10 หนุ่มฮอตในฝันของสาวอีทูดี้ เฮ้าส์ เผย ผู้หญิงสวยใสบาดหัวใจสุดๆ

จัดเต็มเว่อร์ๆ  สำหรับงานครบรอบ 10 ปี กับ 10 ดาราหนุ่มสุดฮอตในฝันของสาวอีทูดี้ เฮ้าส์ จัดโดย ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอสเมกก้า จำกัด  รวมหนุ่มน่าเลิฟต่างสไตล์ มาละลายใจสาวๆ ร่วมฉลองให้กับแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี อีทูดี้ เฮ้าส์ ที่ฮอตที่สุดในไทย โดยพระเอกและดาวรุ่งชื่อดังแต่ละนาย ต่างเรียกเสียงกรี๊ดเป็นยิ่งนัก ประกอบด้วย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, นิว-ชัยพล พูพาร์ต, ฌอห์ณ-ธอร์น จินดาโชติ, ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล, ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย และ 2 ดาราน้องใหม่จากละคร ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ แอ็ค-ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร  ณ อยุธยา, บ้าน-ฆนัท โรจนัย  พร้อม 2 หนุ่มเดอะสตาร์   รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ และ สิงโต-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล โดยมาเดินแบบโชว์หน้าหล่อๆ พร้อมปิดท้ายด้วย นางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่มาร่วมเดินแบบที่รายล้อมด้วยชายหนุ่มในฝัน ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่มารอชมอย่างหนาแน่น   ณ เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นานๆ จะได้เจอหนุ่มหล่อมารวมตัวกันทั้งที จึงขอกระแซะถามสเปคสาว ที่มองแล้วสะดุดตาสุดว่าคืออะไร ก็ได้ความจากหนุ่ม ฌอห์ณ-ธอร์น จินดาโชติ ว่า “ผมว่าผู้หญิงกับเครื่องสำอางเป็นของคู่กัน ถึงคุณหน้าสวยอย่างไรแต่ถ้าคุณไม่แต่งหน้า ออกจากบ้านก็อาจขาดความมั่นใจ ในความคิดของผมชอบผู้หญิงแต่งหน้าเบาๆ ผมจะรอชมเค้าตอนที่เค้าหน้าใส ผมว่าผู้หญิงทุกคนเหมือนกัน ชอบคำพูดที่ว่า ฉันชอบเธอตอนที่เธอไม่ได้แต่งหน้า ฉะนั้นผมชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าเบาๆ จุดที่ดึงดูดผม ผมชอบใต้วงแขนของผู้หญิง ผมรู้สึกว่าเป็นจุดที่ไม่ได้เห็นบ่อย แล้วก็ดูแลยาก ถ้าเรียบเนียนมันก็น่ามองด้วย”

เมื่อกล่าวถึงหญิงสาวกับเครื่องสำอาง หนุ่มนักร้อง รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ หนุ่มหล่อมาดเซอร์ ออกความเห็นว่า “ผมว่าเป็นของที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิง การใช้เครื่องสำอางเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราดูดี แต่สำหรับการดูดีต้องมาพร้อมกับบุคลิกภาพที่ดีด้วยนะครับ ด้วยความที่ผมค่อนข้างจะเป็นคนหัวโบราณผมจะชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าบางๆ แต่งน้อยๆ ถ้ามองแล้วสวย ก็แสดงว่าเขาน่าจะสวยจริงๆ ครับ ผมจะไม่ชอบแบบที่แต่งหน้าปากแดงจัด ผู้หญิงที่ดึงดูดผมได้ จะต้องมีใบหน้าเรียวคล้ายกับผม เพราะสามารถมองได้หลายมุม  ดูแล้วเพลินดี แต่นอกจากใบหน้าแล้ว ผมก็จะชอบผู้หญิงที่แขนขาสวยครับ เพราะบ่งบอกถึงสุขภาพ  ผิวพรรณ แสดงถึงการดูแลเอาใจใส่ ผมจะไม่ค่อยซีเรียสเรื่องความเซ็กซี่เลยครับ”

ด้านสองหนุ่มหล่อดาวรุ่งจากละครเรื่อง ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ก็ได้แย่งกันตอบตามประสาเพื่อนซี้กันอย่างเมามันส์ โดยหนุ่ม แอ็ค-ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา ชิ่งตอบก่อนว่า “ผมชอบทั้งสองสไตล์ ทั้งเปรี้ยวทั้งหวานครับ การแต่งหน้าก็เหมือนกัน แต่ขอให้ดูที่โครงหน้าแต่ละคนว่าเป็นแบบไหนมากกว่า แต่ขอเป็นแบบธรรมชาติก็โอเคครับ หรืออาจจะเปรี้ยวแต่ดูเด่นผมก็ชอบครับ ถ้าสะดุดตาผู้หญิงผมก็จะดูหน้าตาก่อน รองลงมาก็ทรงผม  แล้วก็ผิวพรรณครับ”

ส่วนหนุ่ม บ้าน-ฆนัท โรจนัย ก็ได้เผยว่า “ผมชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าแบบธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเอง (“เฮ้ย..อย่าเหมือนกันสิ” หนุ่มแอ๊ครีบเบรก) ฮ่าๆ อะไรเนี่ย…. แล้วก็สะดุดที่หน้าตาก่อนครับ  (นั่นไง เหมือนกันอีกแล้ว…..ยังแซวต่อ) แล้วก็เป็นรูปร่าง ชอบผอมๆ บางๆ ครับ น่ารักดี”

ด้านนางเอกสาวเพียงหนึ่งเดียวของงาน มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ก็ได้เผยสไตล์การแต่งหน้าที่โดนใจหนุ่มๆ ทุกคนว่า “มินชอบแบบธรรมชาติคะ แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคืออายไลเนอร์ แล้วก็ขนตาปลอมให้ตาโตๆ แต่เน้นเป็นธรรมชาติ แต่อย่างที่ตอนที่เล่นเป็นห่าน ในเรื่องซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ มินไม่ใส่ขนตาปลอม เลยนะ ก็บอกผู้กำกับไว้ว่าอยากให้เป็นธรรมชาติ จะได้เป็นตัวห่านจริงๆ คะ”

ทราบกันแล้วนะสาวๆ ว่าหนุ่มฮอตชอบสไตล์แบบไหน แต่แหม….สไตล์ของหนูมินดูจะตรงเหมาะเหม็งกับสเปคของหนุ่มฮอตทุกคนเลย แบบนี้แหละ ถึงเรียกว่านางเอกสุดฮอตของจริงจ้าาาาาาา……

ที่มา:  บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริสตัล ช็อง” บินลัดฟ้าฉลองเปิด “อีทูดี้ เฮ้าส์” แห่งแรกใจกลางกรุง #EtudeHouse >>

เวียร์ – ศุกลวัฒน์ เผยการทำงานผลงานใหม่ พร้อมเคลียร์เปิดใจ ภาพ กิ๊ฟ – อรลีฬห์ ซับเหงื่อให้ ไม่มีอะไรในกอไผ่ ในงานครบรอบ 10 ปี อีทูดี้ เฮ้าส์