โซนี่เสริมแกร่งธุรกิจดิจิตอลอิมเมจจิ้ง ด้วยกล้องคุณภาพสูง สร้างประสบการณ์ใหม่ของการถ่ายภาพ ชู One Touch โซลูชั่นตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคโซเชียลเน็ตเวิร์ค ในงาน Sony Digital Camera Day 2013 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจดิจิตอลอิมเมจจิ้ง ยกขบวนผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอลรุ่นใหม่บุกตลาด ชูผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่เพิ่งเปิดตัวในงาน IFA ที่กรุงเบอร์ลิน เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และผู้เข้าชมอย่างล้นหลาม คือกล้อง Cyber-Shot™ QX100 และ Cyber-Shot™ QX10 กล้องดิจิตอลรูปแบบใหม่สไตล์เลนส์ที่สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทุกรุ่นได้อย่างลงตัว ที่สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี รวมทั้งผลิตภัณฑ์กล้องอัลฟ่า และแฮนดีแคมที่มาพร้อมลูกเล่นใหม่ เพื่อตอบรับการใช้งานในยุคโซเชียลเน็ตเวิร์คได้อย่างคล่องตัว ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจดิจิตอลอิมเมจจิ้งของโซนี่ แล้วยังพร้อมตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ และมีประสิทธิภาพอีกด้วย พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการถ่ายภาพในงาน Sony Digital Camera Day 2013 ระหว่างวันที่   27 – 28 กันยายน ที่เซ็นทรัลเวิลด์

มร.ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า “โซนี่พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงหัวใจสำคัญคือ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี และความเป็นเลิศทางวิศวกรรม และการคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภค เพื่อออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ ขณะเดียวกันก็ต้องนำเสนอโซลูชั่นส์ใหม่ เพื่อสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ และความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้โซนี่ยังคงเดินหน้ารุกตลาด และสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจดิจิตอล อิมเมจจิ้ง ด้วยกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดหลากหลายรุ่น ทั้งในกลุ่มกล้องไซเบอร์ช็อต กล้องแฮนดีแคม และกล้องอัลฟ่า ซึ่งมีทั้งกล้องมิเรอร์เลส และดีเอสแอลอาร์ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้มาพร้อมฟังก์ชั่น และลูกเล่นใหม่ รวมทั้งการใช้งานเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ แบบ One touch ผ่านเทคโนโลยี NFC (near field communication) ที่เพิ่มความสะดวกในการใช้งานแก่ผู้ใช้ในยุคโซเชียลเน็ตเวิร์คในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี”

สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดิจิตอลอิมเมจจิ้งที่โซนี่ได้เปิดตัวในครั้งนี้มีจำนวน 5 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ กล้องดิจิตอลไซเบอร์ช็อต DSC-QX100, DSC-QX10 กล้องอัลฟ่ามิเรอร์เลส NEX-5T, กล้องอัลฟ่า D-SLT   A3000 และกล้อง Action Cam รุ่น HDR-AS30V ซึ่งเป็นการมอบประสบการณ์การถ่ายภาพอย่างสร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าของโซนี่ทั้งในระดับมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพ โดยไฮไลท์ของงานในครั้งนี้อยู่ที่การเปิดตัวกล้องดิจิตอล Cyber-shot® QX100 และ Cyber-shot® QX10  กล้องดิจิตอล

คอมแพคที่มีการออกแบบให้เป็นรูปทรงเลนส์ สามารถเชื่อมต่อการทำงานกับสมาร์ทโฟนได้ทุกรูปแบบผ่านเทคโนโลยี NFC อีกทั้งยังสามารถแชร์รูปผ่านสมาร์ทโฟน และโซเชียลมีเดียได้ทันที ผ่าน Wi-Fi ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยคุณภาพของภาพที่ดีเยี่ยมทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ เทียบเท่ากับภาพถ่ายจากกล้องดิจิตอลคอมแพคคุณภาพสูงของโซนี่

