“ดิว-อริสรา” เกือบโดนปล้ำ คว้าขวดฟาดหนุ่มหื่นในเอ็มวี “สุขเป็นร้อย เจ็บเป็นล้าน”

นางร้ายกำลังฮอตช่วงนี้ต้องยกให้นักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เพราะเธอมาพร้อมกับความแซ่บ ล่าสุด ตกปากรับคำเป็นนางเอกเอ็มวีของ แป้ง-ณัฐณิชา นักร้องหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป กับซิงเกิ้ล “สุขเป็นร้อยเจ็บล้าน” ที่ ดิว จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงที่ถูกแฟนตัวเองหลอกใช้ จนเธอคิดว่าไม่มีทางออกของชีวิต  แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็เข้าข้างเธอให้เธอเลือกเดินชีวิตใหม่

เบื้องหลังการถ่ายทำทีมงานปักหลักย่านลาดพร้าว โดยเซ็ทฉากเป็นไลน์เรื่องช่วงไฮไลท์ก่อน  ซึ่งเป็นตอนที่ดิวถูกแฟนตัวเองหลอกมาให้มาเฟียปล้ำในร้านเหล้า กว่าดิวจะรู้ก็เกือบพลาดท่าเสียทีโดนปล้ำซะแล้ว ฉากนี้ ดิว ขอผู้กำกับซักซ้อมกับคนที่มารับบทมาเฟียก่อน ทั้งตอนถูกกระชาก ตอนล้มและตอนขวดฟาดที่หัวมาเฟีย งานนี้ผู้กำกับบอกดิวซ้อมให้มั่นใจ เพราะอยากให้เล่นเทคเดียวผ่าน  เมื่อ ดิว ทำสมาธิและพร้อมก็เริ่มลุยถ่ายจริงทันทีที่ ดิว เดินเข้ามาในร้านและมาหามาเฟียตามจดหมายที่แฟนตัวเองบอก  มาเฟียไม่รอช้าพอรู้ว่าดิวคือนกต่อที่ถูกส่งมา ก็คว้าตัวดิวเหวี่ยงลงที่โซฟาและจัดการปล้ำทันที  ดิวคว้าขวดได้ก็ตีเข้าที่หัวมาเฟียอย่างจังจนเลือดอาบ แต่ใช่ว่ามาเฟียจะหยุด ดิวร้องไห้อย่างหนักและไหว้ขอชีวิตและบอกมาเฟียว่าเธอกำลังตั้งท้อง  มาเฟียจึงปล่อยดิวไป สิ้นเสียงคัทผู้กำกับบอกผ่าน ทำเอาเสียงเฮลั่นกอง ดิว เผยให้ฟังว่า “รู้สึก กดดันตั้งแต่อ่านบทแล้ว เพราะเรื่องราวมันเข้มข้นมาก ไม่คิดว่าผู้หญิงงคนหนึ่งจะเจออะไรมากมายขนาดนี้  แต่ก็ได้พี่ผู้กำกับช่วยติวช่วยแนะก็ทำให้ฉากที่ยากๆ ผ่านได้ในเวลาไม่นานค่ะ” เบื้องหลังยังสนุกขนาดนี้  ติดตามชมเบื้องหน้าแบบเข้มข้นได้ในเอ็มวี   “สุขเป็นร้อย เจ็บเป็นล้าน” ศิลปิน แป้ง – ณัฐณิชา ทิพยมณฑล ได้ทาง www.youtube.com, www.mono-music.com หรือทาง www.facebook.com/MonoMusic และโหลดเพลงนี้โดยกด *3366957 แล้วกดโทรออก

 

ที่มา:  MONO music
บันทึกภาพ:  MONO music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิว อริสรา” ยืนหนึ่งเรื่องความสวย ครองตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ แม่มด Babalah ที่ทรงเสน่ห์ที่สุดในทศวรรษนี้ >>

ไม่เสียชื่อ “สก๊อย ลักชัวรี่”!!!“ดิว” เล่น “Dark World” เจอโลเกชั่นสุดวิบาก

“ดิว-นิว” จับมือแท็กทีมสู้เพื่อรอดใน “Dark World”

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

ดิว อริสรา ปลดล็อคอวดหุ่นสุดแซ่บ..!! พรีเซนเตอร์ Luca’s build shake >>