บิ๊กเซอร์ไพรส์“ตุ้ย-ธีรภัทร์”โชว์เพลงดาวเหนือครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น” จ.ระยอง

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคอนเสิร์ต เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น ครั้งที่ 94 คอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินแบบไม่จำกัดค่าย ที่จะนำความสุขบุกตระเวนไปทั่วประเทศ ผ่านเครือข่าย Nationwide ที่ทางคลื่นซี้ด 97.5เอฟเอ็ม เมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ เดินทางไประเบิดความมันส์กันถึงจังหวัดระยอง โดยมีศิลปินสุดซี้ด ทั้งโปเตโต้,แสตมป์,ซุปเปอร์เบเกอร์,วัชราวลี,มัมมี่ แด๊ดดี้  และ ตั้ม-อ้น-ดี-เชอรีน The Star 9 จัดขึ้นที่ห้องสุนทรภู่ อาคารสตาร์ 2 โรงแรมสตาร์

เริ่มต้นคอนเสิร์ตกับ 2 วงดนตรี ที่ผ่านการออดิชั่น เพื่อขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ตระดับประเทศ กับวง Box in shame ที่มาให้เพลงกรง และ วงSlim Pi กับเพลงความทรงจำ จากนั้นเริ่มระเบิดความสนุกกับ 3 หนุ่มดีเจซี้ด เปิดเวทีกับดีเจข้าว ที่มาร้องเพลงอาย ตามด้วยดีเจมิล ขึ้นร้องเพลงไม่ใกล้ไม่ไกล และดีเจอ้น กับเพลงหยุด และโชว์ของ 3 หนุ่มกับ เพลงแตกต่างเหมือนกัน ต่อกันด้วยความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์เพื่อแฟนๆชาวระยองกันโดยเฉพาะ เมื่อบิ๊กบอสคลื่นซี้ด พี่ตุ้ย-ธีรภัทร์ ขึ้นเวทีโชว์เเพลงประกอบละครเรื่องฟ้าจรดทราย เพลงดาวเหนือ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกกับการขึ้นเวทีคอนเสิร์ต งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดกันแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ แถมหวานใจตัวจริง แอนนากับน้องไตตั้น มานั่งให้กำลังใจแบบติดขอบเวที เรียกว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดขอบ เมื่อน้องไตตั้นขอขึ้นเวทีด้วย

จากนั้นถึงเวลาของวงมัมมี่ แด๊ดดี้ ที่มาโชว์แบบจัดเต็มในเพลงStrawberry Crazy และเพลง ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น พร้อมส่งเวทีต่อให้แฟนๆชาวอินดี้มันส์ต่อกับวงซุปเปอร์เบเกอร์ ขึ้นโชว์ในเพลงรักคือสิ่งสวยงาม,เพลงความรัก และ เพลงออกซิเจน แล้วสนุกกันต่อกับเพลงสบายๆของวงวัชราวลี กับเพลงร่มสีเทา,เพลงทราย,เพลงทะเลลิฟท์ และ เพลงลูกอม และก็ถึงเวลาที่ทุกคนลุ้นสำหรับการประกาศรางวัลชนะเลิศของการประกวด เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น ประจำจังหวัดระยอง ได้แก่ วงSlim Piได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลไปครอง ทางด้านวงBox in shame ได้รับรางวัลรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 10,000 บาท

และจากนี้ถึงเวลาลุกขึ้นมาแด๊นซ์กับ 4 ศิลปิน The Star 9 สาวเชอรีนกระโดดขึ้นเวทีเป็นคนแรก ร้องเพลงบอกตรงๆรักจังเลย ต่อด้วยสาวดี ร้องเพลงตัวเบาเบา ก่อนจะส่งไมค์ให้ 2 หนุ่มที่แฟนๆชาวระยองกรี๊ดต้อนรับกันแบบดังลั่น อ้นโชว์เพลงซึ้ง เพลงไม่รับปากแต่จะพยายาม ตั้มโชว์เพลงจะรักจนกว่าเธอจะรู้ ก่อนลาเวทีด้วยโชว์สุดพิเศษของ4ศิลปินกับ Medley 3 เพลงรวด เริ่มจากเพลงรอพี่ก่อน,เพลงโอมมะลึกกึกกึ๊ยย์ และ เพลงTick Tock  ความมันส์ยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อถึงเวลาของหนุ่มแสตมป์ ขึ้นเวทีร้องเพลงเอาใจแฟนเพลงแบบนันสต๊อป ร้อง 5 เพลงฮิตทั้งใหม่และเก่า ในเพลงมันคงเป็นความรัก,เพลงชายกลาง,เพลงคนปัจจุบัน,เพลงโอมจงเงย และ เพลงซิงเกิ้ลสุดท้าย จากนั้นยกเวทีให้วงโปเตโต้ ที่ขึ้นมาระเบิดความมันส์แบบสมชื่อ ในเพลงที่เดิม,เพลงกล้าพอไหม,เพลงกี่พรุ่งนี้,เพลงอู้ฮู,เพลงเพียงพอ และปิดท้ายคอนเสิร์ตคืนนี้ด้วยเพลงขอบคุณที่รักกัน บอกได้คำเดียวว่าชาวระยองไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

สำหรับผู้ที่พลาดสามารถชมภาพย้อนหลังได้ทาง www.seedcave.com และในเดือนกันยายน ชาวจังหวัดนครราชสีมา เตรียมตัวพบความมันส์แบบนี้แน่นอน ส่วนจะเป็นที่ไหน เมื่อไร ติดตามฟังได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ทุกวัน ทุกช่วงดีเจ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

“ตุ้ย-โดนัท” จับคู่หวาน ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” >>

“กานต์ โปเตโต้” มือกลองยืนหนึ่ง!! มิกซ์แอนด์แมทช์ลงตัวสุดขั้วใน PotatoxFriends

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>