“ปั๊บ โปเตโต้” เปิดบ้าน อวดห้องซ้อมลอยน้ำ ดีไซน์เองกับมือ ใน “เวคคลับ” 7 ก.ย.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” ซุ่มดักเจอวงร็อกระดับซุปเปอร์สตาร์   “โปเตโต้” วางแผนบุกบ้าน “ปั๊บ นักร้องนำ” ชมห้องซ้อมดนตรี ที่ถือว่าเป็นจุดรวมพลของวง ในดีไซน์สุดชิค พื้นกระจกติดสระน้ำ ที่ “ปั๊บ” ออกแบบเองกับมือ เลยต้องมีกฎว่าห้ามนำอาหารเข้ามาทาน และชมอะคูสติกเบาๆ พร้อมสมาชิกครบวง “ปั๊บ, โอม, ฮั่ง, กานต์” แถมเปิดตัวสมาชิกสุดพิเศษ “ชิโร่” น้องหมาสุดเลิฟของหนุ่ม “ปั๊บ” ที่มาโชว์วอร์มเสียงแข่งกับหนุ่มปั๊บ ต่อด้วยกิจกรรมสุดคูลของหนุ่มๆ “ปั่นจักรยาน” บรรยากาศจะสนุกสนานขนาดไหนนั้นต้องติดตาม

“ปั๊บ” เล่าว่า “บ้านหลังนี้ก็คิดกับพี่ที่เค้าออกแบบบ้าน ตอนแรกยังไม่มีห้องซ้อม มาต่อเติมทีหลังติดสระว่ายน้ำพอดี เราเลยรีเควสว่าสร้างทับสระว่ายน้ำได้ไหม ขอให้เป็นกระจกใสๆ ห้องนี้เลยดูแลความสะอาดเป็นพิเศษ ก็พยายามบอกเพื่อนๆ ว่าอย่าเอาอะไรเข้ามาทาน แต่ก็ยังมีคนละเมินกฎบ้าง ก็จะให้เอาขยะไปทิ้งเอง ที่บ้านผมจะเป็นจุดรวมพลของเพื่อนๆ เพราะบ้านผมอยู่ศูนย์กลางของบ้านเพื่อนๆ ในวง ทุกคนเลยมารวมกันที่นี่บ่อยมากครับ”

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กานต์ โปเตโต้” มือกลองยืนหนึ่ง!! มิกซ์แอนด์แมทช์ลงตัวสุดขั้วใน PotatoxFriends

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>

“โปเตโต้” ชวนแต่งเพลง ชิงเงิน 1 แสน พร้อมส่วนแบ่งรายได้ตลอดชีวิต! ในกิจกรรม “เนื้อติดมัน” >>

เตรียมตัวของคุณให้พร้อม!!!! แล้วมาพบกับ ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” >>