เตรียมพบโชว์สุดพิเศษของกลุ่มเพื่อนซี้ Lipta ,Tattoo Colour , Mild กับ “ขโมยซีน Concert the unseen show live in ท่าพระจันทร์”

การรวมตัวกันครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดา เพราะ 3 วงสุดมันส์ แถวหน้าของวงการเพลงอย่าง Lipta ,Tattoo Colour , Mild จับไมค์ขึ้นโชว์ดวลเพลงกันวงต่อวง พร้อมเปิดศึกเพื่อแย่งชิง “ไมค์ทองคำ” ที่เหล่าสุดยอดเอนเตอร์เทนเนอร์เจ๋งๆทั่วโลกหลายคนต่างก็เคยใช้ “ไมค์ทองคำ” เหล่าเพื่อซี้เลยต้องเตรียมการเริ่มหาทางเพื่อที่จะมีโอกาสได้สัมผัส และครอบครอง “ไมค์ทองคำ” และเริ่มวางเเผน “ขโมย” จากหอประชุมที่จัดเเสดง งานนี้สองหนุ่มวงLIPTA จะมาในมาดของขโมยญี่ปุ่นสมัครเล่น TATTOO COLOUR ที่แปลงโฉมเป็นแก๊งค์สายลับ และ Mild เเก๊งค์ลายทางขโมยสมัครเล่น เมื่อต้องมาเจอกันความมันส์จึงเกิดขึ้น มหกรรมแย่งชิง“ไมค์ทองคำ”สุดป่วน ของ “ขโมยสมัครเล่น”ทั้ง 3 เลยเริ่มขึ้น พร้อมมาลุ้นกันว่าการศึกในครั้งนี้ใครจะได้เป็นผู้ครอบครอง “ไมค์ทองคำ”เพื่อโชว์ออกมาได้เจ๋งที่สุดต้องให้ทุกคนลุ้นเอาใจช่วย

ในโชว์ครั้งนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสกับโชว์ที่ ป่วน แปลก เป๊ะ ของทั้ง 3 ศิลปิน ที่จะทำให้ทุกท่านได้สนุกสนานในแบบ Unseen งานนี้รับรองว่าแต่ละคนเตรียมงัดทีเด็ดออกมาเพื่อ “ขโมยซีน”กันอย่างเต็มที่ ไม่มีใครยอมใครกันแน่ๆ เพลงฮิตที่เคยได้ยิน จะถูกศิลปินแต่ละวง “ขโมย” มาทำในรูปแบบใหม่ในสไตล์ตัวเอง พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่จะมาเพิ่มอุณหภูมิความสนุก เรียกได้ว่าจะเป็นโชว์ที่ป่วนที่สุด แบบ UNSEEN SHOW ในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พวกเค้าพร้อมที่จะ ร้อง เล่น เต้น อำ และทำให้ทุกท่านได้ ฮา น้ำตาเล็ด ถ้าคุณพร้อมแล้วเชิญมา ป่วน ไปกับพวกเค้า  ใน “ ขโมยซีน Concert  the unseen show live in ท่าพระจันทร์วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม และ วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2556 ประตูเปิดเวลา 18.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 28 กันยายน 2556 เป็นต้นไปบัตรจำหน่าย ที่ www.boostplus.co.th  หรือ โทร 02-938-5959 ต่อ 202 ราคาบัตร : 2,200 : 1,800 : 1,500 : 1,000 : 800 บาท พิเศษ ใบราคา 2,200 รับของที่ระลึกทุกที่นั่ง

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าพ่อ-เจ้าแม่คอนเทนต์มาเจอกัน! Lipta เปิดตัว ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ นางเอก MV ‘ความเศร้าเลือกเราเสมอ’ ซิงเกิลประเดิมค่าย Kicks Records >>

จีเนียส ตีแผ่ชีวิตจริงผ่าน “หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว” ส่งท้ายปี >>

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

Lipta แทคทีม guncharlie ส่งซิงเกิล “เทพสร้าง” ได้นางเอก MV ระดับสวยกินคน! >>