โต้ – สุหฤทธิ์ สยามวาลา เผยหมดเปลือก ชีวิตหลายบุคลิก ศิลปินหลุดโลก-นักธุรกิจ ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

              “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ มาพบเรื่องราวชีวิตหลากหลายรูปแบบของ คุณโต้สุหฤทธิ์   สยามวาลา กับชีวิตที่มีหลากหลายบุคลิก ทั้งศิลปินหลุดโลก , นักธุรกิจพันล้าน  แถมยังเคยลงสมัครเป็นผู้ว่า กทม.  อีกด้วย

ซึ่งงานนี้ คุณโต้ ขอมาเผยชีวิตแบบหมดเปลือกในรายการ ทั้งเรื่อง การทำงาน และ ครอบครัว ที่งานนี้ คุณโต้ พร้อมควงภรรยาคนสวย บงกช สยามวาลา มาเผยในรายการว่า ผมเป็นทายาทเจเนอเรชั่นที่4 ของตระกูลสยามวาลา ที่ต้องดูแลธุรกิจเครื่องเขียน ดี เอช เอ สยามวาลา (DHA SIAMWALLA) ของครอบครัว มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเครื่องเขียนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก อาทิเช่น แฟ้มตราช้าง , ปากกา Cross , ปากกา Quantum , สี Master Art และยังทำงานดนตรีในแนวอิเล็กทรอนิกส์ที่ จนได้สมญานามว่า “พ่อมดอิเล็กทรอนิกส์”  

ชีวิตผมตอนที่ยังโสด เรียกว่าทั้งเจ้าชู้ ปาร์ตี้สุดพลัง ด้วยสังคมและการทำงานกลางคืน ทำให้ได้เจอผู้หญิงมากมาย แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไรมากมาย จนมาเจอภรรยาที่ทำให้ผมต้องเป็น “สมภารกินไก่วัด” เพราะเค้ามาสมัครงานในตำแหน่งเลขา ผมสัมภาษณ์แล้วก็รับเค้าทำงานเลย เราเริ่มรู้สึกว่าเราชอบเค้า ช่วงนั้นก็ไปปรึกษาคุณพ่อว่าผมต้องทำตัวอย่างไร เพราะด้วยตำแหน่งเค้าคือลูกน้องเรา สุดท้ายเลยตัดสินใจไล่ออกจากพนักงาน เพื่อให้มาเป็นภรรยาของผม

จากวันที่ไม่เชื่อเรื่องการแต่งงาน จนตัดสินใจแต่งงาน และปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อความเป็นครอบครัว ทุกวันนี้ชีวิตครอบครัวมีความสุข มีลูกๆที่น่ารักเป็นกำลังใจให้เราทำงาน เข้าใจในสิ่งที่ผมรัก แม้บางคนจะมองว่าสิ่งที่ผมทำมันแปลกหลุดโลก แต่เพราะกำลังใจและความรักจากภรรยา และลูกๆ ทำให้ผมมีแรงทำอะไรมากมายที่เราไม่คิดว่าเราจะทำได้”

เรียกว่าพลังของความรักเป็นแรงบันดาลใจให้มีแรงเลยจริงๆ มาติดตามชมความรักของทั้งคู่กันได้ในรายการ น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 16  กันยายน 2556 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ๋อม สกาวใจเผยเส้นทางความรักยาวนานกว่า 12 ปี รับหวานวันวาเลนไทน์ ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์” ช่อง 3 SD

เต้ ปิติศักดิ์ ควงภรรยาคนสวย เผยเรื่องรัก พร้อมเปิดตัวลูกชาย “น้องชีส์ต้า” ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

โป้ โยคีเพลย์บอย เปิดตัวครอบครัวครั้งแรก!!! ควง ภรรยาสุดสวย-ลูกสาวสุดน่ารัก ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

เปิดตำนานรัก “เจ้าพ่อชาเขียว” ตัน ภาสกรนที เผยเส้นทางรักพร้อมคู่ชีวิต ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

แอร์ ภัทราริน หวานหยด จูงมือสามีเผยนิยามรัก พร้อมชมภาพบรรยากาศงานแต่งงาน ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”