สองดาราหนุ่ม เกมส์ ร็อคกี้ จับมือ ดิสเครดิต ตุ๊ก วิยะดา !

                     เกมส์  ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์    และ ร็อคกี้  สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ    ร่วมมือกัน ดิสเครดิต เจคุณนาย ตุ๊ก  วิยะดา โกมาลากุล ณ นคร ในระหว่างที่คุณนาย งามพิศ (พี่ตุ๊ก  วิยะดา )    กำลังเมามันกับการ ยุแยงตะแคงรั่ว ให้ชาวบ้านเค้าแตกคอกัน  เล่นเอางานนี้เจ้แกอึ้งเงียบไปเลย เพราะสองหนุ่มยังทิ้งท้ายคำสั่งสอนดีๆไว้อีกด้วย.แต่อย่าเข้าใจผิดกันล่ะ เพราะ มันเป็นเหตุการนึง ในละคร หมอรัก …หมอเพลง แค่นั้นเอง   ซึ่งในฉากนี้เป็นฉากที่  คุณนาย คุณนาย งามพิศ (พี่ตุ๊ก  วิยะดา )      ของเรา กำลังยุ เจ้จอย   ( พี่เอ๋ วชิรา )   อย่างเมามัน ก่อน ที่หมอพรเทพ ( เกมส์  ชวัลนันท์ )    กับ มัคทายกโทน ( ร็อคกี้  สุรบดินทร์ )  จะห้ามปรามไว้  เป็นฉากที่สนุกกันอีกฉาก รับรองได้ว่า ขำกันแน่  

ละครเรื่องหมอรักหมอเพลง ในตอนนี้เป็นเนื้อหาที่เกี่ยวกับ ภัยจากสัตว์หนีน้ำ ที่เป็นอันตรายต่อชีวิตประจำวัน ของเราเราเป็นแน่  ฉนั้นเราควรได้รับรู้วิธีป้องกัน ไว้เพื่อเป็นความรู้ แต่ไม่เครียดแน่นอน ตามแบบฉบับผู้กำกับอารมณ์ดี อั๋น กรพจน์   ได้ในวันอาทิตย์ที่  13 ตุลาคม 2556

ติดตามละคร    เรื่องหมอรัก…หมอเพลง ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น. ทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 สี จ้าาาา

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปินดังเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต 789 (0)’s The Gallery Concert >>

‘ตุ๊ก แต๋ม ปั่น’ ร่วมส่งความสุขและรอยยิ้ม ผ่านบทเพลงฮิต แบบใกล้ชิดแฟนๆ ประเดิมซีรีย์ที่ 1 ‘LAUGH’ กับคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ‘ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด’

ตุ๊ก วิยะดา ยกขบวนศิลปินโชว์ช่วยน้ำท่วมใต้

ดื่มด่ำกับเสียงเพลงริมทะเลพร้อม Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ ตุ๊ก วิยะดา ที่ Cloud19 Beach Retreat Phuket 11 กันยานี้

ก้อง สหรัถ นำทีมศิลปินเสน่ห์แรง ติ๊นา แต๋ม ตุ๊ก ขึ้นเวที “ตาบู กลิ่นหอม ต้องห้าม”