“หมาก-ปริญ” โผล่เซอร์ไพรส์กระชากใจสาวเหนือ พร้อมแจกทอง 100,000 ชวนแฟนคลับลุ้นรวยเร็วทันใจ ทุกชั่วโมง กับรหัสโออิชิ

ช่วงนี้เสียงเรียก “เมียจ๋า…..” ทำเอาสาวๆทั่วประเทศหลงเสน่ห์ซุปตาร์หน้าใสพรีเซ็นเตอร์ “น้ำพระเอก” ของ“หมาก-ปริญ สุภารัตน์” หรือคุณกบแห่งต้นรักริมรั้วกันแบบงอมแงม ล่าสุดแอบเซอร์ไพรส์บุกเชียงใหม่เดินสายชวนแฟนๆ ชาเขียวโออิชิให้มาลุ้นรวยทอง 100,000 บาท ง่ายๆ ทั่วประเทศ กับโปรโมชั่นจัดหนักส่งท้ายปีของโออิชิ “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” แบบไม่ต้องรอกันได้ทุกชั่วโมง ลุ้นได้ทุกวัน (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

มาเยือนเชียงใหม่ทั้งที หนุ่มเหนืออย่างหมากเลยขออู้คำเมือง ส่งภาษาถิ่นทักทายแฟนคลับ ก่อนโชว์เสียงหล่อกล่อมแฟนๆให้เคลิบเคลิ้มไปตามๆ กัน พร้อมร่วมมอบรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาทแก่เศรษฐีใหม่ดวงเฮงประจำภาคเหนือแบบใกล้ชิดติดตัว แถมท้ายด้วยการร่วมมอบอุปกรณ์กีฬาชุดพิเศษของโออิชิ และผลิตภัณฑ์ชาเขียวพร้อมดื่มโออิชิ กรีนที ยูเอชที มูลค่ารวม 111,000 บาทให้แก่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาและส่งเสริมกิจกรรมด้านกีฬาให้กับเยาวชนในจังหวัด ณ ศูนย์การค้า เดอะ ฮาร์เบอร์ เชียงใหม่ กันอีกด้วย…ก็น่ารัก เป็นกันเอง แถมโสดขี้เล่นซะขนาดนี้ แล้วจะไม่ให้ตกเป็นข่าวกับสาวๆ รายวันได้ไงล่ะจ๊ะ….

งานนี้ซุปตาร์หมาก ขอฝากทิ้งท้ายว่า “ดื่มแล้วสนุกสดชื่น เต็มจังหวะชีวิต แถมยังได้รวยเร็วทันใจเป็นเศรษฐีทอง 100,000 บาท ทุกชั่วโมงอย่างนี้ มีแต่โออิชิเท่านั้นที่ทำได้ เขาแจกจริงกันเห็นๆ ทุกวัน ง่ายๆ เพียงแค่กด *494* แล้วตามด้วยรหัสจากใต้ฝาหรือกล่องยูเอชที ตามด้วยเครื่องหมาย # และกดโทรออก แค่นี้ก็ได้ลุ้นทองคำตั้ง 100,000 บาทได้แล้ว ลุ้นได้ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้นะครับ”

 ติดตามผลผู้โชคดีในแคมเปญ “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” และลุ้นว่าซุปตาร์คนไหนจะเป็นคนมอบรางวัล ได้ทาง www.oishidrink.com และ www.facebook.com/oishidrinkstation

ที่มา:  บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>