วู้ดดี้เกิดมาคุย : “ แตงโม ภัทรธิดา” เผย “รักครั้งนี้ยอมตายแทนกันได้” พร้อมเปิดใจความรักสายฟ้าแล่บกับ “ โตโน่ ภาคิน” อย่างหมดเปลือก

ถูกจับตามองถึงความรักครั้งนี้เป็นพิเศษตั้งแต่ที่ “โตโน่ ภาคิน”  ออกตัวแรงแบบช็อควงการว่ากำลังคบหาดูใจกับ  “แตงโม ภัทรธิดา”  จนทำให้แฟนคลับ “โตโน่ ภาคิน”  ออกอาการรับไม่ได้จนเกิดเป็นกระแสแอนตี้และออกมาวิพากษ์วิจารณ์ “แตงโม ภัทรธิดา”  ผ่านโลกไซเบอร์กันอย่างดุเดือด จนล่าสุด “แตงโม ภัทรธิดา” ต้องออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์แบบสายฟ้าแล่บของเธอกับ “โตโน่”  ผ่านรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เป็นที่แรกอย่างหมดเปลือกและละเอียดที่สุด

ซึ่งประเด็นที่มีคนสงสัยมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องที่เธอและเขาโคจรมาพบกันได้อย่างไร  โดย “แตงโม” เผยถึงใจความสำคัญครั้งแรกที่ “โตโน่” คุยเข้ามาในไลน์ว่า “ เขาถามว่าโมมีแฟนไหม ถ้าไม่มีเขาขอโอกาสที่จะคุย และเขายังพูดด้วยว่าถ้าเขาไม่ดีให้ทิ้งเขาไปเลย ”  “วู้ดดี้” จึงถามต่อว่า “ ตอนนั้นในใจคุณคิดอะไร?”  “แตงโม” ตอบว่า  “รู้สึกว่าคนๆนี้มีความมั่นใจในตัวเองสูงและผู้ชายที่พูดแบบนี้จะต้องเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง ถ้ากล้าขอก็กล้าให้”   พร้อมเผยถึงพัฒนาการความสัมพันธ์ของเธอกับ “โตโน่” ให้ฟังอย่างละเอียดที่สุด ในประเด็นที่ไม่เคยบอกใครที่ไหนมาก่อน  แต่เป็นเพราะอะไรที่ทำให้เธอกล้าที่จะพูดว่า “รักมากจนสามารถยอมตายแทนกันได้”  ต้องติดตามชมในรายการเท่านั้น

นอกจากนี้แตงโมเปิดใจเคลียร์กับประเด็นเกาเหลาไม่เลิกกับนางเอกสาวร่วมวิก โดย “แตงโม” เผยว่า “ จริงๆแล้วที่โมอยากได้คือคำขอโทษเพื่อคุณพ่อ เคยมีครั้งหนึ่งที่เขามองไม่เห็นหัวคุณพ่อ โมว่ามันเกินไปหน่อย มีปัญหาที่โมจบที่โมอย่าถึงผู้ใหญ่ น้องเขาขอโทษผ่านรายการพี่วู้ดดี้แล้ว แต่ก็ไม่มีเหตุผลในการขอโทษ”   แต่ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็น “ปุ๊กลุ๊ก” ถ่ายรูปคู่กับ “โตโน่” ขึ้นอินสตาแกรม  เธอจะรู้สึกกับเรื่องนี้อย่างไร?  แล้วจะกลับไปสนิทกับปุ๊กลุ๊กอีกครั้งได้ไหม?  ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

และที่พลาดไม่ได้สุดๆ เมื่อคุณพ่อ “โสภณ พัชรวีระพงษ์” ออกมาเผยความรู้สึกถึงเรื่องราวความรักครั้งล่าสุดของลูกสาวกับ “โตโน่” เป็นครั้งแรก  พร้อมยอมให้ “วู้ดดี้” เปิดจดหมายสุด Exclusive ที่คุณพ่อได้เขียนให้แตงโมถึงความรู้สึกที่คุณพ่อมีต่อโตโน่ไว้ด้วย  ซึ่งคุณผู้ชมจะได้ทราบพร้อมกันในคืนวันอาทิตย์นี้แน่นอน ห้ามพลาด!!.

ติดตามชมในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  woodytalk
บันทึกภาพ:  woodytalk
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์ เตรียมอวดความฟิตให้ชาวสมุย กับกิจกรรมการแข่งขันวิ่ง สมุย ฮาล์ฟ มาราธอน “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023” >>

KARL LAGERFELD ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากดาวอังคาร และนิยายวิทยาศาสตร์ย้อนยุค ผ่านคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023 >>

อนันดา VS โตโน่ สปิริตแรง เรียลแอ็กชัน NON-STOP 48 ชม. ในแอ็กชันไคลแมกซ์ “ขุนพันธ์ 3” >>

สัมภาษณ์ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับการดวลเพลงคู่กับศิลปินในดวงใจ กับผลงานเพลง “มือปืน” เวอร์ชันพิเศษเพลงประกอบภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” >>

Havaianas ตอกย้ำความปัง ! ของรองเท้าแตะแห่งยุค ส่งพรีเซนเตอร์หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ตัวแทนคนเลิฟกิจกรรม ที่ต้องเลือก Havaianas เท่านั้นเป็นรองเท้าแตะคู่ใจ >>