ค่าย DSP Media เผยยังไม่มีแผนการคัดเลือกสมาชิกใหม่สำหรับวง KARA

ทางค่ายเพลง DSP Media ได้ออกมาประกาศว่า หากมีสมาชิกคนใดของวง KARA ถอนตัวออกจากวงไป ในตอนนี้ทางค่ายก็ยังไม่มีแผนการที่จะเพิ่มสมาชิกใหม่แทนที่สมาชิกเดิมที่ออกจากวงไป

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2008 คิม ซองฮี (Kim Sung Hee) ถอนตัวออกจากวง KARA จากนั้นก็มีการเพิ่มสมาชิกใหม่อีก 2 คน คือ ฮาร่า (Hara) และ จียอง (Jiyoung) เข้ามาแทนที่ นำไปสู่การคาดเดาต่างๆนานาว่าบางทีอาจจะมีการเพิ่มสมาชิกใหม่ให้กับวง KARA หลังจากที่สัญญาของ นิโคล (Nicole) และ ค่าย DSP Media หมดอายุลง

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 56 ที่ผ่านมา ค่าย DSP Media ได้เปิดเผยกับ Star News ว่า นิโคล ได้แสดงเจตจำนงว่าเธอไม่คิดจะต่อสัญญาใหม่กับทางสังกัดเรา ตามสัญญานั้นตารางงานของเธอจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า แม้ว่า นิโคล จะออกจากวง KARA พวกเราก็ยังไม่มีแผนการจะคัดเลือกสมาชิกใหม่” เสริม “สมาชิกของวง KARA แต่ละคนมีภาพลักษณ์ที่ดีและได้รับความนิยมอย่างมาก พวกเราจึงลังเลใจที่จะคัดเลือกสมาชิกใหม่เข้าวง รวมถึงการจัดการระบบต่างๆ ของทีม แม้ว่าจะมีการออกมาคาดเดาเกี่ยวกับการคัดเลือกสมาชิกใหม่ ถ้าทุกคนดูจากสถานการณ์ตอนนี้แล้ว ความเป็นไปได้ที่พวกเราจะพิจารณาคัดเลือกสมาชิกใหม่ถือว่าต่ำมาก”

อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัด DSP Media ได้ออกมาเปิดเผยให้แฟนเพลงทราบว่าเรื่องราวดังกล่าวจะไม่มีผลกระทบทัวร์คอนเสิร์ตของวง KARA ในประเทศญี่ปุ่น “การทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในวันสุดท้าย จะจัดขึ้นที่โกเบ วันที่ 24 พฤศจิกายน 56 จนกว่าการทัวร์คอนเสิร์ตจะจบ สมาชิกวง KARA ทั้ง 5 คน จะร่วมแสดงบนเวทีเช่นเดิมตามแผนการที่วางไว้”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิโคล (Nicole) เปิดตัวผลงานโซโล่อัลบั้มแรก First Romance และมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล MAMA >>

นิโคล (Nicole) เปิดเผยรายชื่อเพลงจากโซโล่อัลบั้ม First Romance >>

นิโคล (Nicole) เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง MAMA ตัวที่ 2 >>

นิโคล (Nicole) เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ MAMA

นิโคล (Nicole) ประกาศเปิดตัวผลงานโซโล่ชุดแรก