“กอล์ฟ-เบญจพล” ประกาศสละโสด! จัดคอนเสิร์ต “เปิดตัวเมีย”

คบหาดูใจกันมาก็นาน แต่ยังไม่เห็นว่าทีท่าว่าจะมีข่าวดี สำหรับ “กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ” กับ “น้องปุ้ย” แฟนสาว ที่ถามไปถามมามาก็ให้เหตุผลว่าที่ไม่แต่งงานก็เพราะหมอดูทักว่าห้ามแต่ง มาวันนี้เจ้าตัวขอเปิดใจกลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ประกาศสละโสดปีหน้า จัด “คอนเสิร์ตเปิดตัวเมีย” แก้เคล็ดกันไปเลย

“เวลาจะแต่งมันก็มีเรื่องไม่ดีๆ เกิดขึ้นตลอด จนย้อนไปซักประมาณ 2 ปี เราก็บอกจะแต่งแล้วนะผมก็รู้สึกว่าควรจะแต่งได้แล้ว ต้องให้เกียรติผู้หญิง เพราะเราก็คบกับมาพักหนึ่งแล้ว พอประกาศจะแต่งปุ๊บ มีเรื่องอีกแล้ว ผมเชื่อเรื่องพวกนี้ประมาณหนึ่ง เวลาจะมีอะไรดีๆ เดข้ามาในชีวิตเรา มันมักจะมีบางอย่างที่เขาไมเห็นด้วย ผมเชื่อเรื่องเจ้ากรรมนายเวร ผมอยากแต่งงานกับเขาจะแย่อยู่แล้ว ผมไม่อยากเลิกกับแฟน เพราะฉะนั้นอะไรก็ตามที่เป็นการทักมา ผมก็ถอยมาพิจารณาว่ามันเป็นไปได้ไหมวันนี้ผมประกาศว่าผมจะมีคอนเสิร์ตเปิดตัวเมียใช่ไหมครับ ผมว่าถ้าเราแต่งงานกันไม่ได้ก็ควรมีอะไรซักอย่างที่ประกาศให้โลกรู้ว่าผมไม่ใช่คนโสดแล้วนะ ผมมีครอบครัวแล้ว มันก็คือการแต่งงานในแบบของผม ในเมื่อมันแต่งไม่ได้หนิ อันนี้เป็นการคิดประกายออกมาเฉยๆ ผมเป็นคนสนุก ปีหน้าผมจะพยายามแต่งงานกับแฟนผมให้ได้”

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/10.00/16.00/20.00/23.00น. (ออนแอร์ 29 ตุลาคม 2556)

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังสุด! จอยสุด! “7 เซียน” คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี 2022

“กอล์ฟ เบญจพล” ร่วมแชร์ประสบการณ์ เตือนภัยผู้บริโภค บนเวที “สภาองค์กรของผู้บริโภค” เพื่อร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตทุกคน >>

ข่าวดี!! ต้อนรับเดือนแห่งความรักใน “เพลงเอก แฟนมีต คอนเสิร์ต”สนุกในสไตล์ครอบครัวเพลงเอก 20 ก.พ.นี้ รอบเดียวเท่านั้น!!

“กอล์ฟ เบญจพล” ปล่อยเพลงใหม่ #มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป เพลงรักสุดอบอุ่น ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ดีเดย์ ฟังครั้งแรกที่ JOOX 7 กุมภาพันธ์นี้ >>

“คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด” เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต คือ คุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทย พร้อมสำแดงสด ๖ ธันวาคมนี้ จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา >>