ปาร์ค จินยอง (Park Jin Young) หรือ เจ วาย ปาร์ค (J.Y. Park) ประกาศเตรียมเข้าพิธีวิวาห์

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 56 ที่ผ่านมา ปาร์ค จินยอง หรือ เจ วาย ปาร์ค ออกมาประกาศเตรียมเข้าพิธีวิวาห์เดือนตุลาคมนี้

ปาร์ค จินยอง อัพเดทข่าวคราวการแต่งงานของเขาผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยเขาเขียนข้อความให้แฟนเพลงทราบและอธิบายถึงเหตุผลที่เขาเลือกบอกข่าวดีกับแฟนๆผ่านทางทวิตเตอร์

คู่หมั้นของ ปาร์ค จินยอง เป็นดั่งแรงบันดาลใจของเพลง You’re the One เพลงที่รวมอยู่ในมินิอัลบั้มของ ปาร์ค จินยอง ที่เปิดตัวเมื่อปี 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอไม่ใช่คนดัง และเธออายุอ่อนกว่า ปาร์ค จินยอง ถึง 9 ปี

นอกจากนั้น ปาร์ค จินยอง ยังเปิดเผยว่าพวกเขาต่างก็ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ แต่เนื่องด้วยความต้องการของคู่หมั้นของเขาที่อยากจะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาปกติ จึงทำให้มีช่วงเวลาที่ยากลำบากระหว่างความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ เขากล่าวว่า “หลังจากที่พวกเรามีเวลาได้พูดคุยกันมากขึ้น พวกเราต่างมีความเชื่อมั่นในกันและกัน และเธอก็ตอบตกลงคำขอแต่งงานของผม พวกเราจะแต่งงานกันวันที่ 10 เดือนหน้านี้ครับ”

ปาร์ค จินยอง ยังเผยถึงความปรารถนาที่เขาอยากจะช่วยให้คู่หมั้นได้มีชีวิตแบบปกติธรรมดา “ผมเป็นคนดังที่ต้องอาศัยการติดต่อสื่อสารกับผู้คน แต่ผมก็ต้องการที่จะช่วยเธอให้มีชีวิตแบบปกติอย่างทุกวันนี้”

สำหรับพิธีวิวาห์ของ ปาร์ค จินยอง และคู่หมั้นจะเป็นพิธีเล็กๆที่มีเฉพาะครอบครัวและคนสนิทเท่านั้นที่จะได้ร่วมในงาน

ปาร์ค จินยอง ทิ้งท้ายข้อความของเขาว่า “ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนที่มอบความเข้มแข็งให้กับผม อย่างที่ผมเคยสัญญา พวกเรามาเติบโตไปด้วยกันนะครับ”

ทางค่ายเพลง JYP Entertainment ได้ออกมายืนยันเรื่องการแต่งงานของ ปาร์ค จินยอง ซึ่งเขาเองก็เพิ่งจะบอกกับเหล่าทีมงานให้ทราบเมื่อไม่นานนี้เช่นกัน

สำหรับการแต่งงานครั้งนี้ถือเป็นการแต่งงานครั้งที่ 2 ของ ปาร์ค จินยอง หลังจากที่เขาหย่ากับภรรยาคนแรกเมื่อปี 2552 ที่ผ่านมา

ที่มา:  http://www.soompi.com/
บันทึกภาพ:  http://www.soompi.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘GMM SHOW’ เตรียมพา ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) ลัดฟ้ามาเปิดโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ในงาน ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

“4NOLOGUE” มอบของขวัญส่งท้ายปีสุดฟิน จัด “GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK” >>

#TWICE ปล่อยเพลงใหม่ “Dance The Night Away” ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเรียบร้อยแล้ว >>

แฟนไทยเทใจให้ “ซูจี” ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>