“ตุ้ย-ธีรภัทร์” บิ๊กบอสคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เปิดตัว 7 ดีเจสายพันธุ์ “ซี้ดเซเว่น”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ 7 ดีเจ.จากโปรเจ็คซี้ดเซเว่น ที่ลานกิจกรรม สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อน โดยงานนี้บิ๊กบอส บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ผู้ผลิตคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล” ได้จัดงานเปิดตัวอย่างอลังการ โดยมีเหล่าดีเจจากคลื่นซี้ดทั้งหมดมาร่วมให้กำลังใจและร่วมแจม พร้อมโชว์พิเศษสุดจากคิว วงฟลัว

 

 

7 ปีบนจุดสูงสุดของหน้าปัดคลื่นวิทยุวัยรุ่นทั่วประเทศ 7 สิบกว่าคอนเสิร์ตทั่วประเทศ คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม กับโปรเจ็คค้นหา 7 ผู้มีความพิเศษในตัว ตัวแทนเมล็ดพันธุ์ที่พร้อมจะเติบโต อย่างแตกต่างเป็นดีเจซี้ดสายพันธุ์ใหม่ ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นและเป็นได้มากกว่าดีเจ ตัวแทนเมล็ดพันธุ์ใหม่แห่งคลื่นซี้ด 97.5เอฟเอ็ม ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์กับภารกิจสำคัญเพื่อโลกและสังคมวัยมันส์

 

 

โดยเหล่าดีเจซี้ดเซเว่น ที่ได้ผ่านการออดิชั่นสด เพื่อก้าวเข้ามาเป็นดีเจเมล็ดพันธุ์ใหม่ ของคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม มีทั้งหมด 7 คน ดีเจเทมส์-เทมส์ สรรพกิจ มีสีประจำตัวคือ สีม่วง เป็นตัวแทนปรากฎการณ์ แกนแม่เหล็กโลกสลับขั้ว,ดีเจอ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล มีสีประจำตัวคือสีคราม เป็นตัวแทนปรากฎการณ์สึนามิ,ดีเจมิล-ศรุต นวประดิษฐกุล มีสีประจำตัวคือสีน้ำเงิน ตัวแทนปรากฎการณ์น้ำแข็งขั้วโลกละลาย,ดีเจข้าว ไทธัญญ์ นีระพล มีสีประจำตัวคือสีเขียว ตัวแทนปรากฎการณ์เปลือกโลกเคลื่ิอนตัวเข้าหากัน,ดีเจข้าวฟ่าง สมประสงค์ ศรีบัว มีสีประจำตัวคือสีเหลือง ตัวแทนปรากฎการณ์แผ่นดินไหว,ดีเจวิน-อรรครัฐ ฉั่วศิริสุขสกุล มีสีประตัวคือสีแสด ตัวแทนปรากฎการณ์พายุสุริยะ,ดีเจไท รณชัย ศิริขันธ์ มีสีประจำตัวสีแดง ตัวแทนปรากฎการณ์ภูเขาไฟระเบิด

 

 

ซึ่งงานนี้ 7 ดีเจซี้ดเซเว่น โชว์ความสามารถพิเศษกันแบบจัดหนัก เต็มพิกัด เรียกว่าปล่อยของกันจนเวทีสะเทือน โดยมีเหล่าดีเจซี้ดอีก 7 คนมาร่วมแจม สร้างความสนุกสนานและรอยยิ้มให้กับผู้คนภายในงาน งานนี้ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษกับเพลงซุปเปอร์ฮีโร่ จากคิว วงฟลัว ซึ่งเป็นเพลงที่ได้แสตมป์ แต่งเนื้อร้องและทำนอง

 

 

ติดตาม 7 ดีเจซี้ดเซเว่น ทางคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ทุกช่วงรายการที่แต่ละคนจะสลับมาโชว์ลีลาหน้าไมค์เป็นครั้งแรก ต้นเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  ซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  ซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลุลา ส่งซิงเกิ้ลใหม่ เข้าคลื่นซี้ด

ชาวซี้ดฟังทางนี้!แจกบัตรสัมผัสงาน“SEED AWARDS ครั้งที่ 10”

SEED X SOCIETY (ซี้ด เอ็กซ์ โซไซตี้)

น้องใหม่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สุดมันส์…ในกิจกรรม “SEED CAMPUS FRESHY PLY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้”

“คลื่นซี้ด” รับน้องใหม่มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ขนศิลปินเขย่าเวที ในกิจกรรม “SEED CAMPUS FRESHY PLAY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้”