คอนเฟิร์ม ไอยู (IU) คัมแบค 7 ตุลาคม นี้ พร้อมเปิดตัววีดีโอโปรโมทเพลง Monday Afternoon

 

ก่อนหน้านั้น มีข่าวหลายกระแสออกมาเปิดเผยว่านักร้องสาว ไอยู เตรียมจะคัมแบคอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ล่าสุดมีการออกมาเปิดเผยถึงวันที่เธอจะคัมแบคอย่างแน่นอนแล้ว

คนวงในของวงการเพลงออกมาเปิดเผยว่า ไอยู จะคัมแบคและเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่วันที่ 7 ตุลาคม 56 นี้” ตัวแทนจากสื่อหนึ่งเผยว่า “เดิมที ไอยู มีแผนจะคัมแบคในช่วงเดือนกันยายน แต่เนื่องจากเธอติดการถ่ายทำละครเรื่อง You’re the Best Lee Soon Shin ในขณะนี้เธอกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมผลงานอัลบั้มชุดใหม่ที่จะเปิดตัววันที่ 7 ตุลาคม 56 รวมถึงจะเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมทต่างๆด้วย”

http://www.youtube.com/watch?v=KjF9ME9Dob4

สำหรับการคัมแบคของนักร้องสาวนั้น ตัวแทนจากต้นสังกัดของ ไอยู ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขามีความมุ่งหวังว่า ไอยู น่าจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในช่วงต้นเดือนตุลาคม ถ้าพวกเราโชคดีอาจจะเป็นไปได้ที่ ไอยู อาจจะคัมแบคก่อนวันที่ 7 ตุลาคม “สำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ ไอยู นั้นอยู่ในช่วงท้ายและใกล้เสร็จสมบูรณ์ ไอยู วางแผนจะคัมแบคเดือนหน้านี้ในวันที่ 2 ตุลาคม 56 หรืออย่างช้าในวันที่ 7 ตุลาคม 56 เธอจะกลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งพร้อมเพลงที่มีความเติบโตมากกกว่าการเผยภาพลักษณ์ในแบบสดใสน่ารัก”

สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ของ ไอยู ถือเป็นการคัมแบคสู่วงการเพลงในรอบ 1 ปี 6 เดือน นับตั้งแต่ที่เธอเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ผ่านมา Spring of a Twenty Year Old

ก่อนจะที่ ไอยู จะคัมแบคอย่างเป็นทางการ ไอยู จะเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุด Monday Afternoon วันที่ 11 กันยายน 56 โดยล่าสุดเธอได้เปิดตัววีดีโอโปรโมท Monday Afternoon เวอร์ชั่นเต็มออกมาเอาใจแฟนเพลงกันก่อน

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “ไอยู”(IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!! >>

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

อีจีอึน ( IU ) อยากให้ทุกคนได้ดู Broker จัดหารัก “ นี่คือบทบาทที่ทำให้ฉันสะเทือนใจอย่างที่สุด” >>

“ไอยู (IU)” ศิลปินสาวสุดฮอตตอบรับเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของ “คาเคา เว็บตูน”

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น! >>