สมอลล์รูม จับมือพันธมิตรไร้สาย AIS 3G ผนึกกำลัง กลุ่มนักศึกษา ม.เชียงใหม่ ส่ง 7 ศิลปิน มันส์ สนั่นล้านนา

ค่ายเพลงห้องเล็กๆ “สมอลล์รูม” จัดงานแถลงข่าว “คอนเสิร์ต AIS 3G Presents JIANG MAI small JAO MUSIC & ART MINI FEST”  กิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปี ที่ได้ชื่อว่า เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ตี้สุด จากค่ายเล็กตี้สุด โดยงานนี้มี 7 ศิลปินร่วมโชว์ความมันส์ ถล่มดินแดนล้านนา อย่าง  Tattoo Colour , The Richman Toy, Greasy Cafe,The Jukks, Lomosonic ,Polycat ,Gene Kasidit พร้อมจะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับงาน และยังเตรียมเซอร์ไพรส์ เรียกน้ำย่อย ก่อนคอนเสิร์ตจริง จากตัวแทนศิลปิน อย่าง แกน The-Jukks  / นะ-Polycat และ จีน-Gene Kasidit  ร่วมร้องรำทำเพลงสไตล์เด็กแนว  ผสมผสานเครื่องดนตรีสะล้อซอซึง  กลิ่นอายแห่งล้านนาอย่างแท้จริงเพื่อให้ทุกคนในงานได้เตรียมอุ่นเครื่องก่อนไปคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่  21 ธันวาคม 2556 ณ ลานกิจกรรม หอศิลปวัฒนธรรม ม.เชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ สำหรับที่มาของเสิร์ตครั้งนี้ บอสใหญ่ ค่ายสมอลล์รูม รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ กล่าวว่า

 “กิจกรรมครั้งนี้เป็นการร่วมมือระหว่างสมอลล์รูมและกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ต้องการจัดคอนเสิร์ตเพื่อมอบความบันเทิงให้กับชาวเชียงใหม่ จึงอยากได้ศิลปินจากค่ายสมอลล์รูมไปสร้างสีสันให้กับงาน  เราเห็นความมุ่งมั่นของเด็กกลุ่มนี้ที่เดินทางมาคุยถึงที่ค่าย เราเลยพร้อมให้ความร่วมมือกับน้องๆ อย่างเต็มที่ และต้องขอบคุณเอไอเอสที่ร่วมให้โอกาสเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน ซึ่งวันที่จัดคอนเสิร์ตนี้ตรงกับช่วงหน้าหนาวพอดี เราเลยอยากให้คอนเสิร์ตนี้เสมือนเทศกาลดนตรีเล็กๆ ที่ไม่เล็กโดยผสมผสานเรื่องของดนตรีและศิลปะ ของน้องๆนักศึกษาที่นำมาร่วมแสดง โดยงานนี้น้องๆนักศึกษายังฝากบอกมาว่าจะทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกๆคนประทับใจ สุดท้ายนี้ก็หวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้ จะทำให้ชาวเชียงใหม่ได้รับความสุขเป็นของขวัญส่งท้ายปีจากใจค่ายเพลงห้องเล็กๆ สมอลล์รูม

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ กับ AIS 3G Presents JIANG MAI small JAO MUSIC & ART MINI FEST”  ในราคาบัตรเพียง 200 บาท พิเศษ!!! สำหรับลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลดทันที 10%   (1,000 ท่านแรก) พร้อมรับสิทธิ์ลุ้น มีท&กรี๊ด สุดใกล้ชิดกับศิลปินสุดแนวจากค่ายสมอลล์รูม เปิดจำหน่ายบัตร  ณ ร้าน I LIKE ICE CREAM, ร้านสวนนมหน้ามอ,บูธจำหน่ายบัตรหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่,บูธจำหน่ายบัตรเคลื่อนที่ เซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่แอร์พอร์ต, บูธจำหน่ายบัตรที่วิทยาลัยศิลปะสื่อและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และอื่นๆ ติดตามรายละเอียด ได้ที่ facebook.com/smallroommusic   , facebook.com/believeproject หรือ www.smallroom.co.th

ที่มา:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>