บ.มาบุญยง จัดงาน Start Up with The Happiness Condo เปิดตัวคอนโดที่ตอบโจทย์ด้านการใช้ชีวิตและการลงทุน โดยมี เวียร์-ศุกลวัฒน์ และศิลปินดัง AF ร่วมงาน

บ.มาบุญยง เรียลเอสเตท จำกัด โดย คุณประไพสิทธิ์ ตัณฑ์เกยูร CEO  จัดงาน Start up with The Happiness Condo” เปิดตัวโครงการใหม่  “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด” กิ่งแก้ว 25/1  ที่โจทย์ทั้งการใช้ชีวิตและการลงทุน ภายในงานเปิดให้ชม   ห้องตัวอย่างที่ตกแต่งอย่างสวยงาม เสร็จสมบูรณ์ ท่ามกลางสถานที่จริง และโปรโมชั่นสุดแฮปปี้  โดยนอกจากพระเอกสุดฮอต  เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส  จะมาร่วมงาน ชมห้องตัวอย่างแล้ว ยังเผยถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคใหม่ แนวคิดในการเลือกที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ชีวิตในวันนี้ รวมถึงครอบคลุมทั้งด้านการลงทุนในวันข้างหน้า ซึ่งพระเอกดังบอกว่าจะพิจารณาจากทำเลและดิวิลอปเปอร์ที่น่าเชื่อถือเป็นหลัก และอีกหนึ่งสีสันของงานคือมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังเอเอฟ รุ่น 1 จีน-ธัญนันท์ และ ปอ-ปานเวทย์ มาขับกล่อมบทเพลงสบายๆ ภายใต้คอนเซปต์ “Come and  join us  Happy Together”  โดยทีมผู้บริหาร อาทิ คุณปราณี วิทยาศัย, ทญ.ปฏิมารังสรรค์ มาลากุล ณ อยุธยา, คุณกฤดิ วิบูลย์ประพันธ์, คุณอนุชาติ สุทธิรจิต เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ท่ามกลางผู้สนใจจำนวนมาก เมื่อเร็วๆ นี้ (วันเสาร์ที่ 12 ต.ค. 56 ณ สำนักงานขาย โครงการเดอะ     แฮปปี้เนส คอนโด กิ่งแก้ว 25/1 หรือ กาญจนาภิเษก 39)

คุณประไพสิทธิ์  กล่าวว่า “โครงการ  “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด”  เป็นของกลุ่มทุนเจโมโพลิส ผู้พัฒนาและบริหารนิคมอัญธานี (Gemopolis) ศูนย์ผลิตอัญมณีและเครื่องประดับครบวงจรตรงข้ามสนามบินสุวรรณภูมิ 800 ไร่  และแตกไลน์มาทำธุรกิจด้านอสังหาฯ ผุดโครงการแรกคือ  “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด” บริเวณด้านหน้านิคมอัญธานี เจาะกลุ่มคนทำงานมีฝีมือและผู้บริหารต่างชาติที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ  และตลาดนักลงทุนที่มองผลกำไรจากค่าเช่า เนื่องจากศักยภาพของทำเล ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ คมนาคมสะดวก เพราะอยู่ที่ถนนกิ่งแก้ว 25/1 หรือกาญจนาภิเษก 39 และเข้าออกหลายทางมีรถวิ่งเข้าออกกว่า 10,000คัน/วัน ที่สำคัญภายในนิคมฯซึ่งเป็นนิคมสะอาดปราศจากมลพิษ ยังเป็นที่ตั้งของสถานประกอบการกว่า 200 บริษัท มีคนทำงานหมุนเวียนกว่า 20,000 คน อีกทั้งยังมีแผนพัฒนาพื้นที่ใกล้เคียงเป็นคอมมูนิตี้ลิงค์ร่วมกับอ.ต.ก. ในเร็วๆนี้  จึงไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องดีมานด์”

ด้านรายละเอียดโครงการ “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด”  เป็นที่อยู่อาศัยสไตล์รีสอร์ท แบบ Low Rise โปร่งสบาย เน้นพื้นที่สีเขียว สังคมทันสมัย สระว่ายน้ำ และบรรยากาศแบบโมเดิร์น  มูลค่าโครงการกว่า 900 ล้านบาท  มีพื้นที่โครงการฯ ทั้งสิ้น 16 ไร่  จำนวนห้องชุดเพียง  822 ยูนิต   ช่วง Pre-Sale  มีข้อเสนอที่คุ้มค่า เริ่มต้นตรม.ละ 42,000 บาท ขณะที่พื้นที่ใกล้เคียงอยู่ที่ 60,000 บาท/ ตรม. พร้อมเริ่มก่อสร้างในเดือน ต.ค. 56 เป็นต้นไป คาดว่าเฟสแรกจะแล้วเสร็จพร้อมโอนในไตรมาสที่ 4 ปี 2557  ผู้สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขาย หรือ www.thehappinesscondo.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“11.12.13 รักกันจะตาย” ความสยองขวัญ 3 รส 3 สไตล์ ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

‘จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ เปิดตัวหนังผีเรื่องใหม่ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ จำลองสถานการณ์ตั้งโต๊ะแถลงข่าวคดีบ้านเช่าสะเทือนขวัญ >>