“หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์” จัดเพลงใหม่ “ยิ่งใกล้ยิ่งใช่” เพลงประกอบละครใน “เวียงร้อยดาว” พร้อมเปิดตัวบ้านใหม่ป้อนงานช่อง3เต็มที่

ได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันสักที กับนักร้องหนุ่มเสียงดี “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์” เมื่อเช้าวันศุกร์ ที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมรายงานตัวเป็นพนักงานคนใหม่กันที่อาคารมาลีนนท์ ด้วยการประเดิมผลงานชิ้นใหม่ล่าสุด  กับเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งใช่” เป็นเพลงประกอบละคร “เวียงร้อยดาว” ที่กำลังจะออนแอร์ เร็วๆ นี้

นอกจากนี้ พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ยังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการมาเริ่มงานที่ช่อง3 ว่า ในครั้งนี้ว่า    “ก่อนอื่นพี่จะบอกว่าพี่ก็ได้ออกมาจากทางจีเอ็มเอ็มแล้วครับ ก็ได้มาเริ่มงานใหม่ที่ช่อง3 แบบเต็มตัว ด้วยหน้าที่ของพี่คือจะเป็นเซ็นเตอร์กลางคอยแต่งเพลง คอยดูว่าเพลงแนวนี้ จะต้องใช้กับละครแนวไหนได้บ้าง และพี่ก็มองถึงนักแสดงของช่อง ที่สามารถร้องเพลงได้ ทางพี่ก็ยินดีที่จะให้น้องๆ ได้แสดงความสามรถให้เต็มที่ครับ  ส่วนน้องๆนักแสดงคนที่ยังร้องไม่ได้ทางพี่ก็มีนักร้องคอยเสริมร้องให้อยู่แล้ว อย่างครั้งนี้ พี่ก็ได้น้องพัดชา มาร้องเพลงให้กับพี่ เพราะว่าพี่อยากร่วมงานกันมานานมากแล้ว วันนี้ก็เป็นโอกาสที่ดี ที่ได้มาร่วมงานกันกับผลงานชิ้นใหม่ของพี่ ที่ถือว่าเป็นการทำงานแบบเต็มตัวให้กับทางช่อง 3 ครับ ที่เป็นเพลงประกอบละครในเรื่อง เวียงร้อยดาว ซึ่งเป็นเพลงรัก ที่ทุกคนฟังแล้วรู้สึกรักละครเรื่องนี้ครับ เพราะน้องพัดชาก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีครับ ด้วยเนื้อหาของเพลงพี่ก็รู้สึกว่ามันน่าจะครอบคลุมได้ทั้งหมดครับ เพราะว่านานๆทีพี่จะแต่งเพลงออกมาเป็นละครผี แต่ด้วยเนื้อหาของเพลงก็คือความรักครับ

สำหรับแฟนเพลงของนักร้องหนุ่มเสียงดี ที่ผันมาเป็นนักแต่งเพลง “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์     เตชะธนะวัฒน์” ก็ห้ามพลาดผลงานชิ้นโบว์แดง ของพี่หนึ่ง ที่ถือว่าเป็นครั้งแรก ที่ได้มาร่วงานกับช่อง3  กับเพลง “ยิ่งใก้ลยิ่งใช่” เพลงประกอบละครในเรื่อง “เวียงร้อยดาว” ที่กำลังจะออนแอร์ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกๆ พร้อมไหม คุณแม่ติ๊นามาแล้ว!!! บัลลังก์ Dancing Queen สั่นแรง อีกครั้งในเพลง “ละล้ายละลาย” >>

“โรส” ใช้ “Social” ถูกทาง ได้ร้องเพลงละครสมใจ >>

“หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ผนึกกำลัง คนดนตรีคุณภาพ ทำเพลงประกอบ “ข้าบดินทร์” หายเหนื่อยแฟนเพลงชอบ

“หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ ส่ง “Channel3 Soundtrack Volume 1” ลงแผง ให้แฟนๆอินต่อหลังละครจบ

“บุศย์-บุศย์สิริ” นางร้ายน้องใหม่ เจอบทหิน ประเดิมเรื่องแรก “เวียงร้อยดาว” ร้ายสุดพลัง