เอกกี้ ดึงอ้น ศรีพรรณ เสริมทัพพิธีกรซน แซ่บ ซ่า ปากว่ามือถึง

เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ สวมหลายบทบาท ทั้งเจ้าของบริษัทเอกกี้เม้าท์ ผู้จัด ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์  ดีเจ  พิธีกร  ครบครัน โดยเฉพาะกับรายการปากว่ามือถึง ทางช่อง 5 ที่ลงทุนลงแรงดูแลควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน  รวมทั้งนั่งเม้าส์ในตำแหน่งพิธีกรเองอีกด้วย  ล่าสุดเอกกี้ เพิ่มความสนุกสนานสีสันให้รายการไลฟ์สไตล์แบบฮาไม่ยั้ง คุยไม่หยุด  ด้วยการดึง  อ้น  ศรีพรรณ  มาเสริมทีมพิธีกรอีกคน

“อย่างที่เคยบอกไว้ว่าเราพยายามคิดเพิ่ม  เสริมรายการปากว่ามือถึงให้มีความสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ  มีแต่รอยยิ้ม  เสียงหัวเรา และอะไรที่น่ารัก  ไม่ทำร้ายทำลายใคร จากพิธีกรที่มีเอกกี้  ดีเจเฟี๊ยต  ดีเจโบ   ซึ่งก็เป็นความลงตัวที่สนุกสนาน ในแบบผู้ชาย หยิกและหยอกกันไปตามแบบผู้ชายกับแขกรับเชิญ  ก็เลยมองว่าเราอยากมีผู้หญิงสักคนมาช่วยให้มีสีสันแบบผู้หญิงจริงๆ เข้ามา แล้วใครที่จะเหมาะสมก็มองไม่เห็นใครแล้วนอกจากอ้น ศรีพรรณ ที่คาแรคเตอร์เธอได้ ซน แซ่บ ซ่า ครบตามคุณสมบัติ มาสลับกับดีเจโบ  หรือดีเจเฟี๊ยต  ที่บางครั้งติดภาระกิจ เรียกว่าเป็นทีมพิธีกรที่จะพาคุณผู้ชมอารมณ์ดีได้ตลอดการชมรายการ บวกกับเนื้อหาที่เราจะปรับให้สนุกเข้มข้น  น่าสนใจกว่าเดิม   เชื่อว่าอ้นจะเป็นอะไรที่เติมเต็มให้กับรายการในมุมแบบผู้หญิงๆ อารมณ์ดีๆ ซนๆ แซ่บๆ  ซ่าๆ ไปพร้อมกับพวกเราปากว่ามือถึง

ตัวเอกเองที่ต้องลุยให้ชัดเจนในหน้าที่ของผู้ผลิตรายการ  ออกตลาดพบลูกค้าและผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม  มองไปถึงอนาคตว่าถ้ามีช่วงเวลา มีโอกาสก็จะขยับขยาย  เพิ่มรายการหรืออะไรก็กำลังวางแผนกันอยู่ ตอนนี้แฟนรายการก็จะเห็นเอกกี้ในอีกมุมด้วยหรือการเป็นนักบริหารมือใหม่  ลุยงานเบื้องหลังเอง  หวังว่าจะได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ ลูกค้า  และผู้ชมรายการ  อย่าลืมติดตามชมรายการปากว่ามือถึง  ทางช่อง 5 เวลา 12.25 น.  ทุกวันเสาร์นะครับ  ดูแลเองทุกขั้นตอนจริงๆ ครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊งหนุ่มหล่อ “เก้า-อัพ-กลัฟ” ชวนช้อปมหกรรมความสนุก จอยชัวร์ LiVE TOURNAMENT

เอไทม์ แรงไม่หยุด จับมือ ยี่สิบหก รุกตลาดปั้นศิลปิน นักแสดง หน้าใหม่ในชื่อ Atime26 >>

เอกกี้ – อ้อม ปลื้ม ได้แชร์แรงบันดาลใจดีๆ ผ่าน Monday มันดี เอกกี้อ้อม>>

จุกถึงใจ “Cassette Festival” จัดเต็มเพลงยุคตลับเทป เหยียบ 100 เอาใจวัยจ๊าบ >>

Monday มันดี เอกกี้อ้อม ประเดิมเปิดบ้านรับ แอน ช่วยแชร์ไอเดียปรับวิธีคิด ให้ชีวิตดีขึ้นรับต้นปี >>