กึ้ง-เฉลิมชัย มือขึ้น! ต่อยอดคอนเสิร์ตตปท. ผุดบริษัทใหม่ “โฟร์ วัน วัน ฟัน” คว้า “Trick Art Museum” จากเกาหลีเปิดสาขาไทยที่ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

พลังเหลือล้นและไฟแรงไม่มีมอดขนานแท้! สำหรับซีอีโอหนุ่มเนื้อหอมคนนี้ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ แห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เพราะเพิ่งปิดฉากคอนเสิร์ต “ซัมซุง กาแล็คซี่ มิวสิค 2013 อินฟินิท เฟิร์ส เวิลด์ ทัวร์ ‘วัน เกรท สเต็ป’ อิน แบงคอก บรอท ทู ยู บาย น้ำดื่มช้าง และ คาร์มาร์ท” ลงอย่างเพอร์เฟกต์สมใจแฟนคลับไปหมาดๆ  แถมมีข่าวซุบซิบว่าเพิ่งกลับจากทริปยุโรปเมื่อเร็วๆนี้  ล่าสุดยังมีความคืบหน้าของงานโปรเจ็กต์ใหม่ เกี่ยวกับบริษัทน้องใหม่เพิ่งคลอดชื่อ “โฟร์ วัน วัน ฟัน” (Four One One Fun) ซึ่งต่อยอดมาจากการจัดอีเวนท์คอนเสิร์ตต่างประเทศที่ผ่านมา  โดยคว้าลิขสิทธิ์พิพิธภัณฑ์ภาพและวัตถุลวงตาชื่อดังจากเกาหลี “ทริก อาร์ต มิวเซียม” (Trick Art Museum) มาเปิดสาขาอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในประเทศไทย ณ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

“ทริก อาร์ต มิวเซียม ไทยแลนด์” (Trick Art Museum Thailand) ซึ่งเปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถือกำเนิดจากการร่วมทุนระหว่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน ฟัน จำกัด ที่นำทีมสร้างสรรค์และบริหารงานโดย กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอหนุ่มไฟแรงมากความสามารถผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แถวหน้าของเมืองไทยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา  กับทีมงานเกาหลีจาก Trick Art Museum Korea  และทาง บริษัท ธีม พลาซ่า ดีวีลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารโครงการ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ  โดย หนุ่มกึ้ง เปิดเผยถึงที่มาของโปรเจ็กต์ ทริก อาร์ต มิวเซียม ไทยแลนด์ ด้วยว่า “ก่อนอื่นทางผมและทีมงานทุกคนขอขอบคุณ คุณนัสวีร์ ตันติจิรสกุล และทีมงานของ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ทุกท่าน  รวมถึงทีมงานผู้ร่วมทุนชาวเกาหลี  โปรเจ็กต์นี้สำหรับผมเสมือนเป็นการต่อยอดทางธุรกิจด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น  นอกเหนือไปจากธุรกิจทางด้านคอนเสิร์ตหรืออีเวนท์ต่างประเทศที่ได้จัดและประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง  ครั้งนี้ความตั้งใจของผมคืออยากให้คนไทยรวมถึงน้องๆ เยาวชนไทย ได้มีโอกาสสัมผัสกับผลงานทางศิลปะ เรียนรู้เทคนิคต่างๆ ที่ล้ำสมัยของศิลปินระดับโลก  และสำคัญที่สุดคือ ผมอยากให้พิพิธภัณฑ์ 3 มิติ Trick Art Museum Thailand แห่งนี้เป็นสถานที่แห่งความสนุก ความสุข ของเหล่าเพื่อน คู่รัก และครอบครัว ได้ใช้เวลาร่วมกันในประเทศไทยของเราครับ”

โดยในงานเปิดตัววันแรกมีคู่รักนักร้องนักแสดงชื่อดังอย่าง พิม–พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร และ ว่าน–ธนกฤต พานิชวิทย์ ให้เกียรติไปใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน เป็นสีสันประเดิม “ทริก อาร์ต มิวเซียม ไทยแลนด์” (Trick Art Museum Thailand)  ณ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ถ.เพชรเกษม กิโลเมตรที่ 198 จ.เพชรบุรี ** สำหรับผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-3277-2999  หรือ https://www.facebook.com/TrickArtThailand

 

ข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับ “ทริก อาร์ต มิวเซียม ไทยแลนด์”(Trick Art Museum Thailand)

ทริก อาร์ต มิวเซียม ไทยแลนด์ (Trick Art Museum Thailand) สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ซึ่งจะนำพาทุกท่านไปตื่นตลึงกับภาพลวงตา 3 มิติ ซึ่งวาดโดยศิลปินเกาหลีที่มีชื่อเสียงระดับโลก ส่งตรงจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลีใต้ ใช้เทคนิคการวาดเส้นและการลงสีแบบพิเศษ เพื่อเนรมิตชีวิตให้กับภาพวาดแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นภาพลวงตาแบบ 3 มิติ  ภายในพิพิธภัณฑ์ยังมีความแปลกใหม่ให้ได้สัมผัสกันถึง 3 แบบด้วยกัน คือ Painting Art มหัศจรรย์แห่งภาพลวงตาในรูปแบบ 3 มิติ จากปลายพู่กันของเหล่าจิตรกรชื่อดังจากประเทศเกาหลีอย่างพิถีพิถัน จนทำให้คุณรู้สึกราวกับว่าสิ่งต่างๆ ในภาพเสมือนมีชิวิตจริง, Object Art คือการประยุกต์การใช้ภาพลวงตาเข้ากับการจำลองแบบพื้นที่อยู่อาศัยในชีวิตประจำวัน และ Digital Art เป็นการใช้เทคนิคทางคอมพิวเตอร์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อสร้างลูกเล่นให้กับงานศิลปะด้วยการจำลองสภาวะเสมือนจริง เช่นบรรยากาศจำลองใต้ท้องทะเลลึก เสน่ห์เย้ายวนของโมนาลิซ่า ภาพวาดที่สามารถบรรเลงเป็นบทเพลงได้ และอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้คุณไปสัมผัสความแปลกใหม่ที่ให้ความรู้สึกที่หลากหลายในแต่ละมุมมอง เพิ่มความตื่นตาตื่นใจให้แก่คุณด้วยตัวเอง ณ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ  ถ.เพชรเกษม กิโลเมตรที่ 198 จ.เพชรบุรี

ที่มา:  บริษัท โฟร์ วัน วัน ฟัน จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โฟร์ วัน วัน ฟัน จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Journey Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กึ้ง-เฉลิมชัย” บอสใหญ่ TTA Group เปิดตัวแอปพลิเคชัน BuddyThai, LAZ1 นำทีมวัยรุ่นคนบันเทิงร่วมสนับสนุนช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่โดนบูลลี่

โมเมนต์น่ารัก “แอลลี่” ปลอมตัวเป็นแป๊ะยิ้มร่วมทีมเชิดสิงโต ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “บอสกึ้ง”

#411Music เดบิวต์ยิ่งใหญ่ ระเบิดสมรภูมิแห่งฝัน #AR3NA ส่ง “COME GET IT NOW” สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการเพลงไทย >>

“กึ้ง เฉลิมชัย” ย้ำทำไมต้อง 3 คนนี้ !  พร้อมปล่อย “AR3NA” (อารีน่า)   ระเบิดสมรภูมิแห่งความฝัน กับซิงเกิ้ลแรก “COME GET IT NOW”   25 มีนาคมนี้ ! >>

 “กึ้ง เฉลิมชัย” เตรียมเขย่าวงการ T POP  พร้อมเปิดตัวลูกสาวทีมใหม่ >>