ไอยู (IU) เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Modern Times และมิวสิควีดีโอเพลง The Red Shoes เวอร์ชั่นเต็ม

วันที่ 8 ตุลาคม 56 นักร้องสาว ไอยู เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุด 3 Modern Times ออกมาพร้อมๆกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล The Red Shoes เวอร์ชั่นเต็ม หลังจากที่ห่างหายจากวงหารเพลงไปนาน 1 ปี 6 เดือน

อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 มีเพลงไตเติ้ลชื่อว่า The Red Shoes” ซึ่งเป็นผลงานของ ลี มินซู (Lee Min Soo) และ คิม อินา (Kim Eena) ซึ่งเพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายเรื่อง Andersen เนื้อเพลงกล่าวถึงการค้นหาช่วงเวลาที่งดงามและมหัศจรรย์ที่สุด อีกนัยหนึ่งหมายถึงการเชื่อมั่นโชคชะตาของตัวเอง โดยเพลง The Red Shoes เป็นการผสมผสานเพลงแนวสวิงค์และแจ๊สจากยุค 1930 เอาไว้ด้วยกัน

อัลบั้มชุด Modern Times เป็นผลงานการควบคุมการผลิตโดยโปรดิวเซอร์ โจ ยองชอล (Jo Young Chul) โดยพวกเขาใช้เวลาทั้งหมด 9 เดือนในการทำผลงานอัลบั้มชุดนี้ประกอบไปด้วยแนวดนตรีที่หลากหลาย อาทิ แจ๊ส บอสซาโนว่า สวิงค์ และลาตินป๊อป

นอกเหนือจากนั้น ไอยู ยังมีโอกาสได้เขียนเพลงในอัลบั้มถึง 2 เพลง โดยเธอได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ ชเว แบคโฮ (Choi Baek Ho) ยาง ฮีอึน (Yang Hee Eun) กาอิน (Ga-In) วง Brown Eyed Girls และ จงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee

http://youtu.be/SbsAoStljdw
http://youtu.be/-XAHzjUQLS8
http://youtu.be/6zDZy6duYSU
http://youtu.be/kbQi24kBETs
http://youtu.be/LxPdOth2S1o
http://youtu.be/IjFhi-3Py0A
http://youtu.be/eboa0XbjjKE
http://youtu.be/H_Z4L48D55Y
http://youtu.be/gcxlkRMQYCE
http://youtu.be/89yOIUzXdsQ
http://youtu.be/l7enfklbPhw
http://youtu.be/v64_vJke8qs
http://youtu.be/EfJGKdDGln4

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “ไอยู”(IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!! >>

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>