รองเท้า อีซี่ สปิริต (EASY SPIRIT) “พักผ่อน” เท้าอย่างสบายๆ

อีซี่ สปิริต (Easy Spirit) แฟชั่นรองเท้าสัมผัสเบาสบาย จากประเทศสหรัฐอเมริกา แนะนำ “คอลเลคชั่น  ฤดูหนาว 2013  จินตนาการรองเท้า โดดเด่นด้วยสไตล์สวย สง่างาม และนุ่มสบายทุกย่างก้าว หาเลือกซื้อ     ได้แล้ว ที่เคาน์เตอร์ Easy Spirit  เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2, เซ็นทรัล  บางนา ชั้น 1,  เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 1,      ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น B1, พารากอน ชั้น M และเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-251-9712

ให้เท้าเธอได้พักผ่อน …  กับ “เอนไทน์ กราวิตี้ & อี ทรี ฮันเดรด ซิกส์ตี้” (Anti-gravity & e360)  รองเท้าสวย ใส่สบาย ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ความเบาสบายทั้ง 360 องศาของโครงสร้าง น้ำหนักเพียง 5.5 ออนซ์  วัสดุ    หนังเนื้อนุ่ม เพื่อโครงสร้างชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบ  พื้นรองเท้าด้านในและแผ่นรองรับส้นเท้าหนานุ่ม เพื่อการรองรับที่ดีกว่า  โฟมเสริมด้านในเพิ่มความยืดหยุ่น และพื้นยางด้านนอก ทนทานแข็งแรง ให้คุณมั่นใจทุกย่างก้าว  หลากสไตล์ให้เลือกสรร ทั้งรองเท้าส้นสูง รองเท้าแพลตฟอร์ม รองเท้าส้นเตารีด สนีกเกอร์ รองเท้าบู๊ตสวยเตะตา ฯลฯ ที่มีทั้งความงาม และประโยชน์แห่งความเบาสบายอย่างแท้จริง

ไม่หยุดเติมเต็มความสนุกให้ชีวิต กับการผจญภัยในโลกกว้าง ไปกับคอลเลคชั่น “วันเดอร์ลัซ” (Wanderlust)    ซีรี่ส์รองเท้าที่หวนคืนสู่ความงามแบบธรรมชาติ ด้วยพาเลตซ์สีเอิร์ธโทน  มีให้เลือกทั้งแบบหนัง หนังกลับ ฯลฯ แต่งเติมเท็กซ์เจอร์ และมิติใหม่ๆ  ให้เกิดคีย์ลุคที่ดูไม่ธรรมดา  ยิ่งรองเท้าบู๊ตประดับเฟอร์แบบส้นเตารีด ก็ยิ่งเป็นความสบายในสไตล์ที่ใช่ สำหรับสาวๆ ที่รักการผจญภัยในหนาวนี้

 

คอลเลคชั่น “พาสต์ เพอร์เฟคท์” (Past Perfect)   เสน่ห์แห่งความคลาสิก และความหรูสำหรับสาวทันสมัย กับรองเท้าตกแต่งหัวเข็มขัดเมทัลลิก หรือการประดับดีเทลชิ้นเล็กๆ น้อยๆ    พาสต์ เพอร์เฟคท์ เป็นภาพสะท้อนของชีวิตผู้หญิงที่มีสไตล์นั่นเอง   ส่วน คอลเลคชั่น “แกลม ร็อก” (Glam Rock)    ความสวยหรูและมีชีวิตชีวา กับรองเท้าหนังคุณภาพสูง แต่งจิวเวลรี่สีเข้ม ประดับซิป หรือแบบพิมพ์ลายเสือดาวแต่งขอบสีดำ ที่ทำให้เกิดสัมผัสที่แตกต่าง  แต่รับประกันได้ว่า ประสิทธิภาพแห่ง “ความเบาสบาย” ไม่หนีหายไปไหน อย่างแน่นอน

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกิบ-ณัฐพงศ์” ก้าวสู่ฝันศิลปินเต็มตัว ด้วยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “รองเท้า” >>