“สมอลล์รูม” เปิดปี 2012 อย่างยิ่งใหญ่ จัดแถลงข่าวฟรีคอนเสิร์ต “เล็กกำลังดี 12 ปี สมอลล์รูม” พร้อมเผย 8 อัลบั้ม 8 ศิลปิน และแผนกิจกรรมเต็มอิ่มตลอดปี

เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่ค่ายเพลงสมอลล์รูม “ค่ายเล็กกำลังดี” ครบรอบ 12 ปี จึงจัดงานแถลงข่าวมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตเปิดปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยคอนเซปต์ “เล็กกำลังดี 12 ปี สมอลล์รูม” โดยได้รับการสนับสนุนกิจกรรมจากพันธมิตรอย่าง เครื่องดื่มโค้ก , เอไอเอสวัน-ทู-คอล!,แมคยีนส์,รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า,ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ และ เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อขอขอบคุณจากใจดวงเล็กๆ พร้อมทั้งเผย 8 ศิลปิน 8 อัลบั้ม ปูเต็มปี ในสังกัด และกิจกรรมสุดมันส์ภายในปีนี้ ณ LOBBY ชั้น G ตึกออฟฟิศเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานเต็มไปด้วยศิลปินและแฟนเพลงอย่างมากมาย เริ่มต้นงานด้วยการเปิดตัวศิลปินยกค่ายกว่า 50 ชีวิต ที่เดินเข้ามานั่งบนเวทีอย่างพร้อมเพรียงไม่ว่าจะเป็น แทททู คัลเลอร์, เดอะ ริชแมน ทอย, เสลอ, เป้ อารักษ์, โลโมโซนิค, จีน กษิดิษ, จิดา, ซุปเปอร์เบเกอร์, เพนกวินวิลล่า, เลม่อนซุป, สปูนฟูล, เดอะจักส์, เดอะเยอรส์, บาร์บี้ส์, และโพลีแคท ตามด้วยการเปิด VTR แนะนำผลงานภายในปี 2012 ด้วย 8 ศิลปิน 8 อัลบั้มของสมอลล์รูมคือ โพลีแคท , เลม่อนซุป , เดอะ ริชแมน ทอย , เป้ อารักษ์ , สปูนฟูล , จีน กษิดิษ , โลโมโซนิค และ GREASY CAFE และที่เซอร์ไพรส์ในงานนี้ก็คือ มีการเปิดตัวมือกีต้าร์คนใหม่อย่างเป็นทางการของ “วงเสลอ” อีกด้วย ซึ่งหนุ่มคนที่จะเข้ามาเป็นมือกีต้าร์คนใหม่ชื่อ “เฮ้าส์” ซึ่งมีบุคลิกภาพที่มีความเท่ห์และมีความเป็นตัวของตัวเองไม่แพ้หนุ่มเป้เลยทีเดียว

กิจกรรมดีๆของสมอลล์รูมยังไม่จบเพียงเท่านี้ ในปีนี้ค่ายสมอลล์รูม ยังจัดหนักให้กับแฟนเพลงด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอีกครั้งของ TATTOO COLOUR (แทตทู คัลเลอร์) ที่จะเกิดขึ้นภายในปีนี้อย่างแน่นอน ตามด้วยความสนุกเต็มแพคเกจ 3 คอนเสิร์ต 3 สไตล์กับ SMALLROOM CONCERT SERIES โดยแบ่งศิลปินตามคอนเซปต์ให้แฟนๆเลือกชมอย่างจุใจ FASHION CONCERT , POP CONCERT และ ROCK CONCERT ซึ่งทางค่ายสมอลล์รูมรับประกันมา ณ ที่นี้ว่าจัดเต็มความมันส์ครบรสให้กับแฟนๆอย่างแน่นอน

ก่อนจบงาน ผู้บริหารใจดีของค่ายสมอลล์รูม “พี่รุ่ง-รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์” ได้กล่าวถึงกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ว่า “ปีนี้ค่ายสมอลล์รูมมีความพิเศษเพราะว่าเรามีอายุครบ 12 ปี ผมจึงอยากจัดงานเพื่อเฉลิมฉลองด้วยมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตโดยใช้ชื่อว่า”เล็กกำลังดี 12 ปี สมอลล์รูม” งานอีเว้นท์นี้ถือเป็นกิจกรรมใหญ่เปิดปี 2012 เพื่อขอขอบคุณจากใจของค่ายเพลงสมอลล์รูมกับแฟนเพลงที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 12 ปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 ที่หน้าลาน Garden The Offices at CentralWorld ตั้งแต่เที่ยงวัน ยันสี่ทุ่ม ภายในงานมีเซอร์ไพรส์จากศิลปินแบบยกค่ายแน่นอนครับ”

เรียกได้ว่าแต่ละกิจกรรมที่ทางสมอลล์รูมจัดขึ้นคงจะถูกใจแฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวในค่ายได้ที่ http://www.smallroom.co.th/ และทางเฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/smallroommusic

 


 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

‘เป้ อารักษ์’ แทคทีม ‘โต้ง ทูพี’ เดินแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่ 2 แบรนด์ผลิตเอาใจแฟนพันธุ์แท้ 10,000 ชุดเท่านั้น!!!

ย้อนชมผลงานหนังรักสุดโรแมนติกของ “เป้ อารักษ์” กับ “กาลครั้งหนึ่ง…จนวันนี้” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>