สตาร์ไลท์ฟินกันสุดๆ ในงาน “2013 Bangkok’s Starlight with VIXX” ทั้ง 6 หนุ่มสัญญาจะกลับมาอีก

ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อเย็นวันที่ 21 กันยายน กับงาน “2013 Bangkok’s Starlight with VIXX” ที่จัดโดยโปรโมเตอร์ใจดีอย่าง บริษัท เดบิวท์ จำกัด ณ โรงภาพยนต์สกาล่า ทำเอาแฟนๆ ชาวสตาร์ไลท์ถึงกับกรี๊ดกันไม่หยุดให้กับ 6 หนุ่มวงวิกซ์ (VIXX) ที่ขนเอาเพลงฮิตๆ อย่าง R.G.8.U, Light Me Up, Love Letter, On and On รวมถึงเพลงพิเศษ Heart Sound และ Crack Of My Broken Heart มาร้องมาโชว์กันอย่างเต็มที่

นับเป็นการมาเยื่อนไทยครั้งแรกของหนุ่มๆ ถึงแม้หนุ่มเลโอจะมีอาการบาดเจ็บที่เท้าแต่ก็ทุ่มเต็มที่เพื่อแฟนเพลงชาวไทย โชว์น้ำเสียงอันไพเราะบาดใจแฟนๆ ในช่วงแฟนมีทนี้ได้ดีเจเอกกี้มาสร้างสีสันในฐานะพิธีกร กิจกรรมเกมส์บนเวที ไม่ว่าจะเป็นเกมส์แต่งตัวให้แฟนคลับหรือเก้าอี้ดนตรี ก็ทำเอาทั้ง 6 หนุ่ม และผู้โชคดีได้สนุกสนานและฟินไปตามๆ กัน

ในช่วงของการพูดคุยก็ได้พูดถึงการมาเปิดตัวที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกว่า “ตื่นเต้นและมีความสุขมากๆ ที่ได้มาเจอสตาร์ไลท์ไทยแลนด์” และบอกเล่าถึงอัลบั้มนี้ว่า “ทุกคนเคยเห็นแบบเท่ห์ๆ กันไปแล้ว ครั้งนี้อยากให้เห็นความน่ารักสดใส ได้เตรียมเพลง R.G.8.U มาให้ทุกคนฟัง ก็อยากให้ทุกคนชอบนะครับ

 

เมื่อดีเจเอกกี้ให้ทั้ง 6 หนุ่มพูดถึงกันหน่อย แต่ละคนไม่มีใครเม้าท์ใครเลย มีแต่ชมกันอย่างเดียว

Leo : ราวีเป็นคนขยันตลอด เป็นพี่ที่ดีมากๆ ครับ เป็นน้องที่เชื่อฟังพี่ตลอด เป็นเด็กดี เป็นน้องที่ให้กำลังใจสม่ำเสมอ

Ravi : เป็นเพื่อนที่อายุเท่ากันคนเดียวในวง เป็นเพื่อนรักเป็นเพื่อนที่ดีมาก แต่ไม่ได้พูดเพราะเป็นเพื่อนนะ เค้าเป็นคนที่เท่ห์จริงๆ  ต้องรอติดตามฮงบินนะครับ เค้าเป็นคนที่รักงานมาก ขยันมาก ช่วงนี้เค้าเรียนกีตาร์อยู่ด้วย

Hongbin : อย่างแรกเลย ลีดเดอร์มีเสน่ห์ที่สีผิวครับ (ขำ) เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่มาก อย่างที่ทุกคนเห็น ร้องเพลงเก่งด้วย นิสัยดีด้วย พูดง่ายๆ คือเพอร์เฟ็คครับ

N : เคนเป็นคนที่น่ารักมาก สวยด้วยครับ (แฟนๆ กรี๊ด) เป็นคนที่ใจดีมาก เป็นผู้ชายอบอุ่น รู้สึกดีมากเวลาอยู่ข้างๆและให้กำลังใจครับ

Ken : น้องเล็กพร้อมนะครับ? (ฮยอกก้มไปหยิบขวดน้ำมาดื่ม)

เห็นมั๊ยครับดื่มน้ำยังเซ็กซี่เลย เป็นน้องเล็กที่เชื่อฟังพี่ๆ ตลอด และร่าเริงตลอด เป็นคนขยันมาก จะซ้อมเต้นซ้อมร้องถึงดึกเลย เป็นเด็กดีมากครับ เป็นตัวอย่างที่ดี

Hyuk : อย่างที่ทุกคนรู้ เลโอเป็นคนที่ออกกำลังกาย เล่นกีฬาเก่งมาก เป็นเมนโวคอลที่ขยันตลอด ฝึกซ้อมตลอดเลยครับ และเป็นพี่ที่รักน้องมากๆ เป็นผู้ชายที่อบอุ่น

 

 

และพลาดไม่ได้กับการมาเมืองไทยทั้งทีก็ต้องพูดภาษาไทย งานนี้หนุ่มเอ็นกินขาด

Leo : ติดตามวิกซ์นะครับ

Ravi : สวัสดีครับ, รักครับ, ขอบคุณครับ

Hongbin : คิดถึงมากครับสตาร์ไลท์

N : (ดึงโพยออกมา และพูดได้เป็นประโยคยาวๆ) ดีใจที่ได้เจอสตาร์ไลท์ไทยแลนด์ที่เมืองไทยครับ ทุกคนรู้สึกอย่างไรครับ (แฟนๆ โต้ตอบ) ผมก็เหมือนกัน, ผมรักคุณ

Ken : ฉันดีใจที่ได้พบคุณครับ

Hyuk : (พูดเป็นภาษาเกาหลีก่อน) นั่งเป็นคนสุดท้ายนี่ไม่ดีเลยนะครับ  “ผมรักคุณ เจอกันอีกครับ”

ถึงจะเป็นการมาเยื่อนไทยครั้งแรกของวงวิกซ์ แต่แฟนคลับต่างต้อนรับอย่างเต็มที่เล่นเอาหนุ่มๆ เป็นปลื้มและสัญญาว่าจะกลับหาชาวสตาร์ไลท์ไทยแลนด์กันอีก ทำเอาชาวสตาร์ไลท์ฟินกันตามระเบียบ แถมงานนี้ยังมีแจกรางวัลสำหรับผู้ที่ซื้อบัตร เป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน T-WAY  ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลด้วยจ้า

ชมภาพบรรยากาศงาน “2013 Bangkok’s Starlight with VIXX” เพิ่มเติมคลิก ที่นี่ ค่ะ

ชมภาพบรรยากาศ Group Interview คลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอไทม์ แรงไม่หยุด จับมือ ยี่สิบหก รุกตลาดปั้นศิลปิน นักแสดง หน้าใหม่ในชื่อ Atime26 >>

เอกกี้ – อ้อม ปลื้ม ได้แชร์แรงบันดาลใจดีๆ ผ่าน Monday มันดี เอกกี้อ้อม>>

Monday มันดี เอกกี้อ้อม ประเดิมเปิดบ้านรับ แอน ช่วยแชร์ไอเดียปรับวิธีคิด ให้ชีวิตดีขึ้นรับต้นปี >>

#VIXX กลับมาในมาดหนุ่มชุดสูทสุดเซ็กซี่ พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่สาม ‘EAU DE VIXX’

#VIXX ปล่อยรูป Official Photo ชุดแรกสำหรับอัลบั้มใหม่!