“อรวี” เผยจริงจังกับการเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ต ขอสวยจัดเต็มทั้งภายนอกและภายในรวมทั้ง เสียง และ ชุดบนเวที “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 13 โลกนี้คือละคร”

เป็นอีกนักร้องสาวสวยคู่บุญที่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร่วมกันคุณ “ชรินทร์ นันทนาคร”  ศิลปินแห่งชาติมานับครั้งแทบไม่ถ้วนเลยจริงๆ  สำหรับ สาวเสียงหวานดั่งระฆังแก้ว คุณอรวี  สัจจานนท์    และบนเวที  “ชรินทร์   อิน  คอนเสิร์ต  หมายเลข 13 โลกนี้คือละคร”  ของ  “ชรินทร์ นันทนาคร”  ศิลปินแห่งชาติ  ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26  และ  อาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 เวลา14.00น.วันละ1รอบ  ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  สาวเสียงหวานคนนี้ก็ไม่พลาดเป็นอีกหนึ่งแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่เจ้าตัวบอกว่า  ตื่นเต้นและมีความสุขกับการเตรียมตัวเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนเพลงบนคอนเสิร์ตในครั้งนี้

 “ดีใจและมีความสุขทุกครั้งที่จะได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ตกับอาชรินทร์   ซึ่งจริงๆ แล้วก็เจอกับอานอกรอบบ่อยๆ    แต่ว่าทุกครั้งที่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของอา เราจะมีการเตรียมตัวกันเยอะ เริ่มตั้งแต่คิดว่าจะทำอย่างไรให้แฟนเพลงมีความสุข   ยากน่ะ ครั้งนี้ก็เตรียมเยอะยิ่งขึ้นค่ะ   เป็นคนที่ชอบร้องเพลงที่หาฟังยาก คือไม่อยากให้เพลงเก่าๆ เพลงเพราะๆ เพลงดีๆ หายไป  ครั้งนี้ก็เลยเลือกเพลง ดวงใจ เป็นเพลงในพระราชนิพนธ์ของสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว จากวรรณคดีเรื่อง ท้าวแสนปม มาร้องแล้วต้นฉบับเป็นแม่โจ๊ คุณเพ็ญศรี พุ่มชูศรี ร้องไว้ดีมาก    ตัวเองก็เลยต้องเตรียมความพร้อมฟิตร่างกาย ซึ่งปกติก็จะเป็นคนที่ดูแลตัวเอง   ด้วยการทานอาหารมีประโยชน์ ออกกำลังกาย เรื่องของจิตใจก็จะไปทำบุญอยู่เรื่อยๆ ก็มีคนก็ทักว่าสวยขึ้น  ก็เป็นกำลังใจค่ะ เดี๋ยววันคอนเสิร์ตต้องสวยกว่านี้ค่ะ (หัวเราะ) เรื่องชุดก็เตรียมเต็มที่ค่ะ   เรียกว่าแต่ละขั้นตอนผ่านการคิดหมดทุกอย่างทุกเม็ดละเอียด มีความสุขกับการเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก   ผลอาจจะออกมาไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็พยายามให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้แฟนเพลงผิดหวังค่ะ   อรวีจะสวยเพื่อแฟนเพลง  เพราะความสุขของเราอยู่ที่เราได้ร้องเพลง  ส่วนความสุขของแฟนเพลงคือได้ฟังเพลงที่ไพเราะหาฟังยาก  เวลาที่แฟนเพลงมาดูศิลปิน  ความรู้สึกของแฟนเพลงกับนักร้องกลายเป็นสิ่งเดียวกันคือ    ต่างมีความสุขทั้งคู่   ทำให้เรามีกำลังใจที่จะทำแบบนี้ต่อไปค่ะ”

แขกรับเชิญบนเวทีคอนเสิร์ตนี้  นอกจาก  คุณอรวี  สัจจานนท์ “สาวเสียงระฆังแก้ว”ที่ยังคงแว่วหวานอยู่ในหัวใจทั้ง 4 ห้องของคนรักเพลงอย่างไม่รู้ลืม  แล้ว  ยังมี คุณผ่องศรี  วรนุช ราชินีเพลงลูกทุ่ง  ศิลปินแห่งชาติ, คุณ ฉันทนา  กิติยาพันธ์ นักร้อง  นักแสดง  ผู้ขับขานเพลง  กลกามแห่งความรัก ที่สะใจผู้ฟังมาแล้วทั้งประเทศ  และ คุณสินจัย  เปล่งพานิช ศิลปินสาวสวย สุดคลาสสิค ผู้ทำให้โลกมายาของเมืองไทยสว่างไสว  

และการแสดงทั้งหมดบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้รับการร้อยเรียงด้วยบทเพลงสุดประทับใจ ด้วยการบรรเลงของ  วงบางกอกซิมโฟนีออร์เคสตรา  และอำนวยเพลง โดย ผศ. นรอรรถ  จันทร์กล่ำ ครับ ใครที่ชื่นชอบเพลงของชรินทร์ ก็ขอเชิญชวนให้มาชมคอนเสิร์ตนี้กัน รับรองไม่ผิดหวัง ได้ฟังกันเต็มอิ่มแน่นอนกับ  ชรินทร์ อิน  คอนเสิร์ต หมายเลข13  โลกนี้คือละคร  ได้ในวันเสาร์ที่ 26  และ  อาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 เวลา14.00น.วันละ1รอบ  ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยโดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรมจองบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกสาขา) โทร.02 262 3456   หรือ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังสุด! จอยสุด! “7 เซียน” คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี 2022

“จ๋าย 4 Kings-มิ้ง ร่างทรง” ซิวดารานำชาย-หญิง “ชมรมวิจารณ์บันเทิง” “เอหิปัสสิโก” ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม“ไทกิ” ผู้กำกับยอดเยี่ยม!! >>

ข่าวดี!! ต้อนรับเดือนแห่งความรักใน “เพลงเอก แฟนมีต คอนเสิร์ต”สนุกในสไตล์ครอบครัวเพลงเอก 20 ก.พ.นี้ รอบเดียวเท่านั้น!!

“คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด” เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต คือ คุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทย พร้อมสำแดงสด ๖ ธันวาคมนี้ จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>

คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี “เพลงประภาส3” ศิลปินระดับประเทศยกทัพขึ้นเวที จัดแสดง 19 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>