คาเมล แอคทีฟ เอาใจหนุ่มมาดเท่ห์ จัดแจกอลังการ รถมอเตอร์ไซค์หรู “ดูคาติ” กว่าล้านบาท

คาเมล แอคทีฟ (camel active) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลกสำหรับผู้ชายมาดเท่ห์ สัญชาติเยอรมัน โดย คุณธารินทร์ ธนากิจอำนวย ผู้บริหารบริษัท รีโน กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดโปรโมชั่นอลังการคืนกำไรให้ลูกค้าปิดท้ายปี แจกมอเตอร์ไซค์หรู “ดูคาติ” (DUCATI) กว่าล้านบาท ในงานคาเมล แอคทีฟ โรด ไรเดอร์ (Camel Active Road Rider) ชวนซุปเปอร์สตาร์สร้างความฮือฮา พร้อมยกขบวนเซเลบริตี้ร่วมฉลองคับคั่ง หวังตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าสปอร์ตแมนในเมืองไทยอย่างทั่วถึง ในวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2556 ณ เทอร์มินัล 21 (Terminal 21)

แคมเปญ คาเมล แอคทีฟ โรด ไรเดอร์ เป็นการผสมผสานแฟชั่นในแบบฉบับของคาเมล แอคทีฟ ซึ่งเป็นตัวตนของผู้ชายที่รักการผจญภัย เป็นสปอร์ตแมน และเทรนดี้ รวมกับความเท่ห์ของมอเตอร์ไซค์ซึ่งขึ้นชื่อว่า เป็นยานยนต์ในฝันของหนุ่มๆ กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัว ที่สำคัญที่สุดแคมเปญนี้เกิดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าที่เป็นแฟนคลับของแบรนด์คาเมล แอคทีฟ และสนับสนุนแบรนด์มาเป็นอย่างดีตลอด 20 ปี ด้วยการแจกมอเตอร์ไซด์ดูคาติสุดหรู มูลค่ากว่า 1 ล้าน 3 แสนบาท ครั้งนี้พิเศษที่สุดเพราะทุกคนสามารถเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซด์ในฝันได้ไม่ยาก เพียงแค่ซื้อสินค้าครบ 1,500 บาทเท่านั้นก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์ดูคาติได้” คุณธารินทร์ ธนากิจอำนวย ผู้บริหารบริษัท รีโน กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าว

 

ภายในงานคาเมล แอคทีฟ โรด ไรเดอร์ เปิดฉากเรียกเสียงฮือฮาด้วยการโชว์ลีลาเร้าใจควบมอเตอร์ไซค์คันหรู โดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” พร้อมสาวเซ็กซี่ตัวแม่แห่งวงการ “เมย์-พิชญ์ชนาฎ สาขากร” และมันส์กันต่อไม่ยั้งกับมินิคอนเสิร์ต “ปู แบล็คเฮด” ปิดท้ายด้วย อาฟเต้อ ปาร์ตี้ สุดเหวี่ยงแบบฉบับคาเมล แอคทีฟ  โรด ไรเดอร์ โดยงานนี้มีเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มมาดแมนร่วมลุ้นมอเตอร์ไซค์หรูอีกคับคั่ง อาทิ พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา,คณกร ฮุนตระกูล, วิทูวัฒน์ อังสนานนท์, ชัชวลิต ศิริทรัพย์, ปฐมรัตน์ ศิริทรัพย์, กันต์ รัตนาภรณ์ ฯลฯ

สำหรับแคมเปญนี้สามารถมีสิทธิ์เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์สุดหรูได้ง่ายๆ เมื่อซื้อสินค้าคาเมล แอคทีฟครบ 1,500 บาทขึ้นไป จะได้รับรหัส 1 รหัส และครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับ 2 รหัส จากนั้นพิมพ์ CA ตามด้วยรหัสที่ได้แล้วส่งมาที่ 4712277 ร่วมลุ้นมอเตอร์ไซด์ดูคาติ (DUCATI) รุ่น Monster 795 ABS รวม 3 คัน มูลค่าคันละ 439,500 บาท โดยจะทำการสุ่ม (Random) หาผู้โชคดีทุกเดือน เดือนละ 1 คัน โดยเริ่มประกาศผลครั้งที่ 1 ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2556 ครั้งที่ 2 วันที่ 9 ธันวาคม 2556 และครั้งที่ 3 วันที่ 13 มกราคม 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์และร้านคาเมล แอคทีฟทุกสาขาทั่วประเทศ

ที่มา:  camel active
บันทึกภาพ:  camel active
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง