เจย์ ปาร์ค (Jay Park) ก่อตั้งค่ายเพลง AOMG


นักร้องหนุ่ม เจย์ ปาร์ค ประกาศก่อตั้งค่ายเพลงอิสระเป็นของตัวเองภายในนาม AOMG”

วันที่ 24 กันยายน 56 มีการรายงานข่าวว่า เจย์ ปาร์ค จะเปิดตัวค่ายเพลงของตัวเองที่มีชื่อว่า ซึ่งย่อมาจาก “Above Ordinary Music Group ค่ายเพลงดังกล่าวจะผลิตผลงานเพลงและกิจกรรมเกี่ยวอุตสาหกรรมดนตรีทั้งหมด โดยมุ่งเน้นไปที่เพลงแนวฮิพฮอพ อาร์แอนด์บี และ ป็อปเป็นส่วนใหญ่ โดยต้นสังกัดเดิม SidusHQ ก็ยังจะคงเป็นผู้ดูแลกิจกรรมและการโปรโมทของ เจย์ ปาร์ค เช่นเดิม

จากการเปิดเผยนั้น เจย์ ปาร์ค ได้รับความช่วยเหลือจากเหล่าบรรดาเพื่อนฝูงและโปรดิวเซอร์ อาทิ Cha Cha Malone, Jun Goon และ Gray ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี เนื่องจากพวกเขาเคยร่วมงานกับนักร้องชื่อดังอย่าง ฮวีซุง (Wheesung) และ แทยัง (Taeyang) มาแล้ว

หนุ่ม เจย์ ปาร์ค เปิดเผยว่า “ผมอยากจะทำอะไรบางอย่างให้เกิดขึ้นภายใต้ความหวังและชื่อของผมเอง แล้วพวกเขาก็ยอมรับในความคิดของผม ผมได้บอกกับต้นสังกัด (SidusHQ) ว่าผมต้องการตั้งค่ายเพลง และพวกเขาก็กล่าวว่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น และสัญญาของพวกเราก็ยังจะเป็นแบบนี้เหมือนเดิมในแบบเมื่อก่อน”

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ค่ายฮิปฮอปตัวตึงเกาหลี “AOMG” แท็กทีม “411ent” ปักหมุดงานแรกปี 2023 คอนเฟิร์มเวิลด์ทัวร์ #FTMWORLDTOUR2023inBKK งานเดียวเจอครบ “ไซมอนดี-เกรย์-โลโค-อีไฮ-ยูคยอม”

“WHOOP FESTIVAL” ที่สุดคอนเสิร์ตฮิฟฮอฟแห่งปี “Jay Park , HolyBang , MVP , Sik-K , Mushvenom , Rhythm Power” จัดเต็มความมันส์ >>

“JAY PARK” ฮิปฮอปตัวพ่อยืนหนึ่ง ระเบิดความมันส์กับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ ใน JAY PARK 2019 WORLD TOUR SEXY 4EVA IN BANGKOK >>

ถึงเวลามันส์ของเหล่าสาวกฮิพฮอพกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต #JAYPARK 2019 WORLD TOUR SEXY 4EVA IN BANGKOK 21 กันยายนนี้ >>

วันคอนเสิร์ตใหม่! พร้อมเปลี่ยนสถานที่ใหม่! เพิ่มดีเจคนดัง! โดนใจกว่าเดิม! “อะบอฟ ออดินารี่ ไทยแลนด์ : ไซม่อน โดมินิก” อะชิฯ ยืนยันมาแน่!! วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ ‘มันส์’ มากกว่าคำว่า ‘ธรรมดา’!!