มงคลภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ และ สถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมจับมือจัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์ OSHIN โอชิน สาวน้อย หัวใจแกร่ง เพื่อส่งต่อหนังดีมาเรียกพลังใจให้ผู้ชมชาวไทย

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเมื่อค่ำวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา สำหรับภาพยนตร์เรื่อง  OSHIN โอชิน สาวน้อย หัวใจแกร่ง ภาพยนตร์ญี่ปุ่น เจ้าของสถิติภาพยนตร์ที่มีผู้ชมดูซ้ำรอบมากที่สุด ในญี่ปุ่น ด้วยความดีเด่นของตัวเนื้อหา ที่พูดถึงพลังใจของเด็กผู้หญิงที่ชื่อ โอชิน ที่ยึดถือความกตัญญูและความพยายามเป็นที่ตั้งในการทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวและคนที่เธอรัก  โดย คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บริษัทมงคลภาพยนตร์ และ สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด  ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศไทย ได้ ร่วมมือกับ คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ  มิสเตอร์ ชิเงกิ โคบายาชื  ที่ปรึกษาเอกอัคราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย  ได้ร่วมกันจัดงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้น ณ ชั้น 8 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ท่ามกลางสื่อมวลชน และ แฟนคลับภาพยนตร์ญี่ปุ่น ที่มาร่วมให้กำลังใจภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างคับคั่ง

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อเชฟบุญธรรม เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่นหนึ่งในแฟนคลับผู้ชื่นชอบ โอชิน ได้มาร่วมทำอาหารเมนูพิเศษ ซูชิข้าวหัวไชเท้า และ ปลาดิบเมนูต่างๆ สำหรับแขกภายในงานโดยเฉพาะ

“สิ่งที่ผมชอบที่สุดในภาพยนตร์ คือ นักแสดงเด็กที่มารับบท หนูน้อย โอชิน ที่ผ่านการคัดเลือกนักแสดงเด็กจากทั่วญี่ปุ่นมากว่า 2,500 คน ความตั้งใจและความมุ่งมั่นของเธอ ส่งตรงเป็นพลังมาถึงผู้ที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ จริงๆ ครับ” เชฟบุญธรรม แห่ง ร้าน ฮาโมโนะ ซูชิ กล่าวถึงภาพยนตร์ โอชิน

                        OSHIN   โอชิน สาวน้อย หัวใจแกร่ง  มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม เป็นต้นไป ที่ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ 3 สาขา ในสาขา เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า  เอส เอฟ  เทอร์มินอล 21 เอส เอฟ  เซ็นทรัลพระราม 9  และ โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ อาร์ ซี เอ

ที่มา:  sahamongkol
บันทึกภาพ:  sahamongkol
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีรี่ส์สุดฮิตที่มีผู้ติดตามทั่วโลก “Oshin : สงครามชีวิตโอชิน” เรื่องราวสุดเข้มข้น… ที่ช่อง 3 นำมาลงจอให้ได้ชมอีกครั้ง!! >>

แฟนก็อดซิลล่าสุดฟิน รอบแรกกระหึ่มไทย เต็มทุกที่ อิ่มคับจอ กับ “Shin Godzilla” มหึมาความมันส์ขย้ำทุกอณู เซอร์ไพรส์เผชิญก็อดซิลล่ายักษ์ 2.50 เมตร

นิมรัต คอร์ โชว์ฝีมือ ทำอาหาร เมนูรัก มัดใจ อัลฟาร์ ข่าน นำ The Lunchbox (เดอะ ลันช์ บ็อกซ์) ขึ้นแท่นหนัง ฟิลกู๊ด ที่ดีที่สุด ของ อินเดีย

อีร์ฟาน ข่าน การันตี The Lunchbox (เดอะ ลันช์บ๊อกซ์) อบอุ่น ประทับใจ! สมราคาภาพยนตร์ที่สื่อมวลชนทั่วโลก ยกย่องให้เป็นหนังอินเดียที่ดีที่สุดตลอดกาล

“ใครมีหนังสือเก่าๆ อย่าทิ้งนะ โอชิน ขอ! ^_^”Oshin ชวนคุณมาร่วมกิจกรรมบริจาคหนังสือมือสองให้น้องๆ “ที่ถึงแม้จะอยากเรียนหนังสือมากแค่ไหน แต่ก็ไม่เคยได้รับโอกาส”