โซวอนไทยกว่า 3,000 คน ฟิน! ยุนอา,เจสสิก้า, ซอฮยอน น่ารัก เซ็กซี่ บินตรงร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟน้ำหอม

หลังจากที่น้ำหอม Girl de Provence (เกิร์ล เดอ โพวองซ์) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ 3 สาว พรีเซ็นเตอร์สมาชิก Girls’ Generation จะเดินทางมาเพื่อพบปะทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิดในงาน “GiRL Thanks Party”  ที่จัดไปเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม พื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ Girl de Provence ซึ่งแม้จะมาร่วมงานไม่ได้ครบทั้งวง แต่ตัวแทนทั้งสามอย่าง “ยุนอา” , “เจสสิก้า” และ “ซอฮยอน” ก็เตรียมความพิเศษมาเต็มที่เพื่อขอบคุณผ่านกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน GiRL Thanks Partyณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ที่ผ่านมา

ซึ่งภายในงานฯ ทั้งสามสาวได้มาพูดคุยอย่างสนุกสนานและเป็นกันเองเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ของน้ำหอมที่ตนเองได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ อีกแง่มุมน่ารักที่แฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อน เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดทั้งการพูดคุยทีเดียว, และมีกิจกรรมหาผู้โชคดีรับของรางวัลจากมือทั้งสามสาวกลับบ้านไปด้วย อาทิ กระเป๋าผ้า D.I.Y ที่บรรจงประดิษฐ์กันบนเวทีสดๆ, ผ้าเช็ดหน้าพร้อมลายเซ็น และของรางวัลเซอร์ไพร์สอย่างตั๋วเครื่องบินพร้อมบัตรชมคอนเสิร์ตใหญ่ของ SM Entertainment ที่ประเทศเกาหลีอีกด้วย เรียกว่าโซวอนไทยฟินสุดๆ ถึงขั้นน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากได้น้ำหอม Girl De Provence สามารถไปหาจับจองได้ที่เคาน์เตอร์บิวตี้บุฟเฟต์ทุกสาขา!

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์กิจกรรม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์กิจกรรม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

Girls’ Generation ปิดท้ายการฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปีอย่างงดงามด้วยงานอีเวนต์พิเศษที่จำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่ง และแฟนคลับจาก 96 ประเทศทั่วโลกร่วมรับชมทางออนไลน์

Girls’ Generation คัมแบ็กครบวง 8 สมาชิก ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘FOREVER 1’ คำมั่นสัญญาถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ >>