“เฟิร์สเลิฟ” แทคทีม “อรอนงค์-ค่อม ชวนชื่น-นุ้ย เชิญยิ้ม” สร้างรอยยิ้ม และเสียงฮา กับภารกิจลุ้นรักแรกของหนุ่ม “เจมส์ จิ”

เดือนกันยายนนี้ กำลังจะกลายเป็นเดือนแห่งความรัก โปรดเตรียมตัวกันให้ดีๆ เพราะหนุ่มซุป’ตาร์สุดฮอต “เจมส์ จิรายุ” จะพาไปพบและทำความรู้จักกับ รักครั้งแรก ในภาพยนตร์รักสุดฟิน “เฟิร์สเลิฟ” ผลงานกำกับโดย พิทักษ์ ปานเปรม ที่ได้ บัณฑิต ทองดี นั่งแท่นผู้ควบคุมงานสร้าง  และยังเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของหนุ่มเจมส์ จิ ก่อนที่จะโด่งดังแจ้งเกิดจากการแสดงละครโทรทัศน์ ในบทของคุณชายพุฒิภัทร ด้วยการคัดเลือกจากผู้กำกับและทีมงาน ที่เห็นออร่าของหนุ่มเจมส์ แมชกับความสามารถอันเหนือชั้น ประกบคู่กับนางเอกสาวสวย สายเอี๊ยม กีรติกา สาวที่รับบทเป็นรักครั้งแรกของหนุ่มเจมส์ แต่ความรักก็ต้องมีตัวช่วย ดังนั้นผู้กำกับพิทักษ์ จึงคว้านักแสดงรุ่นใหญ่มากประสบการณ์ทั้งการแสดงและความรัก ได้แก่ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, ค่อม ชวนชื่น และนุ้ย เชิญยิ้ม ร่วมสร้างความสนุกสนานและเติมเต็มให้กับภาพยนตร์ในครั้งนี้

ผู้กำกับพิทักษ์ หรือตั้ม เล่าว่า สำหรับนักแสดงนำผมตั้งใจไว้แต่แรก 80-90 เปอร์เซ็นต์ ขอเป็นคนในพื้นที่ หรือคนท้องถิ่น ซึ่งก็ได้คัดเลือกน้องสายเอี๊ยม กีรติกา เป็นสาวพิษณุโลก รับบทผักบุ้ง(นางเอก) ส่วนเจมส์ จิรายุ เป็นหนุ่มพิจิตร รับบท น้ำน่าน (พระเอก) ครับ ด้านนักแสดงที่จะมาสร้างสีสันและความสมบูรณ์ให้กับหนัง แต่ละท่านผมเล็งเห็นว่าเหมาะกับคาแร็คเตอร์เป็นที่สุดแล้วครับ โดยเฉพาะคาแร็คเตอร์ครูเบาหวิว พอเขียนบทเสร็จภาพของ น้าค่อม ชวนชื่น ลอยขึ้นมาเลย ว่าต้องเป็นครูเบาหวิวเท่านั้น ตอนเข้าฉากน้าค่อมพริ้วไหวเหมือนชื่อเลยครับ เบาหวิว พริ้วไหวดั่งสายน้ำ โดยเฉพาะเอวน้าค่อมชนะเลิศมาก (555) อีกคนนึงที่จะมาสร้างเสียงฮา คือ พี่นุ้ย เชิญยิ้ม รับบทพ่อยม เป็นพ่อของน้ำน่าน ซึ่งต้องหน้าตาดี และฮาได้ด้วย ในคาแร็คเตอร์จะต้องเล่นเป็นลิเกริมน้ำ ที่สำคัญต้องหล่อ ก็คงเป็นใครไม่ได้ครับนอกจากพี่นุ้ยเท่านั้น ทำงานร่วมกับพี่นุ้ยสนุกสนานไม่แพ้กับน้าค่อมเลยครับ ให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาดีมากครับ

และอีกหนึ่งนักแสดงมืออาชีพ คือ คุณอรอนงค์ กับบทแม่พิมพ์ ในคาแรคเตอร์ต้องเป็นคนที่สวย สง่า เพราะในอดีตเคยเป็นนักเต้นลีลาศมาก่อน แต่ปัจจุบันหันมาเปิดร้านผักบุ้งลอยฟ้า เพื่อเลี้ยงลูก คาแรคเตอร์จึงต้องเคยสวยมาก่อนและใช้ชีวิตติดดิน เบื้องหลังคุณอรเขาก็เป็นนางงาม ส่วนน้องสายเอี๊ยมเองก็ประกวดนางงาม ยิ่งแมชกันกลายเป็นคู่แม่ลูกที่ลงตัวเลยครับ การร่วมงานกันเขามีความเป็นกันเองมาก ช่วยในด้านการแสดงรับส่งอารมณ์กับน้องสายเอี๊ยม ซึ่งถือว่าเป็นนางเอกใหม่ ได้เป็นอย่างดี เพราะบางครั้งอารมณ์การรับส่งทางสายตาน้องสายเอี๊ยมอาจจะยังไม่ได้ แต่พี่อรจะคอยสอน เหมือนเขาเป็นแม่ลูกกันจริงๆเลยครับ น่ารักมาก”

ด้าน บัณฑิต ทองดี ผู้ควบคุมงานสร้างของภาพยนตร์ “เฟิร์สเลิฟ” ได้เล่าเสริมถึงบทบาทสำคัญของการเชิญนักแสดงมืออาชีพมาร่วมสร้างสีสัน และสร้างแง่คิดดีๆให้กับภาพยนตร์ในครั้งนี้ว่า

“ในแง่สร้างเสียงหัวเราะ และฮา จะเป็น น้าค่อม ชวนชื่น และ พี่นุ้ย เชิญยิ้ม ส่วนน้องอร อรอนงค์ ในแง่ฝีมือการแสดงคุณภาพอยู่แล้ว ทุกคนจะมีส่วนในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับพระเอก และนางเอก จะไม่ได้ออกมาแสดงเป็นตลกคาเฟ่ แต่ตลกแบบมีสาระ แนวคิด เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของพระเอก ให้เขามุ่งสู่สิ่งที่เขาต้องการจะทำอะไรสักอย่างครับ เฟิร์สเลิฟ คือภาพยนตร์ วัยรุ่น ชีวิตของนักศึกษา ชีวิตรัก ชีวิตเรียน ชีวิตการต่อสู้ ความสนุกสนานในรั้วมหาวิทยาลัย ด้วยความที่เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกผสมความคอมิดี้เล็กๆ เราจึงเน้นและอยากให้เห็นความรักครั้งแรก ของคนที่มีความรักว่าเป็นอย่างไร มีความรู้สึกอย่างไร สุดท้ายตัดสินใจยังไงกับการที่จะใช้ความรักของเขาไปในเส้นทางที่เขาอยากให้เป็นครับ”

 “เฟิร์สเลิฟ” จะพาทุกหัวใจได้พบกับรักแรก

12 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>