ห้ามพลาด 7-10 พ.ย.นี้ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิ้งค์ มักกะสัน 10.00-21.00 น.“Coca-Cola presents a day BIKE FEST 2013” เทศกาลระดับประเทศที่ครบเครื่องทุกเรื่องจักรยาน ปี 2

เริ่มแล้วเทศกาลเอาใจสิงห์นักปั่น…ดันประเทศไทยก้าวสู่มหานครจักรยาน ที่จัดโดย นิตยสาร a day” และ “โคคา-โคลา” หรือ “โค้ก” กับเทศกาลระดับประเทศที่ครบเครื่องทุกเรื่องจักรยาน ปี 2 หรือ “Coca-Cola presents a day BIKE FEST 2013”  ซึ่งปีนี้ “a day” และ “โค้ก” มีเป้าหมายใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม คือการร่วมผลักดันให้ประเทศไทยกลายเป็น ‘City of bike…มหานครจักรยาน’ อย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพประชากรนักปั่นและลดมลพิษด้านสิ่งแวดล้อม

โดย “ทรงกลด บางยี่ขัน” บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร a day ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในการผลักดันให้งาน “Coca-Cola presents a day BIKE FEST” กลายเป็นเทศกาลจักรยานที่ใหญ่ในระดับประเทศ  “งานนี้จะประสบผลสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ไปไม่ได้ถ้าไม่มี ผู้สนับสนุนหลัก 2 ปีซ้อน อย่าง “โค้ก” รวมถึง กรุงเทพมหานคร, บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท จำกัด, รถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงค์, บ.โคอะฉะ อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด, มูลนิธิโลกสีเขียว,สถานทูตเนเธอร์แลนด์ประจำประเทศไทย, ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย, โครงการจักรยานมหานคร Bangkok Bicycle Campaign, Bangkok Vintage Bicycle Show และ 6 มหาวิทยาลัยจักรยาน ม.เกษตรศาสตร์, บางมด, ธรรมศาสตร์, มหิดล, ศิลปากร, ลาดกระบัง รวมถึงผู้ร่วมสนับสนุนต่างๆ อย่าง บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), Adidas body care, Sony, Garmin, Levi’s, Tim buk 2(ทิม บัค ทู), สายการบิน KLM, แว่นตา Spyder, จักรยานแอลเอ, KBank, รถยนต์ Honda, G-SHOCK, GMM Z, Workpoint TV, Siam Center ตลอดจนร้านจำหน่ายจักรยานและอุปกรณ์ตกแต่งชื่อดัง อาทิ Dahon, Inter Bike ฯ ที่ปีนี้มากันหนาตามากขึ้นรวมกว่า 160 ร้านค้า ซึ่งมีให้คอจักรยานเลือกชอปจุใจครบทุกความต้องการทั้งของใหม่และแบบวินเทจ”   

ด้าน “นายนันทิวัต ธรรมหทัย” ผู้จัดการองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โคคา-โคลา มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยออกกำลังกาย รวมทั้งใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉงเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงสดใสในปีนี้ “โค้ก” จึงสนับสนุนงานมหกรรม Coca-Cola presents a day Bike Fest 2013 เป็นปีที่ 2 เนื่องจากเราเล็งเห็นว่าการปั่นจักรยานเป็นการออกกำลังกายที่ทุกคนสามารถทำได้ในชีวิตประจำวัน และยังมีประโยชน์ในการเผาผลาญพลังงาน ช่วยสร้างสมดุลระหว่างพลังงานที่บริโภคและพลังงานที่ใช้ ทำให้ร่างกายแข็งแรง โดยในปีนี้เราได้ร่วมกับ โรงพยาบาลเทพธารินทร์ เปิด Active Healthy Living Zone โซนไลฟ์สไตล์แอคทีฟเพื่อสุขภาพแบบ Edutainment เพื่อนักปั่นคนรักสุขภาพโดยเฉพาะขนทัพผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ พร้อมจัดกิจกรรมให้นักปั่นและผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกไปพร้อมสาระความรู้ที่น่าสนใจเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ มากมาย อาทิ 3 อ – อาหาร ออกกำลังกาย และอารมณ์ นิทรรศการให้ความรู้เรื่องปั่นจักรยานสู้โรค และอาหารกับการปั่นจักรยานรวมถึงตรวจเช็คสมรรถภาพของร่างกายแบบง่ายๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะสนุกสนานและได้ความรู้ด้านสุขภาพไปพร้อมๆ กัน เพื่อการปั่นจักรยานที่จะได้ประโยชน์กับสุขภาพของนักปั่นทุกคน

 ในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ ที่ได้ทั้งสาระประโยชน์และความบันเทิงมากมาย อาทิ โชว์จักรยาน Extreme การแข่งขันจักรยานชิงช้าและชิงคันเซ็นแห่งประเทศไทย การแสดงนิทรรศการภาพถ่าย ‘เรื่องเล่าจากเนเธอร์แลนด์ดินแดนจักรยาน’ และกรุงเทพฯเมืองจักรยาน ‘โครงการจักรยานของ กทม.’ โชว์จักรยานวินเทจคัดสรร กิจกรรมตรวจเช็กร่างกายและแนะนำสุขภาพนักปั่น แฟชั่นโชว์ Levi’s Commuter เสวนาน่าสนใจในหัวข้อ กรุงเทพมหานครอยู่ไกลแค่ไหนจากเมืองจักรยาน, มหาวิทยาลัยจักรยาน, วัฒนธรรมจักรยานกับนักศึกษามหาวิทยาลัย, จักรยานทางไกลเฉลิมพระเกียรติ, ชุมชนจักรยานสร้างได้, จักรยานแบรนด์ไทย, กูรูสอนดูจักรยานทางไกล, สายตรวจจักรยาน, Day Trip เทรนด์ใหม่ของการท่องเที่ยวด้วยจักรยาน, Human Ride จากนิตยสารสู่รายการโทรทัศน์, รถจักรยานพับกับชีวิตที่เปลี่ยนไป, ประสบการณ์ขี่จักรยานในต่างแดน, จักรยานแบรนด์ต่างๆ รวมถึง วิธีการเลือกซื้อจักรยาน และ การปั่นจักรยานกับสุขภาพ ฯ โดยมีโปรไบค์และกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านจักรยานตัวจริงเป็นผู้ให้ข้อมูลโดยตรง 

 นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปิน อาทิ วงวัชราวลี, สล็อต แมทชีน, ซิกตี้ ไมลส์, ว่าน ธนกฤต, เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์, ซาวีน่า, ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ สครับบ  ที่คอยขับกล่อมเพลงเพราะๆ สร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้ร่วมงานฟรีตลอด 4 วันเต็ม โดยแต่ละวันมีลุ้นรางวัลมากมาย ตั้งแต่จักรยานไม้ผสมทองแดงแบบ 2 เกียร์  รุ่นสั่งทำพิเศษ a day ลิมิเต็ดอิดิชั่น รวมถึงจักรยานพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งเพียบ และรางวัลใหญ่ ‘ทริปเมืองไทย Smiles Ride ปั่นปาย’ บาย บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  แถมยังมี ตั๋วทัวร์อัมสเตอร์ดัมเมืองหลวงจักรยานของโลก จากสายการบิน KLM             

ห้ามพลาด!!!

7-10 พฤศจิกายนนี้ ที่สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิ้งค์ มักกะสัน เวลา 10.00-21.00 น.

ติดตามรายละเอียดออนไลน์รายวันได้ที่ www.facebook.com/adaymagazine

ที่มา:  a day
บันทึกภาพ:  a day
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวสู่ปีที่ 17 นิตยสารอะเดย์ ฉลองฉบับที่ 200 สุดยิ่งใหญ่ แปลงโฉมนิตยสารกลายเป็นนิทรรศการขนาดเล็กทั่วเมืองไทย พร้อมจัดนิทรรศการครั้งใหญ่ #aday200 The Magazine Exhibition ถ่ายทอดเส้นทางกว่าจะเป็นอะเดย์ ตั้งแต่เล่มแรกจนถึงเล่มปัจจุบัน >>

พร้อมวางแผงแล้ว a day ฉบับในหลวงรัชกาลที่ 9 >>

a day ฉบับในหลวงรัชกาลที่ 9 >>

“อินเทอร์วิวเดย์” แมร์-จ๋า-ณอห์ณ-คิ้ม-หนุ่ย-ตัน-โจ-ต๊อบ-เปอร์ ทอล์คมันวันเดียวถ้วน!

“เดอะดาวน์” ภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของ ‘a day’