“แพรี่พาย” นำทีมกูรูแฟชั่น จัดเวิร์คช็อป My Fashion My Style

The Style by TOYOTA ร่วมส่งท้ายปี 2013 พร้อมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นสุดชิค จัดกิจกรรม My Fashion My Style เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้ารุ่นใหม่ โดยรวบรวมเหล่า Fashion Idols แถวหน้าแห่งยุคจากหลากหลายสาขามาผนึกกำลังร่วมกันถ่ายทอดทัศนคติและการทำงานในโลกแฟชั่น 

โดยงานนี้ได้เชิญกูรูแฟชั่นชื่อดังมาร่วมเวิร์คช็อปและเผยเคล็ดลับความสำเร็จให้กับเยาวชนที่สนใจ  นำโดย “ปู- จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์” บรรณาธิการจากนิตยสาร Cheeze จับมือเจ้าของแบรนด์กระเป๋าชื่อดัง  Aristotle “เติ้ล – ภณ รักสกุลนิตย์” และ  “โตโต้ –  อัฎฐนัน หงส์มณี”  จัดเวิร์คชอป “That’s right! Time to get online business” เผยเทคนิคการเขียน Online Content และวิธีการใช้ Social Media ให้เป็นประโยชน์กับธุรกิจแฟชั่นออนไลน์ และเวิร์คช็อป Get the right look by Pearypie”   ที่ได้  “แพรี่พาย– อมตา จิตตะเสนีย์” เมคอัพอาร์ทิสต์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังมาแชร์ประสบการณ์การทำงานเบื้องหลังลอนดอน แฟชั่นวีค และสาธิตวิธีการแต่งหน้าในแบบ Style Runway look ณ อาคาร The Style by TOYOTA (สยามสแควร์)

“แพรี่พาย– อมตา จิตตะเสนีย์” กล่าวว่า “การแต่งหน้าสำหรับแพรเริ่มต้นมาจากความชอบ ไม่ว่าจะเป็นลุคดูแปลกตาไปบ้าง แต่แพรก็อยากที่จะแชร์กิมมิค แชร์เทคนิคใหม่ๆ ให้คนได้เห็น เมื่อมีคนชอบและถูกพูดถึง แพรจึงรู้สึกภูมิใจกับตรงนี้มากๆ บวกกับความฝันสูงสุดของแพรเป็นจริงเมื่อสองปีที่แล้วที่ได้ไปแต่งหน้าแบ็คสเตจในลอนดอน แฟชั่นวีค ทำให้แพรได้ประสบการณ์ต่างๆ มากมาย จึงอยากมาแชร์ให้กับน้องๆ ได้ฟังกัน ซึ่งเวิร์คชอป “Get the right look by Pearypie”  น้องๆ จะได้ลองแต่งหน้าแนวใหม่ ที่ไม่ได้อยู่ในกฎเกณฑ์ใดๆ  แพรอยากให้ทุกคนเห็นว่าการแต่งหน้าเป็นเรื่องของแฟชั่น ไม่ว่าคุณจะทาปากสีฟ้า คุณก็ไม่ผิด แพรอยากให้เปิดใจกว้างและเข้ามารับเทรนด์ใหม่ของการแต่งหน้าด้วยกันนะคะ”

ด้านน้องๆ รุ่นใหม่ที่สนใจด้านแฟชั่น  “เติ้ล -อาจหาญ เทียนรัตน์” อายุ 28 ปี นักศึกษาทุนต่างประเทศอิตาลี รุ่นที่11 สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ กล่าวว่า “ผมสนใจเวิร์คช็อป “That’s right! Time to get online business” ที่สุด เพราะเดี๋ยวนี้ดีไซเนอร์รุ่นใหม่เกิดขึ้นมาเยอะ และช่องทางการขายสินค้าก็มีหลากหลาย แต่จะทำอย่างไรให้สินค้าของตัวเองเป็นที่น่าสนใจและโดดเด่นเป็นที่ต้องการของตลาด เป็นเรื่องที่ยาก ซึ่งเท่าที่ดูผมว่าช่องทางออนไลน์เป็นที่นิยมมากของการขายสินค้า ถ้าผมได้มาเรียนรู้จากพี่ๆ ที่มีประสบการณ์ ก็น่าจะได้ความรู้ใหม่ๆ นำมาปรับใช้ในอนาคตที่คิดจะทำธุรกิจของตัวเอง”

 

 

“มะเหมี่ยว – คุณาศิริ ยอดทอง” อายุ 25 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ส่วนตัวแล้วมะเหมี่ยวสนใจทุกเวิร์คช็อป แต่ที่สนใจมากเป็นพิเศษน่าจะเป็นเวิร์คช็อป Get the right look by Pearypie”  ของคุณแพรี่พาย เพราะชอบสไตล์การแต่งหน้าที่ไม่เหมือนใคร อย่างที่เคยดูทางยูทูป เมคอัพอาร์ติสทั่วไปจะสอนแต่งหน้าตามสเต็ป แต่ของแพรรี่พายเขาจะมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ทาสีปากก่อนแต่งเปลือกตา หรือการติดสติกเกอร์แต่งตาที่นำเทรนด์ ก็น่าสนใจมากๆ ค่ะ”

นอกจากเวิร์คช็อปที่น่าสนใจของเหล่ากูรูแฟชั่นแล้ว  The Style by TOYOTA ยังมีเวิร์คชอป “Be Inspired with D.I.Y Accessories” ให้น้องๆ มาร่วมสร้างสรรค์ตกแต่งเครื่องประดับ อาทิ แว่นตา หมวก และ เฮดเเบนด์ ให้กลายเป็นไอเทมชิ้นใหม่สไตล์คุณด้วยตัวคุณเอง และเพลิดเพลินไปกับนิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวแฟชั่นตลอด 75 ปีแห่งความสำเร็จของโตโยต้าตั้งแต่ปี 1937 จนถึงปัจจุบัน พร้อมเรียนรู้ประวัติศาสตร์แห่งโลกแฟชั่นที่ควบคู่กับรถยนต์โตโยต้า และค้นหาความเหมือนในความต่างที่เชื่อมโยงกันอย่างน่าสนใจในแต่ละยุคสมัย

ปฎิทินกิจกรรม My Fashion My Style 

ณ อาคาร The Style by TOYOTA (สยามสแควร์)

  • วันที่ 16-20 ตุลาคม 2556, 20-24 พฤศจิกายน 2556, 18-22 ธันวาคม 2556

กิจกรรม: “Be Inspired with D.I.Y Accessories” สร้างสรรค์ตกแต่ง Accessories ด้วยตัวคุณเอง อาทิ แว่นตา หมวก และ เฮดเเบนด์ ให้กลายเป็น ไอเทม ชิ้นใหม่สไตล์คุณ

  • วันที่ 9 พฤศจิกายน 2556

กิจกรรม Workshop : “That’s right! Time to get online business” พบกับ ปู – จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ Editor in Chief จาก Cheeze Magazine กับเทคนิคการเขียน Online Content และวิธีการใช้ Social Media ให้เป็นประโยชน์กับธุรกิจออนไลน์ ร่วมกับ เติ้ล – ภณ รักสกุลนิตย์ และ  โตโต้-  อัฎฐนัน หงส์มณี  เจ้าของ      แบรนด์กระเป๋าชื่อดัง Aristotle มาเผยเคล็ดลับความสำเร็จผ่านการตลาดบนโลกออนไลน์

  • วันที่ 30 พฤศจิกายน 2556

กิจกรรม Workshop : Get the right look by Pearypie พบกับ แพรี่พาย- อมตา จิตตะเสนีย์ Make-up Artist/Beauty Influencer ชื่อดัง ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การทำงานในฐานะ Make-up Artist และสาธิตวิธีการแต่งหน้า Style Runway look

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ทีม! จัดเต็มความแรง “มารี  เบรินเนอร์” แท็กทีมน้องใหม่ “ปังปอนด์ อัครวุฒิ” พร้อมใส่เต็มสปีดใน “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2021” 

“เปอร์” เอาใจติ่ง “แพรี่พาย” เมคอัพอาร์ติสสุดแซ่บ บุกเบื้องหลัง ถ่ายทำ คลิปสุดฮอตบิวตี้ ในเปอร์สเปกทิฟ >>

“ซีริล” พ่อมดโลกตะลึง!!! ร่ายเวทย์มนต์โชว์กลางงานแถลงข่าว “Toyota Presents Cyril Magic Up Close & Personal Live in Bangkok”

โตโยต้าจัดกิจกรรม TOYOTA Inspiration Art Camp 2016 เพื่อเฟ้นหาผลงานเด่นจากเยาวชนใน โครงการ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2016”

The Style by TOYOTA และสถาบันกันตนา สะกิดวัยทีน ร่วมฟีเจอริ่งไอเดีย กับกิจกรรมและการแข่งขัน Animation Battle ครั้งแรกในไทย