วง FTISLAND จะเปิดตัวอัลบั้ม THE SINGLES COLLECTION ในประเทศญี่ปุ่น

 

หนุ่มๆ วง FTISLAND จะเปิดตัวผลงานอัลบั้มเพลง THE SINGLES COLLECTION ในประเทศญี่ปุ่น

วง FTISLAND เคยเปิดตัวผลงานอัลบั้มเพลง ซิงเกิ้ลอัลบั้ม ในประเทศญี่ปุ่นมามากว่า 21 ชุด นับตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์สู่วงการเพลงประเทศญี่ปุ่น พวกเขาจะรวมเพลงฮิตๆทั้งหมด 22 เพลง เอาไว้ในอัลบั้มที่มีชื่อว่า THE SINGLES COLLECTION ซึ่งอัลบั้มชุดดังกล่าวจะเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 18 กันยายน 56 นี้ โดยอัลบั้มชุดนี้จะรวมเพลงที่สมาชิกวง FTISLAND ได้แต่งเอาไว้มากมาย

ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุด Theory of Happiness เคยรั้งในอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงประจำเดือนกรกฎาคม จะถูกรวมเอาไว้ในอัลบั้มทั้งในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นและภาษาเกาหลี

อนึ่ง วง FTISLAND จะเปิดตัวอัลบั้มชุดพิเศษเพื่อเป็นการฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 6 ปี ในวันที่ 23 กันยายน 56 และพวกเขาจะจัดโซโล่คอนเสิร์ตชื่อ FTHX ในวันที่ 28 และ 29 กันยายน 56 ณ กรุงโซล

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

D-DAY!! “FTISLAND“ ตามตัวพรีมาดอนน่ากลับด้อม รวมตัวกันใน “2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK” >>

“อีฮงกิ,อีแจจิน,ชเวมินฮวาน” FTISLAND ทักทายแฟนๆ ชาวไทย >>

เตรียมใจไว้เลย!! “FTISLAND” ล็อคคิวบินตรงพบพรีมาดอนน่าไทย ใน “2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK” SAVE THE DATE 3 ก.พ. 2567 >>

คึกคัก! ฉลองปีที่ 16 FTISLAND ครบรอบเดบิวต์ร่วมกับพรีมาดอนน่าไทย ใน “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” กับความมันส์เต็มแมกซ์ของวงแบนด์ตัวตึงแห่งยุคตลอดมาและตลอดไป! >>

FTISLAND ส่งสัญญาณพร้อมขั้นสุด! เตรียมฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปีที่ “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” เพิ่มสิทธิพิเศษแบบจุกๆ สำหรับพรีมาดอนน่าไทยเท่านั้น!!! >>