“เกศ FHM” ดี๊ด๊า!! ชิมลางพิธีกร รับกดดัน “ไมค์ หว่อง” ส่งกำลังใจ

ตื่นเต้นแบบสุดๆ สำหรับ “เกศสุดา ทิศภาค” หรือ “เกด FHM”  สาวลูกครึ่งไทย อินเดีย มอญ หลังโดนทาบทามชิมลางเป็นพิธีกรประจำรายการ The Mixer” (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) งานนี้เจ้าตัวรับว่ากดดันพอสมควรเพราะพิธีกรคู่หูอีก2คนเข้าขั้นมือโปร แต่ก็ได้กำลังใจดีจากหนุ่มคนสนิทอดีตวีเจ “ไมค์ หว่อง” คอยส่งกำลังใจและเป็นที่ปรึกษาให้ตลอด

เกศ-เกศสุดา “ตอนนี้เกศก็มีทั้งเดินแบบถ่ายแบบมีรายการท่องเที่ยวแล้วก็เป็นพิธีกรของรายการเดอะมิกเซอร์ เรียกว่าเป็นรายการเพลงรายการแรกของเกศที่ได้มาเป็นพิธีกรแบบเต็มตัว เกศชอบนะ แต่ในความชอบก็ยังมีความกดดันอยู่ เพราะว่ามาทำงานกับนิคแบงค์ซึ่งทั้ง2หนุ่มนี้เรียกว่าสุดยอดมาก เซียนอยู่แล้วทางด้านเพลงเพราะเค้าเป็นดีเจด้วย ส่วนแบงค์นี้ไม่ต้องพูดถึงเลยเค้าจะโปรมากมีความรู้ด้านดนตรี มิวสิควิดีโอ เยอะมาก แน่นมาก  ซึ่งทั้ง2คนจะช่วยซับพอร์ตเราบอกและสอนเกดทุกอย่าง แนะนำตลอด ช่วนเสริมช่วยแก้พอนอกเวลาก็จะมาคุยกันมานัดคิวกัน ส่วนแนวเพลงที่เกศชอบ เกศจะชอบฟังแจ๊ส แต่ถ้าเอาจริงๆเกศเป็นคนที่ชอบฟังทุกแนวมากกว่าแต่มันอยู่ที่ช่วงเวลามากกว่าว่าตอนนั้นเรารู้สึกยังไง อย่างตอนเช้าเกศจะฟังเพลงเร็วตลอดไม่อย่างงั้นจะไม่ตื่น ถ้าจะให้เกศหาเพลงให้เหมาะกับเดอะมิกเซอร์ จริงๆแล้วเกศว่าเป็นรายการที่ทะลายกำแพง เกศเลยคิดว่าเพลงทุกแนวเหมาะกับเดอะมิกเซอร์ เพราะเดอะมิกเซอร์เป็นการมิกซ์ส่วนผสมทุกอย่างให้อยู่ในจุดตรงกลาง ส่วนเรื่องหัวใจหรอค่ะ (อมยิ้ม) กับไมค์ หว่อง ก็ถือว่าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดตอนนี้ ค่ะ แต่ช่วงนี้อยู่ห่างกันเพราะเค้าต้องไปเรียนโทที่ต่างประเทศส่วนเกศก็ต้องทำงาน อาจจะสลับเวลากันไปมาทุกครึ่งปี ตอนนี้ต่างคนต่างทำงานกันค่ะ ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องรับผิดชอบกับอนาคตของตัวเอง  ส่วนเกศก็ทำงานอยู่ที่นี่ ส่วนเค้าก็ต้องเรียนและทำในสิ่งที่เค้ารักคะ ”

ติดตามชมทั้งหมดนี้ได้ในรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ทุกคืนวันจันทร์-อาทิตย์  เวลา  22.00-01.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย   สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  YOU CHANNEL (ยูแชนแนล)
บันทึกภาพ:  YOU CHANNEL (ยูแชนแนล)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟินฟินแลนด์” จัดมีทติ้งปีใหม่ แฟนคลับ“แต้งกิ้ว-เติร์ด” สนุกสุดติ่ง!!

“วัชราวลี” หอบเพลงใหม่สุดเพราะ“สถานีดวงจันทร์” โชว์จัดเต็มที่ “เดอะมิกเซอร์”

“โป้-โยคีย์เพลย์บอย”ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ สุดปลื้ม “น้องชินา” ลูกสาววัย2ขวบครึ่ง สมใจทุกอย่าง

“โฟร์-มด” นำทีมกามิฯ ปล่อยเพลงใหม่ “รักกันอย่าบังคับ” อุ่นเครื่องคอนเสิร์ตใหญ่ก่อนใคร ที่ “ฟินฟินแลนด์”

“บุดด้าเบลส” ฮิพฮอพหัวใจธรรมะ หอบเพลงใหม่ “เดือด” โชว์สนุกที่ “เดอะมิกซ์เซอร์”