ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation เปิดเผยความใฝ่ฝันในการแสดง พร้อมเปิดตัวทีเซอร์ตัวอย่างละคร Passionate Love

แชร์ข่าวนี้

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 56 ที่ผ่านมา ซอฮยอน น้องเล็กจากวง Girls’ Generation เปิดเผยความปรารถนาและความสนใจในการแสดงละคร ระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ Passionate Love ที่จัดขึ้นในยออิโด

ซอฮยอน เผยว่า “ฉันฝันอยากจะเป็นนักแสดงมาตั้งแต่ตอนเด็กๆแล้วคะ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันไม่สามารถร่วมในโปรเจคละครใดๆได้ แม้ว่าฉันอยากจะทดลองงานด้านนี้มานานแล้ว ฉันตัดสินใจที่จะเข้าร่วมการแสดงหลังจากที่ฉันได้พิจารณาและไตร่ตรองดีแล้วว่าคาแรคเตอร์ของ ฮัน ยูริม (Han Yu Rim) เหมาะกับฉันมากคะ”

ซอฮยอน ยังอธิบายถึงความต้องการที่เธออยากจะให้เห็นถึงความแตกต่างของการเป็นนักร้องตลอดระยะเวลา 6 ปี จนกลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ “ฉันเริ่มต้นการร้องเพลงภายใต้ชื่อ “ซอฮยอน” และฉันอยากจะเริ่มต้นในฐานะของนักแสดงน้องใหม่ที่ไม่ใช่นักร้องที่มีชื่อว่า “ซอฮยอน” ค่ะ”

เมื่อนักร้องสาวถูกถามว่าเธอเคยอิจฉาเพื่อนสมาชิกในวงคนอื่นๆที่ได้รับประสบการณ์ในการแสดงละครก่อนเธอหรือไม่ ซอฮยอน ตอบอย่างไม่ลังเลว่า “คะ ฉันอิจฉามากๆเลยคะ” โดยเธอยังกล่าวเสริมว่าเพื่อนสมาชิกในวงยังคอยให้กำลังใจและช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแสดงให้กับเธอด้วย

ซอฮยอน กล่าวว่า ยุนอา (YoonA) สามารถแสดงความรู้สึกผ่านสายออกมาได้เป็นอย่างดี ส่วน ซูยอง (Sooyoung) มีน้ำเสียงที่เป็นธรรมชาติ ในขณะที่ ยูริ (Yuri) เป็นคนที่เข้าถึงบทบาทและบุคลิกของตัวละครนั้นๆได้เป็นอย่างดี ส่วน เจสสิก้า (Jessica) จะไม่ค่อยมีความเครียดในการแสดง และเธอก็มีสไตล์การแสดงที่เป็นตัวของตัวเองคะ”

นอกจากนั้น ทางช่อง SBS ยังเปิดตัวภาพทีเซอร์ใหม่และตัวอย่างละคร Passionate Love ใหม่ล่าสุดออกมาด้วย

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง