“พี่ปิ๊ก-ฌาณฉลาด” เผยฝึก “เจมส์ จิรายุ” เป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ ยังไม่คิดสังกัดค่าย ปล่อยร้องเพลงเฉพาะกิจ โปรเจคต์การกุศล

ปล่อยให้ลือกันหนาหู และลุ้นกันอยู่นานสองนาน บ้างก็เช็คกันให้วุ่น ว่าซุปตาร์สายฟ้าแลบ ที่มีข่าวออกมาว่าเตรียมตัวเป็นนักร้องนั้น ตกลงจะเซ็นเข้าสังกัดใด แว่วว่าเนื้อหอมสุดๆ มีทั้งค่ายไทยและต่างประเทศรุมจีบ!  ล่าสุด “พี่ปิ๊ก-ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์” ผู้จัดการศิลปินคนดังยอมเผยออกมาแล้วว่าศิลปินที่ดูแลนั้น ได้เรียนร้องเพลงและอัดเสียงซิงเกิ้ลแรกในชีวิตแล้วจริง แต่ไม่ได้ทำกับค่ายไหนทั้งสิ้น ทั้งหมดเป็นโปรเจคต์การกุศลที่คิดมาก่อนหน้านี้แล้ว และ สบโอกาสให้น้องได้ฝึกฝนและพัฒนาความสามารถของตัวเอง เพื่อการเติบโตในการทำงานวันข้างหน้า!!

“ถามเข้ามาเยอะเจมส์จะเป็นนักร้องเหรอ เห็นเข้าห้องอัดเสียง บอกตรงนี้เลยว่าน้องไม่ได้จะเป็นศิลปินนักร้อง ไปเอาดีทางด้านร้องเพลง งานแสดงยังเป็นงานหลัก ช่วงหลังที่ผ่านมามีไปเรียนร้องเพลง เพราะปกติก็ร้องอยู่แล้ว อยากให้เขาพัฒนาตัวเองให้มีความสามารถครบทุกอย่าง เพื่อการแข่งขันในวันข้างหน้า ตอนนี้ก็เน้นในเรื่องของเสียงด้วย  เพราะเขาเป็นคนที่ชอบดนตรีมาก เล่นดนตรีได้หลายชิ้น และชอบร้องเพลง การที่ตัวเขาเองได้ทำในสิ่งที่เขารัก พี่ว่าจะทำให้เขามีความสุข  แล้วก็มีโครงการนี้โผล่เข้ามา ซึ่งสิ่งที่เขารัก ได้เชื่อมโยงให้เขามาเจอกับคนที่มีความสามารถด้านการเขียนเพลงพอดี เขาสองคนหากันเจอ เลยตกลงทำ” โครงการที่ว่าเป็นการรวมตัวของคนเบื้องหลัง แต่งเพลงให้ศิลปินร้อง แล้วโยนเข้าไปแชร์ในโลกออนไลน์ เปิดให้ดาวน์โหลด โดยรายได้ทั้งหมดนำไปใช้เพื่อการกุศล อาทิ สนับสนุนโอกาสทางดนตรีให้กับน้องๆ ตามโรงเรียนที่ขาดแคลนอุปกรณ์

พี่ปิ๊ก-ฌานฉลาด เผยถึงที่มาและความรู้สึกว่า “จริงๆ คุยกันแต่แรกแล้วนะ ถ้าสิ่งที่เราทำ สิ่งที่เรารัก มันเอื้อประโยชน์กับคนอื่นได้ ก็อยากจะทำ แล้วก็ไม่ได้ทำแบบลอยๆ ทุกอย่างเป็นรูปธรรม มีกระบวนการที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่มือสมัครเล่น ทำงานกันแบบมืออาชีพ เราต่างหากที่สมัครเล่น แต่เขาก็เทรนด์ให้เราเต็มที่ เรามีความตั้งใจ  ถ้าโดนใจคนฟัง เขาดาวน์โหลด ก็สุดแสนจะแฮปปี้ เพราะเงินเหล่านั้นส่งต่อไปให้คนที่รักเสียงดนตรีเหมือนกัน ที่คุยไว้ จะนำรายได้ทั้งหมดไปทำห้องซ้อมดนตรีให้กับน้องๆ ที่ต่างจังหวัด” ถ้าค่ายเพลงสนใจล่ะ จะมีโอกาสเห็นน้องเป็นนักร้องเต็มตัวหรือไม่? “พูดยาก ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว ไม่ได้มองเรื่องค่าย มองที่ความลงตัวมากกว่า!กลัวมั๊ย คนจะหาว่าสร้างภาพ?“ภาพสร้างไม่ได้อยู่แล้วแหละ ถ้าเกิดมันไม่มีอยู่จริง!  เราไม่ได้เอาคนที่ร้องเพลงไม่เป็นมาทำ! ย้ำว่า งานหลักของน้องก็คือการแสดง เพราะสำหรับคนที่เป็นนักแสดงต้องเอ็นเตอร์เทนได้ สามารถร้องเพลงให้คนฟังได้ เต้นรำได้ ร้องเพลงได้  ถ้าใครสักคนที่ลุกขึ้นมาเป็นนักแสดงต้องทำทั้งหมดนี้ได้ นี่เป็นอีกด้านหนึ่งของเขาที่เราอยากเห็นเพราะทุกวันนี้คนที่จะเป็นนักแสดง ต้องเอ็นเตอร์เทนคนได้ มีหลายๆ ทาง”

นี่แค่เรียกน้ำย่อย  อยากดูแบบเต็มๆ พร้อมรับฟังที่มาที่ไปของโครงการฯ และความรู้สึกของซุปตาร์สายฟ้าแลบกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต  ตามดูได้ในรายการ  “ซิสเท็มมา เพลย์อิ้งฟอร์เวิร์ด” ออกอากาศทุกวันศุกร์ ทางสาระแน แชนแนล เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2556 เวลา21.00 น. หรือรับชมทางออนไลน์พร้อมกัน  ได้ที่ www.facebook.com/systemathailand (เวลาเดียวกัน)ส่วนใครที่พลาด สามารถดูย้อนหลังได้ที่www.facebook.com/playingforwardและ Youtube : playingforwardmusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>