ทั้งนี้ โซนี่ยังได้เดินหน้าสร้างความจดจำให้กับผลิตภัณฑ์กล้อง NEX-5T ผ่าน “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ พรีเซ็นเตอร์สาวสวย ที่มีบุคลิกที่สดใส คล่องแคล่ว ชื่นชอบการถ่ายภาพ และแชร์ภาพผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ และกลุ่มลูกค้าของกล้อง NEX-5T ได้อย่างชัดเจน

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปิดตัวในครั้งนี้แล้ว โซนี่ยังได้ประกาศเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสร้างเสริมโอกาส และประสบการณ์การถ่ายภาพให้แก่ผู้รักการถ่ายภาพในทุกระดับต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 กับโครงการประกวดถ่ายภาพ Sony World Photography Awards 2014 – Thailand National Award (SWPA) ซึ่งป็นโครงการประกวดถ่ายภาพระดับโลก ที่จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักถ่ายภาพทั่วโลก ทั้งในระดับมืออาชีพ และสมัครเล่น ได้ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดแข่งขันกันในระดับนานาชาติ พร้อมกันนี้ผลงานของผู้ชนะในประเทศไทยจะถูกส่งเข้าร่วมประกวด และจัดแสดงผลงานในนิทรรศการที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และอีกโครงการระดับประเทศคือ Alpha University Camp ซึ่งเป็นโครงการประกวด และอบรมให้ความรู้ด้านการถ่ายภาพแก่นิสิต มหาวิทยาลัย โดยขะมีการจัดโร้ดโชว์ในมหาวิทยาลัยต่าง ๆ รวมทั้งกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ด้านการถ่ายภาพโดยช่างภาพมืออาชีพระดับประเทศของเมืองไทย โดยทั้ง 2 โครงการจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนสมัครตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ศกนี้

พร้อมกันนี้ โซนี่ยังได้จัดงาน Sony Digital Camera Day 2013 ในวันที่ 27 – 28 กันยายน      ที่ลานเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้ผู้สนใจได้มีโอกาสทดลองประสิทธิภาพของกล้องรุ่นใหม่ และร่วมรับฟังประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพเรื่องกล้องดิจิตอลประเภทต่าง ๆ หลายท่าน    ที่จะมาให้ความรู้ และแชร์ข้อมูลที่น่าสนใจ อาทิ คุณประสิทธิ์ จันเสรีกร บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Shutter Photography คุณธิติศักดิ์ หวังเกษม บรรณาธิการนิตยสาร i3 และ เว็บไซต์ www.i3.in.th คุณอติชาญ เชิงชวโน พิธีกรรายการ DigiLife และคุณฆนพร ลัทธิธรรม  (น้ากรม) จาก Fotorelax.com เป็นต้น

ที่มา:  บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซนี่ เปิดตัว Xperia™ Z1 ที่ควงคู่มากับ 2 อุปกรณ์เสริมสุดล้ำ Sony Smart Watch 2 และ Smart Bluetooth™ Handset

โซนี่ เปิดตัว Cyber-shot™ QX100 และ Cyber-shot™ QX10 กล้องดิจิตอลคอมแพครูปแบบใหม่สไตล์เลนส์ เน้นการใช้งานคู่กับสมาร์ทโฟนได้อย่างลงตัว

โซนี่ ส่งท้ายปีขนทัพสมาร์ทโฟนกว่า 10 รุ่นร่วมงาน TME 2013 พร้อมวางจำหน่าย Xperia™ Z1 และ Smart Bluetooth™ Handset (SBH52) เป็นครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 3-6 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โซนี่ เปิดตัว Xperia™ Z1 สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปีโดดเด่นด้วย Sony Lens G พร้อมกล้อง 20.7 ล้านพิกเซล

โซนี่เสริมแกร่งธุรกิจดิจิตอลอิมเมจจิ้ง ด้วยกล้องคุณภาพสูง สร้างประสบการณ์ใหม่ของการถ่ายภาพ ชู One Touch โซลูชั่นตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคโซเชียลเน็ตเวิร์คในงาน Sony Digital Camera Day 2013 ที่เซ็นทรัลเวิลด์