“อายส์-กมลเนตร” เหนื่อย “สื่อรักสัมผัสหัวใจซีซั่น2” ต้องใช้พลังเยอะ

รับบทแม่หมอไสยขาวจอมขมังเวทย์ในละคร “สื่อรักสัมผัสหัวใจซีซั่น2” นางเอกร่างบาง “อายส์-กมลเนตร เรืองศรี” ออกปากเหนื่อยทรหดเพราะต้องใช้พลังเยอะ ทั้งร่างกายและจิตใจ การทำงานยากขึ้นแต่ทุ่มสุดชีวิตต้องให้หัวใจเต้นจังหวะเดียวกับตัวละครรายละเอียดเรื่องนี้ “อายส์” เปิดเผยว่า

“สื่อรักสัมผัสหัวใจซีซั่น 2 รับบทเป็นสุคนธรสที่แต่งงานแล้ว มีสามีแล้ว แล้วก็ยังมีเพื่อนอยู่ จะไปช่วยเพื่อนสืบคดี พอไปช่วยเพื่อนสามีก็จะเข้าใจผิดโน่นนี่นั่น ประจวบเหมาะกับแฟนเก่าสามีก็เขามายุแยงตะแคงรั่ว ว่าเราเป็นทอม ทำให้สามีคิดไปต่างๆนานา เพราะเวลาไปช่วยเพื่อนจะปลอมตัวเป็นทอม ติดหนวดก็ยิ่งทำให้สามีสงสัย แต่ก็มีจุดที่น่ารักคือคนดูจะยิ้มและขำตาม เพราะว่ามันตลกมาก โดยเฉพาะพี่เกรทชอบทำอะไรหลุดๆตลอด ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่เกรทอีก คือเราทั้งคู่ฮาพอกัน พอการแสดงมันคลิ๊กกันแล้ว ก็จะมีการเตี๊ยมกัน คิดมุขขึ้นมาเอง พอเล่นมุขหนึ่งจบก็จะขยี้อารมณ์คนดูด้วยมุขต่อไป โดยที่ผู้กำกับก็ไม่รู้ เขาก็ปล่อยให้เราเล่นไปเลยสนุก แต่ว่าการทำงานก็เหนื่อยมากๆกับเรื่องนี้ เพราะว่ามีแต่ซีนยากๆ ต้องใช้พลังเยอะต้องต่อสู้กับผีต้องต่อสู้กับสิ่งที่เรามองไม่เห็นต้องเล่นกับจินตนาการ มันเหนื่อยในเรื่องของระบบความคิด เรื่องของจิตใจ แต่เมื่อหัวใจเราเต้นเป็นจังหวะเดียวกับตัวละครมันก็ทำให้เราสนุกกับการทำงานมากขึ้น เล่นเรื่องนี้แล้วอินมากอยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันค่ะ”

เอาละ..แม่หมอคนนี้จะมีดีอะไรที่จะทำให้ไสยดำต้องสยบ…ติดตามชมฝีมือการแสดงของเธอได้ในสื่อรักสัมผัสหัวใจซีซั่น 2 ของผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” ค่าย “ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด”  กำกับการแสดงโดย “เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชลลัมพี” ลุยสร้างตำนานรักบทใหม่ “มักกะลีที่รัก”ดันเคมีใหม่เอี่ยม “แม็ค-หลิงหลิง” หวานสนั่นจอ >>

ช่อง 3 ส่งต่อละครน้ำดี “ซีรี่ส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ยกทัพนักแสดง ทั้ง 5 เรื่อง ร่วมกิจกรรม “ชมละคร ตอนแรก สุด Exclusive” >>

“มาร์กี้-ราศรี” สลับร่างเตรียมแผลงฤทธิ์ จับคู่ “ไม้-วฤษฏิ์” ลงละคร “บุษบาเร่ฝัน” แฝงแง่คิดชวนคลายเครียด

“ต้น-ต้อง ชลลัมพี”แท็กทีม “แม่หนู-สรวงสุดา” บวงสรวงละคร 2 เรื่องใหม่ “เส้นสนกลรักและลมไพรผูกรัก” ในซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

เลี้ยงปิดกล้อง “สายลับสามมิติ” “ป๋อ-น้ำตาล” ควงคู่โชว์พลังเสียงสนุกสนาน