“บอมบ์-ธนิน มนูศิลป์” ยกทีมแฟนคลับทัวร์ทำบุญ “Charity Meeting With Bomb tanin”

กลายเป็นพระเอกสุดฮอตที่งานแน่นอย่างต่อเนื่อง จากซีรี่ส์ที่โด่งดังใน  สภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ กับ “บอมบ์ – ธนินท์ มนูศิลป์” ได้จัดมีตติ้งกับแฟนคลับด้วยการร่วมทำบุญ และบริจาคของใช้และมอบเงินให้กับ  “สถานสงเคราะห์บ้านเด็กชายปากเกร็ด” ซึ่งคราวนี้พระเอกก้านยาว ได้เตรียมความพร้อมและความสนุกสนาน เพื่อเป็นคืนกำไรให้กับคนดูและแฟนคลับ โดยการพาทัวร์ทำบุญกันเป็นครั้งแรกแบบประชิดตัวกันเลยทีเดียว กับ “Charity Meeting With Bomb tanin”  และครั้งนี้พระเอกก้านยาว “บอมบ์ – ธนิน” ได้ชวนเหล่าบรรดาแฟนคลับมาร่วมทำบุญกันเป็นครั้งใหญ่ พร้อมกับนำเงินที่ได้จากการขายเสื้อ หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว เป็นจำนวนเงินรวม  14,300 บาท และของเครื่องใช้ต่างๆอุปโภค บริโภค ต่างๆที่มาใมอบให้กับ น้องๆ รวมทั้ง ยังรับโบนัส ไปคนละหนึ่งซองจากพี่บอมบ์ ธนิน กันอีกด้วย

บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ที่มูลนิธิ ต่างเฝ้ารอความหวังจากพี่ๆ ที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้กับน้องๆและ แฟนคลับได้ประทับใจกันอย่างไม่รู้ลืม โดยกิจกรรมเริ่มด้วยเกมส์สนุกสุดหรรษา ที่พี่ๆ ได้มาร่วมสร้างสีสันกันอีกด้วย และหลังจากนั้นพระเอกคนเก่ง บอมบ์-ธนิน   มาบริการเสริฟอาหารให้กับน้องๆในมูลนิธิ ได้รับประทานกันอย่างมีความสุข และปิดท้ายกิจกรรมกันด้วยการดวลไมค์ของ บอมบ์-ธนิน   ที่ได้เตรียมความพร้อมความสนุกสนานกันมาอย่างเต็มที่  งานนี้เรียกได้ว่า บอมบ์-ธนิน   ได้มามอบความรักความอบอุ่นกันอย่างจุใจกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นน้อง ๆที่มูลนิธิ และน้องๆแฟนคลับก็อมยิ้มกลับบ้านกันอย่างมีความสุขกันเลยทีเดียว

เรียกว่าทั้งอิ่มบุญ และ อุ่นใจ รวมทั้งสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ ที่ สถานสงเคราะห์บ้านเด็กชายปากเกร็ด เห็นแบบนี้แฟนคลับคนไหนก็ห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆ สุดพิเศษแบบนี้ได้ด้วยการติดตามชมและมาเป็นส่วนร่วมกับพระเอก บอมบ์ ธนิน มนูศิลป์ ได้ทาง www.facebook.com/Bomb TaninFc

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 3
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Entertain Awards 2014

ช่อง 3 เอาใจแฟนละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ จัดทำ DVD Box Set นำรายได้มอบการกุศลคืนกำไรคนดู

Mother’s Day : เต้ย พงษกร

บริษัทบีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทรี จำกัด และ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค ร่วมกันจัดแคมเปญ “5 กิจกรรมสุดแฮปปี้กับ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ”

สาวๆ พัทยาเตรียมพร้อมรับความหล่อของ “คุณชายรัชชานนท์” แห่งวังจุฑาเทพ “บอม ธนิน มนูศิลป์” และเจ้ารัชทายาทรังสิมันตุ์ “ท็อป จรณ โสรัตน์”