AIS Music Store ชวนไป…มันส์สนั่น!! เที่ยวสนุก!! บุก ‘สิงคโปร์’ กับ ‘โปเตโต้’

เอไอเอสเอาใจคอเพลง แกะกล่องบริการ AIS MUSIC STORE โฉมใหม่ ที่มอบประสบการณ์ฟังเพลงรูปแบบใหม่ ให้ฟัง แชท แชร์ ไปพร้อมกับเพื่อนและศิลปินคนโปรดได้แบบเรียลไทม์ ผ่านแอพฯ KKBOX พิเศษ! สมัครใช้บริการวันนี้ ลุ้นบินลัดฟ้าเที่ยวกับศิลปินดัง 4 หนุ่ม “วงโปเตโต้” ถึงประเทศสิงคโปร์

อย่ารอช้า รีบมาอัพโหลดกันด่วน! โดยเฉพาะ วัยมันส์ ที่ชอบฟังเพลง กับบริการ AIS MUSIC STORE ที่มีเพลงให้เลือกฟังกว่า 10 ล้านเพลงจากทั่วโลก รวมถึงค่ายเพลงชั้นนำในเมืองไทย และสนุกมันส์ยิ่งขึ้น กับฟีเจอร์ใหม่โดนใจสาวกโซเชียล! ที่ให้คุณฟังเพลงและแชทสด! กับศิลปินคนโปรดและเพื่อนที่ฟังเพลงเดียวกันได้เลย! ซึ่งเอไอเอสจะจัดศิลปินชื่อดัง มาร่วมห้องแชท LIVE CHAT กับแฟนเพลงเป็นประจำ ล่าสุดกับ 4 หนุ่มวงโปเตโต้ ที่เทคิวทอง มานั่งคุยจิ๊จ๊ะแชทกับแฟนๆ สาวกAIS Music Store อย่างเป็นกันเอง พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ ลุ้นไปทริปสิงคโปร์กับวงโปเตโต้ สำหรับ 10 ท่านแรกที่ฟังเพลงของค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สูงสุด ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 56 ดาวน์โหลดแอพง่ายๆ เพียงกด *979# โทรออก

งานนี้ ปั๊ป โปเตโต้ (นักร้องนำ) อาสาเป็นตัวแทนบอกความรู้สึก “ดีใจมากครับ ที่วันนี้ได้มีโอกาสแชทคุยกันสดๆ กับแฟนเพลงโปเตโต้ ผ่านทางหน้าจอบริการ AIS Music Store ซึ่งทันสมัยและสะดวกมากเลย แถมยังมีเพลงให้เลือกฟังมากมายกว่า 10 ล้านเพลง โดนใจคอเพลงแน่นอนครับ… และก็อยากจะชวนให้เข้ามาร่วมสนุก ฟังเพลงของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กันเยอะๆ นะครับ แล้วจะได้ลุ้นไปเที่ยวสิงคโปร์กับพวกเราวงโปเตโต้ รับรองสนุกมันส์แน่นอนครับ (ยิ้ม)”

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กานต์ โปเตโต้” มือกลองยืนหนึ่ง!! มิกซ์แอนด์แมทช์ลงตัวสุดขั้วใน PotatoxFriends

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>

“โปเตโต้” ชวนแต่งเพลง ชิงเงิน 1 แสน พร้อมส่วนแบ่งรายได้ตลอดชีวิต! ในกิจกรรม “เนื้อติดมัน” >>

เตรียมตัวของคุณให้พร้อม!!!! แล้วมาพบกับ ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” >>