“อ้อน-ลัคนา” สุดใจได้ถ่ายทอด “อยากให้ความคิดมีเสียง” เพลงประกอบหนังสั้น “เดอะ ไลบรารี่ ห้องสมุดแห่งรัก”

หลังจากปล่อยเพลงให้แฟนคลับได้หายคิดถึงไปแล้วกับซิงเกิ้ลแรก “ออกอาการ” ล่าสุด “โมโนมิวสิค” ไม่รอช้าปล่อยซิงเกิ้ลสองของ อ้อน – ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์   ต่อทันทีกับซิงเกิ้ล “อยากให้ความคิดมีเสียง” ซึ่งเป็นเพลงที่นำไปใช้ประกอบในภาพยนตร์สั้นเรื่อง “The Library ห้องสมุดแห่งรัก” (เดอะ ไลบรารี่ ห้องสมุดแห่งรัก) ที่นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริ่งแฮม กับ เซลีน่า วีสมันน์  และ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย งานนี้ อ้อน เผยให้ฟังว่า

“รู้สึกดีใจค่ะที่ค่ายโมโนมิวสิค  ให้โอกาสอ้อนได้แสดงความสามารถกับการร้องเพลงประกอบหนังสั้นเรื่อง เดอะ ไลบรารี่ ห้องสมุดแห่งรัก ต้องบอกเลยว่าพอเห็นเรื่องราวคร่าวๆ ของหนังเรื่องนี้ ความรู้สึกที่อยากจะทำงานเพลงมันมาทันที  อยากร้องเลย เพราะเพลง อยากให้ความคิดมีเสียง จะบอกเล่าเรื่องราวของช่วงเวลาในการแอบรักของคนคนหนึ่ง แต่ไม่สามารถเอ่ยออกมาเป็นคำพูดได้ จนกระทั่งสายเกินกว่าจะบอกให้ใครคนนั้นได้ยินคำว่ารักจากเราค่ะ ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะตรงกับเรื่องราวในหนังสั้นเลย  ซึ่งชีวิตจริงของอ้อนก็ไม่เคยไม่บอกรักใครนะ เป็นคนพูดตรงอยู่แล้ว คิดหรือรู้สึกยังไงก็จะพูดเลย  อ้อนว่าการที่เรารักใครสักคนเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่าจะไม่ได้รับความรักตอบ แต่การได้รักแล้วไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เราเองที่จะรู้ว่าสุขใจ  ความรักมีหลายรูปแบบ  ขึ้นอยู่ที่เราจะเลือกรักแบบไหน  อ้อนว่าถ้าเราเลือกรักในแบบที่ถูกต้องแต่อาจไม่ถูกใจก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีค่ะ”

สามารถติดตามซิงเกิ้ล “อยากให้ความคิดมีเสียง” เพลงประกอบภาพยนตร์สั้น “เดอะไลบรารี่ ห้องสมุดแห่งรัก” จาก ศิลปิน อ้อน-ลัคนา ได้ทาง www.youtube.com  หรือสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้โดยกด *3366953 แล้วโทรออก พร้อมติดตามรายละเอียดผลงานต่างๆ ได้ทาง www.mono-music.com หรือ www.facebook.com/monomusic

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนเปิดกล่องของขวัญ ลุ้นรับบัตรที่พักไปหลบร้อนรวม 40 รางวัล ง่ายๆ แค่ติดตามฟัง “อีซี่ เอฟ. เอ็ม 102.5” >>

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

“ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนสะสมคะแนนการฟังอีซี่ เอฟ. เอ็ม 105.5 แล้วรีดีมลุ้นรับ “พัดลมไอเย็น” หรือ “หม้อทอดไร้น้ำมัน” >>

ค่ายเพลง “1221” (ทเวลฟ์ทเวนตี้วัน) สานฝันเด็กไทยเป็นศิลปินคุณภาพ ประเดิมส่ง “น้องลูกพีช” วัย 15 กับซิงเกิล “คำถามหักมุม” ดึง P-HOT ร่วมฟีเจอริ่ง >>

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>