมกำแพงซ่าส์ ออกอากาศช่อง 7    3.เกมหมอยอดนักสืบ ออกอากาศทางช่อง 9 4.รายการ Junior Masterchef Thailand ออกอากาศทางช่อง 3   5. รายการ Miss country girl thailand ช่อง 3 และ Take Me Out Thailand ที่เราได้มีโอกาสร่วมงานกับทางบริษัทครีเอทิส มีเดีย  สำหรับรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ซึ่งเตรียมออกอากาศ ทางช่อง 3 นั้น  เราค่อนข้างมั่นใจเพราะจากฟีดแบ็กรายการที่ผ่านมาของลูกค้าที่ตอบกลับมาถือว่าดีมากๆ  ส่งผลต่อลูกค้าปัจจุบันให้ความสนใจที่จะสนับสนุนรายการรูปแบบที่มาจากต่างประเทศมากขึ้น ขณะที่แต่ละสถานีโทรทัศน์ก็ได้เปิดโอกาสให้กับรายการต่างประเทศมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ทางบริษัทเตรียมเพิ่มหน่วยงานขึ้นมาดูแลในเรื่องของการซื้อลิขสิทธิ์รายการต่างประเทศ โดยตามแผนปี 2556 เราเพิ่มรายการใหม่เข้ามาเรื่อยๆ โดยดูจากเนื้อหาและรูปแบบความน่าสนใจของรายการ และ ส่วนการลงทุนนั้น จะขึ้นอยู่กับค่าลิขสิทธิ์และค่าโปรดักชั่นเป็นหลัก เฉลี่ยแล้วน่าจะใช้มากกว่า 100 ล้านบาทต่อรายการ ทั้งนี้มองว่าในแง่ของรายได้ในช่วง 2-3 ปีนี้ จะมีอัตราการเติบโตเป็นเท่าตัวแน่นอนเพราะลูกค้าเปิดรับกับรูปแบบรายการใหม่ๆของเรามากขึ้น” นายสุนทร   กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”