ส่ง 2 เพลงประกอบหนัง “รักสุดทีน” ทั้ง “ร็อคและซึ้ง” ขยี้อารมณ์ “มาริโอ้” พร้อมดัน “เจแอน” สาวหน้าใสทั้งร้องทั้งเล่นแบบจัดเต็ม

จัดเต็มแบบสุดทีนสมกับชื่อเรื่อง “รักสุดทีน” จริงๆ เพราะนอกจากความสนุกสนานมันส์ฮาจากประโยคขำๆมุกแก๊กโดนๆ ที่สรรหามายิงแบบไม่มียั้งอันเป็น “ลายเซ็นต์” และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ผกก.มากไอเดีย โต๊ะ-ปริภัณฑ์ หัวหน้าทีมพากย์พันธมิตรตั้งอกตั้งใจนำเสนอโดยถ่ายทอดผ่านลีลาและการแสดงแบบขำก๊ากปล่อยเต็มของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ซุป’ตาร์หน้าหล่อขวัญใจวัยทีนเป็นตัวชูโรงพร้อมเพื่อนร่วมแก๊งที่มาพร้อมวีรกรรมจีบหญิงสุดกวนภายใต้อารมณ์คอมมิดี้โรแมนติคของตัวภาพยนตร์ ที่รับประกันว่าฮากระจายสไตล์พันธมิตรอย่างแน่นอนแล้ว เพลงประกอบภาพยนตร์ที่ตัวผกก.โต๊ะจัดเต็มทั้ง 2 เพลงก็มีส่วนสำคัญในการเติมเต็มรสชาติและสีสันของภาพยนตร์ให้สนุกสนานยิ่งขึ้นไปอีกไม่ว่าจะเป็นเพลง “รักสุดทีน” ที่มาพร้อมกับสำเนียงของกีตาร์และดนตรีในแนวร็อคอันหนักหน่วงบนจังหวะที่คึกคักและสนุกสนานถูกนำเสนอในภาพยนตร์คือเพลงเปิดตัวภาพยนตร์ และแนะนำคาแรคเตอร์มาริโอ้พร้อมเพื่อนซี้ในแก๊งสุดทีนทั้งสามอย่างพล่ากุ้งและดีเจจั๊ดโดยเฉพาะ  ในขณะที่ เพลง “ได้แค่นี้ ก็แค่นี้” เพลงรักอกหักที่มาพร้อมดนตรีอคูสติคใสซึ้งและเมโลดี้ติดหู ถูกใช้ในฉากขยี้อารมณ์ของตัวละครมาริโอ้เมื่อความรักที่คาดหาได้เป็นดั่งหวังซึ่งทั้งสองเพลงล้วนเป็นผลงานจากการโปรดิวซ์เพลง แต่งคำร้อง และทำนอง โดย บุ๋น ธนกฤต  สุขผ่อง (อดีตสมาชิกวง อะลาดิน) นักร้องคนเก่ง จากวง One Day Rush ซึ่งเขาได้เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานครั้งนี้ว่า

“ดีใจมากนะครับที่ได้รับมอบหมายให้ทำเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้  ตอนแรกที่ผมอ่านบทก็อยากจะดูแล้ว หนังสนุกแน่นอนครับ  ผมทำเพลง “รักสุดทีน” เป็นแนวร็อค พังค์นิดๆ แนวสนุกๆ  เขียนมาจากคาร์แร็คเตอร์ของมาริโอ้ และแก๊งเพื่อนในเรื่องเพราะพวกเขาเป็นคนเท่ๆ ขี่มอเตอร์ไซด์ ที่ได้ไปเจอกับสาวสวยจนตกตะลึงที่ทำให้หนุ่มๆทุกคนต้องเหลียวหลัง  ดังนั้นการที่จะทุ่มเทความรักมันต้องสุดๆไปเลย ส่วนอีกเพลง “ได้แค่นี้ ก็แค่นี้” เพลงนี้เป็นเพลงอะคูสติก อารมณ์แบบเศร้าอยู่คนเดียว แต่งขึ้นจากอารมณ์ของคนที่เห็นคนที่เรารักเขากำลังจะไปกับคนอื่น เศร้าซึ้งกินอารมณ์มาก อาจจะมีน้ำตาร่วงได้นะฮะ”

และพิเศษสุดๆ กับเพลงได้แค่นี้ ก็แค่นี้ เพราะจะมีออกมาถึงสองเวอร์ชั่น ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ที่ต่างให้อารมณ์ซึ้งไปคนละแบบ โดยเวอร์ชั่นเสียงร้องชายนั้นเป็นเสียงร้องของ บุ๋น ธนกฤต  ส่วนเสียงร้องใสๆ หวานๆ ของเวอร์ชั่นผู้หญิงนั้น ผู้กำกับโต๊ะเต็มใจเสนอ เจแอน พรสุดา  ถาวราภา นักร้องนักแสดงสาวหน้าใสซึ่งรับบทเป็นเด็กสาวข้างบ้านที่หลงรักพี่มาริโอ้จนหมดใจ โชว์น้ำเสียงหวานซึ้งแต่บาดลึกถึงขั้วหัวใจ ในเวอร์ชั่นของเพลงช้า ซึ่งเจแอนได้พูดถึงบทเพลงที่ร้องในครั้งนี้ให้ฟังว่า

เพลงนี้ก็น่าจะแทนความรู้สึกของคนที่มีประสบการณ์ความรักที่ทุ่มเทความรักให้เขามานาน  แล้วสุดท้ายก็มารู้ว่าคนขาที่เขาชอบเนี่ยะไม่ใช่เรานะ สุดท้ายเขาก็ไปเลือกอีกคนหนึ่ง ซึ่งเราก็ทำอะไรไม่ได้ ก็เลยได้แค่นี้จริงๆ ค่ะ ก็คงจะโดนใจหลายๆ คนเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบฟังเพลงช้าๆ อย่าพลาดเพลงนี้นะคะ เพราะว่าทีมงาน  พี่ๆ ทุกคน ทำมาด้วยความตั้งใจ ตั้งใจที่จะแต่งแล้วก็เจแอนก็ตั้งใจที่จะร้องออกให้โดนกับความรู้สึกของใครหลายๆคนเลย ยังไงก็ฝากกันด้วยนะคะ ถ้าเกิดใครที่ฟังคลื่นวิทยุไหนยังไงก็อย่าลืมที่จะขอเพลงนี้กันด้วย “ได้แค่นี้ ก็แค่นี้” ค่ะ”

ติดตามฟังเพลงประกอบภาพยนตร์จาก “รักสุดทีน” ได้ที่ www.sahamongkolfilm.com, www.facebook.com/sahamongkolfilmint หรือ www.youtube.com/sahamongkolfilmint


 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>