แฟชั่นแอน ไคลน์ (ANNE KLEIN) คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2013

แอน ไคลน์ (Anne Klein) แฟชั่นสุภาพสตรีจากสหรัฐอเมริกา แนะนำ “คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2013”    เผยลุคสาวคลาสสิกสุดเท่ สำหรับผู้หญิงยุคใหม่อย่างแท้จริง   ซีซั่นนี้ แอน ไคลน์ เสริมความสวยเด่นให้กับสาวๆ   ทุกวัย ด้วยโครงชุดสบายๆ ทั้งเดรสเรียบง่ายแบบเข้ารูป หรือแบบชายกระโปรงบาน ในคัตติ้งสุดแสนเนี้ยบ มีให้เลือกทั้งแบบผ้าพื้น ผ้าพิมพ์ลาย หรือผ้าโชว์ฉลุลวดลายลูกไม้ และแอบเก๋ กับการแต่งดีเทลซิปที่ชายกระโปรง      โชว์เรียวขางาม  เพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยสีสันแฟชั่น และผ้าพิมพ์ลาย อาทิ ลายกราฟิกแปลกตา ลายดอกไม้ ลายฟันสุนัขป่าสีสด ฯลฯ  นอกจากนี้ ยังแต่งเติมความทรงพลังให้อิสตรี ด้วยการผสานความเป็นมาสคิวลีน สำหรับเสื้อโค้ตหรือแจ็กเก็ตแบบกระดุมสองแถว  เรียกว่ามีให้เลือกสรรครบทุกรสชาติ แบบไม่เปรี้ยว หรือหวานจนเกินไปนัก

แล้วมาสะท้อนความเป็นตัวตน ด้วยการแต่งเติมแอคเซสซอรี่ เริ่มที่บุคลิกสมาร์ท กับคอลเลคชั่น “นีโอ จีโอ” (Neo Geo)  ที่บาลานซ์ลุค ระหว่างเฟมินีนและความเป็นโมเดิร์น และเติมความเก๋ ด้วยลูกเล่นเมทัลลิก หรือหมุดโลหะ บนรองเท้าและกระเป๋าสีเข้มเจิดจรัส   ในขณะที่โครงสร้างของชิ้นงานมาในแบบเรียบง่าย  แต่ถ่ายทอดความงามด้วยหลากหลายวัสดุที่มิกซ์กันได้อย่างลงตัว

หญิงงาม เปรียบได้กับดอกกุหลาบที่มีหนาม.. แบบสาวเย้ายวนกับคอลเลคชั่นรองเท้า “ฟาม เฟเธอะ”(Femme Fatale)   ที่นำเสนอลูกเล่น ด้วยความพอเหมาะพอดีของ โบว์  อัญมณีสีสันสดใส และแอคเซสซอรี่โลหะ  ให้เป็นทางเลือกของหญิงสวย ส่วนแฟชั่นที่แจ้งเกิดตลอดกาล ก็ต้องเป็นการบรรจบพบกันของคู่สีดำและสีทองแวววาวเล่นเป็นเชิงชั้นลดหลั่นกันไป  ส่วน ลุคสง่าร่วมสมัย ก็ต้อง  คลาสสิก คูล” (Classic Cool)   กับรองเท้าคุณภาพเลิศ ที่มาพร้อมกับโลโก้หัวสิงห์โต โดยเฉพาะแบบรองเท้าบู๊ตสไตล์ขี่ม้า ไอเท็มที่ไม่เคยหายไปจากรันเวย์แฟชั่น และไม่ว่าจะเป็นเท็กซ์เจอร์ใด ส้นสูงหรือส้นเตี้ย  หรือตกแต่งศิลปะใดๆ ก็ตาม รองเท้าบู๊ตแบบขี่ม้า คงเป็นผลงานสร้างสรรค์ที่  บ่งบอกถึง “ความเป็นผู้นำแห่งบัลลังก์แฟชั่นคลาสสิก” ของ Anne Klein

เลือกซื้อแฟชั่นเสื้อผ้า ได้ที่ แอน ไคลน์ เคาน์เตอร์ ที่ พารากอน,  ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ  เซ็นทรัล ชิดลม  สอบถามเพิ่มเติม โทร  02251-9823  สำหรับแฟชั่นรองเท้าและกระเป๋า ที่เคาน์เตอร์ แอน ไคลน์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซน, พารากอน,  ดิ  เอ็มโพเรี่ยม และเซ็นทรัล ชิดลม  หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 0-2251-9712

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบอร์เบอรี่ (BURBERRY) เผยโฉมแคมเปญโฆษณา ฤดูหนาว 2013 “บริติช เลิฟ สตอรี่”