‘รถเมล์’ รับบทหนัก บีบคั้นอารมณ์ใส่ ‘ปุ๊กลุก’

เป็นอีกบทบาทที่ถือเป็นตัวเดินเรื่องในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “เรือนกาหลง” สำหรับนักแสดงสาว “รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ที่มารับบท “พุดจีบ” กับบทสุดหินเช่นนี้ “รถเมล์” ให้สัมภาษณ์ว่า

“บทบาทพุดจีบจะเป็นลูกเศรษฐีในหมู่บ้านค่ะ กิริยามารยาทเรียบร้อย รักเพื่อนก็คือนางเอกมาก แล้วก็รักพระเอกมากด้วย คือหลงรักแฟนเพื่อนค่ะ ทางด้านพระเอกก็ไม่ได้ชอบเรา เค้าก็ชอบนางเอกมาตั้งแต่ต้น พุดจีบเลยยอมเสียสละเพื่อให้คนที่เรารักทั้งสองคนมีความสุข อย่างน้อยๆ เค้าก็มีความสุข ทำทุกอย่างให้เค้าได้รักกัน ได้สมหวังกัน บทนี้หลายคนก็บอกว่าเป็นบทเด่น รถเมล์ว่าพุดจีบเค้าเป็นตัวแปรในหลายๆ อย่าง คือถ้าไม่มีตัวพุดจีบ ก็คงไม่มีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้น”

            “ในเรื่องจะเข้าฉากกับปุ๊กลุกเยอะหน่อย เป็นเรื่องแรกที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกัน ดีนะคะน้องเค้าตั้งใจทำงานดี เค้าส่งอารมณ์ให้เราได้อยู่ ทำให้เราเชื่อว่าเราเป็นเพื่อนรักกันจริงๆ  รับส่งกันได้ดีมากทีเดียว   ถ้าดูกันไปนานๆ จะเห็นว่าสองคนนี้เค้าก็จะมีรักกันบ้าง เข้าใจผิดกันบ้าง โกรธกันก็มี  เดี๋ยวจะมีเรื่อยๆ อารมณ์เหมือนคนทั่วไปที่มีเพื่อนค่ะ ก็ต้องมีน้อยใจกันบ้าง สนุกสนานกันบ้าง เข้าฉากด้วยกันบ่อยหน่อยก็สนิทกันในระดับหนึ่งนะคะ นอกเหนือจากเวลาถ่ายละครก็เซย์ฮัลโหลกัน  เสน่ห์ของเรื่องอีกอย่างก็คือ  ความเป็นไทยสมัยโบราณที่จะสอดแทรกไว้เยอะมาก เดี๋ยวนี้อาจจะเห็นละครที่สอดแทรกความเป็นไทยน้อย  อันนี้ยังมีให้เห็นว่า วิถีชาวบ้านแบบไทยๆ เป็นยังไง คำพูดแบบไทยๆ คำโบราณเป็นแบบไหน มันมีเสน่ห์มากนะคะ อาจฟังแล้วต้องแปลภาษาไทยเก่าเป็นไทยปัจจุบัน  แต่ฟังแล้วเพราะชอบมากคะ  ละครไทยๆ ของเรา เรื่องนี้เราไปหาสถานที่ถ่ายทำ บุกน้ำลุยโคลนกันสุดฤทธิ์ ละครมีหลากหลาย   เนื้อหา ไม่ได้เป็นผีที่น่ากลัว แต่เป็นเรื่องราวความรักของหญิงชาย ที่รักกันแล้วมีอุปสรรค แต่ก็ยังมีความตลกเข้ามาแทรกด้วย ครบรสค่ะฝากละครด้วยค่ะ”

            การันตีกันซะขนาดนี้ ไม่ติดตามชม “เรือนกาหลง” ทุกค่ำคืนวันพุธและพฤหัสบดี ก็คงไม่ได้แล้ว เวลาดี 20.20 . ทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ ห้ามพลาด

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

“ปุ๊กลุก” ทุ่มสุดตัว เว้าอีสานคล่องปร๋อ ในละคร “นายฮ้อยทมิฬ”

ข่าวประชาสัมพันธ์งาน “F&F Active”

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก และ บริษัท บิวตี้เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด เปิดตัวสุดยอดสารคดี “My Queen พระราชินีของเรา” พร้อมพระฉายาลักษณ์ทองคำประดับเพชร 84 เม็ด เฉลิมฉลองครบรอบ 84 พรรษา แห่งสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

“รถเมล์” สวมบทศรีภรรยา ทำสปาเก็ตตี้เอาใจ “โทนี่”