SM True ต้อนรับกระแสสุดฮอตของ 12 หนุ่ม EXO เปิดจองอัลบั้มรีแพ็คเกจ “Growl” ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมส่งกิจกรรมเอาใจแฟนคลับ EXO ชาวไทยในงาน “EXO Growl Pre-Sale Event” วันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ ณ B2S สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครฮอตไปกว่า 12 หนุ่มบอยแบนด์ดาวรุ่ง EXO (เอ๊กซ์โซ) ที่ได้ส่งซิงเกิ้ลฮิตอย่าง “Wolf” และ “Growl” มาคว้าใจแฟนๆอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขาอย่าง ‘XOXO(Kiss&Hug)’  และอัลบั้มรีแพ็คเกจ “Growl” ก็สามารถสร้างสถิติยอดขายอัลบั้มมากที่สุดในรอบ 12 ปีของวงการเพลงเกาหลี โดยทำสถิติยอดขายอันน่าทึ่งถึง 740,000 อัลบั้มในรอบ 3 เดือน!!!!  นอกจากนั้นหนุ่มๆ EXO ยังพาซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง “Growl” คว้าอันดับ#1 ติดต่อกันในประเทศเกาหลีมากกว่า 3 สัปดาห์ และกำลังพุ่งทะยานขึ้นในทุกชาร์ตในบ้านเรา กลายเป็นปรากฏการณ์ความร้อนแรงที่เรียกว่าฉุดไม่อยู่!!!

SM True บริษัทต้นสังกัดของหนุ่มๆ EXO ในประเทศไทย ไม่รอช้าขอสานต่อความฮอต เอาใจแฟนๆ EXO

เปิด Pre-sale อัลบั้มรีแพ็คเกจ “Growl” เวอร์ชั่นที่ผลิตในไทยแบบแพ็คคู่สุดพิเศษ

ที่ร้าน B2S ทุกสาขาทั่วประเทศ!!!!

อัลบั้มรีแพ็คเกจ “Growl” จะมีเพลงใหม่ทั้งหมด 3 เพลง อย่าง “Growl” “XOXO” และ “Lucky” ซึ่งในอัลบั้มเวอร์ชั่นแพ็คคู่ จะประกอบไปด้วยอัลบั้มทั้งเวอร์ชั่นเกาหลี และเวอร์ชั่นจีน ในแพ็กเกจสมุดปกแข็ง พร้อมแรนด้อมการ์ดลายสมาชิกเดี่ยว และโปสเตอร์ไซส์ใหญ่จุใจเหมือนของเกาหลี นอกจากนี้คนที่พรีเซลอัลบั้มแพ็คคู่ยังจะได้รับของแถมสุดพิเศษ ได้แก่ การ์ดใบใหญ่รูปรวมสมาชิก EXO ถึง 3 ใบ และสายรัดหนังสือ EXO “GROWL” Book Strap สุด Exclusive ที่ทำขึ้นเป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองพรีเซลได้ที่ B2S ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้ ถึง วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน ในราคา 2 ซีดี / 999 บาท

 

ความพิเศษยังไม่หมด!!! สำหรับคนที่ Pre-sale อัลบั้มรีแพ็คเกจ “Growl” เวอร์ชั่นแพ็คคู่ เตรียมพบกับงาน EXO “GROWL” Pre-Sale Event สุด Exclusive ที่ร้าน B2S สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 11.00 – 20.00 น. งานที่รวมรวบกิจกรรมสุด Exclusive สำหรับแฟนคลับ EXO ชาวไทยไว้อย่างจุใจ ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์สำคัญคือ แฟนๆที่ร่วม Pre-Sale อัลบั้มจะมีสิทธิ์ร่วมถ่ายรูปกับ EXO Photo Booth เพื่อส่งไปให้หนุ่มๆ EXO ถึงเกาหลี!!! พร้อมรับรูปเป็นที่ระลึก ซึ่งจะเป็นอีกครั้งที่แฟนคลับชาวไทยจะได้ร่วมสนุกพร้อมส่งความรักไปให้ถึงหนุ่มๆ EXO ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ขอบอกได้คำเดียวว่าแฟนตัวจริงห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดพิเศษนี้!!!

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้