มันส์!!! จัดเต็มกับงานแฟนมีท Adamas Presents “Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013”

ผ่านไปแล้วกับแฟนมีทปาร์ตี้แห่งความทรงจำของหนุ่มสุดฮอตจากเกาหลี ที่ตอนนี้มีผลงานโด่งดังระดับโลกกับงาน Adamas Presents Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013 คุณรัฏ อักษรานุเคราะห์   กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ผู้นำด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์โชว์บิซ ในฐานะโปรโมเตอร์จัดงานในครั้งนี้ กล่าวว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา หนุ่มเจย์ พาร์ค เปิดฉากงานแฟนมีทปาร์ตี้แห่งความทรงจำ ครั้งแรกในรอบ 3 ปี กับการหวนคืนสู่ประเทศไทย ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง เจย์ พาร์ค โชว์เพลงฮิตให้แฟนๆ ได้ปาร์ตี้และแดนซ์กันมันส์อย่างเต็มอิ่ม อาทิ I Like 2 Party ที่เป็นธีมงานในครั้งนี้และเพลง HOT ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ และนอกจากแฟนๆ จะได้สนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตแล้วยังได้ร่วมเล่นเกมที่ทำให้ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มเจย์ พาร์คอย่างเต็มที่ และยังมี VTR เซอร์ไพรส์จากโปรเจ็คของแฟนคลับที่สร้างความซาบซึ้งและประทับใจให้กับหนุ่มเจย์ พาร์ค และเรียกน้ำตาความคิดถึงจากแฟนๆ ได้ทั้งฮอลล์ กิจกรรมเหล่านี้ได้สร้างความสนุกสนาน ความสุข และความทรงจำสุดพิเศษให้กับแฟนๆ เจย์วอล์คเกอร์ชาวไทย ที่รอคอยมานานถึง 3 ปีเป็นอย่างมาก

บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด มีความยินดีอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มและความสุขและความสุขให้กับแฟนๆ ของเจย์ พาร์ค และในโอกาสต่อไป บริษัทฯ จะนำเสนอผลงานดีๆ ในด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์โชว์บิซอย่างต่อเนื่อง แต่ที่ขาดไม่ได้ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุน ได้แก่ ทรูมูฟเอช,  ร้านสะดวกซื้อ แฟมิลี่มาร์ท และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเลอซาช่า และผู้ร่วมสนับสนุนทุกท่านที่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยได้สนุกสนานเต็มอิ่มกับปาร์ตี้ในครั้งนี้

งานนี้เรียกได้ว่า  บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด  ได้กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์โชว์บิซได้อย่างสง่างามกับการจัดงาน Adamas Presents Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013 สามารถรับชมภาพบรรยากาศความสนุกสนานและข่าวสารเพิ่มเติมของ Jay Park ได้ทาง Facebook Fan Page : Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013 (Official)

 

ติดตามภาพบรรยากาศเพิ่มเติมคลิก ที่นี่

ที่มา:  ADAMAS
บันทึกภาพ:  ADAMAS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WHOOP FESTIVAL” ที่สุดคอนเสิร์ตฮิฟฮอฟแห่งปี “Jay Park , HolyBang , MVP , Sik-K , Mushvenom , Rhythm Power” จัดเต็มความมันส์ >>

“JAY PARK” ฮิปฮอปตัวพ่อยืนหนึ่ง ระเบิดความมันส์กับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ ใน JAY PARK 2019 WORLD TOUR SEXY 4EVA IN BANGKOK >>

ถึงเวลามันส์ของเหล่าสาวกฮิพฮอพกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต #JAYPARK 2019 WORLD TOUR SEXY 4EVA IN BANGKOK 21 กันยายนนี้ >>

#AOMGinBangkok2018 สาวกฮิพฮอพรวมตัว! คอนเสิร์ต #AOMG Follow The Movement Thailand 2018 เสาร์ 24 พฤศจิกายนนี้ >>

การกลับมาของรายการเรียลลิตี้โชว์ดังสุดฮอตแห่งเอเชีย บนหน้าจอทีวีประเทศไทย “Asia’s Got Talent Season 2” >>