“HOOVES” ปล่อย ซิงเกิ้ลและ TEASER MV เพลง “NIGHT LIFE”

5 หนุ่ม แห่งวง HOOVES หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล 2 ก็เร่งตามติดด้วย TEASER MV เพลง NIGHT LIFE ที่สะท้อนถึงความรู้สึกของพวกเขาทั้ง 5 (ติน: ติณณ์ นภาลัย (กลอง), ชน: อธิชนม์ ปิ่นทอง (คีย์บอร์ด), จอร์จ: ชัยชนะ ยงไสว (เบส), มาร์ท: มนพล สุบรรณพงษ์ (ขับร้อง), ฮอน:ธนัช ฉิมพาลี (กีต้าร์)) กับการดำเนินชีวิตในยามราตรี  มิวสิควิดีโอตัวแรกของพวกเขา  ได้  กฤษฎา ทิพย์ชัยเมธา  แห่ง BRec Studio ผู้มีรางวัล Fat Film และ รางวัล Grand Prize สุพรรณหงส์พิเศษ โดย สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ  การันตีฝีมือมาช่วยในการ ตัดต่อ ตกแต่ง ร้อยเรียงเรื่องราวทั้งหมดด้วยภาพ แสง และสี ให้กับมิวสิควีดีโอตัวนี้

ทีมงานยกกองไปถ่ายที่ Rehab RCA ประเดิมฉากแรกกับงานที่หนุ่มๆทั้ง 5 ถนัดที่สุด คือการเล่นดนตรีอยู่ในผับยามค่ำคืน แม้จะมีคนสนใจหรือไม่สนใจก็ต้องพยายามเล่นอย่างสนุกสนาน ซึ่งงานนี้เราได้พี่อาร์ท GuitarLab RCA ช่วยอำนวยความสะดวก และให้ยืมอุปกรณ์ต่างๆ ในการถ่ายทำในสถานที่จริง บรรยากาศจริง เล่นจริง มีคนดูจริงไปพร้อมๆกัน และส่วนใหญ่คนดูในเวลานี้เป็นรุ่นพี่ รุ่นน้อง และเพื่อนๆในวงการดนตรีเกือบทั้งสิ้น ต่างเพียงแสงไฟจากการถ่ายทำที่สว่างมากเท่านั้นเอง และมาถึงช่วงเวลาอันแสนลำบากของหนุ่มๆ เกร็งทำท่าทางกันไม่ถูกเลยทีเดียว เมื่อต้องเล่นทั้งเพลงเพียงคนเดียว ซึ่งงานนี้หนุ่มๆแต่ละคนตั้งใจทำงานกันมาก ไม่ว่าจะดึกขนาดไหนก็ยังสนุกไปกับงานที่ทำ  ทำสถิติกันไปไม่น้อยเลยทีเดียว สถิติสูงที่สุด คือ เฉียด 200 เทค จะเป็นใครนั้น ต้องลองไปถามหนุ่มๆทั้ง 5 คน แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพื่อนๆทั้ง 4 คน คอยให้กำลังใจกัน ร่วมยืนเล่นไปพร้อมๆกัน ตลอดเวลาไม่ทิ้งกันเลย แม้เวลาจะล่วงเลยมาถึง ฟ้าสางของวันใหม่แล้วก็ตาม  หลังจากถ่ายทำเสร็จ 5 หนุ่ม ก็เล่าบรรยากาศหนุกๆ เบื้องหลังการถ่ายทำให้ฟังว่า..“สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ สนุกมากๆ ครับ พวกเรามีคิวถ่ายถึง 1 วัน 1 คืนเต็มๆ โดยเฉพาะซีนเล่นคอนเสิร์ตในผับ เพราะมีทีมงานกิตติมศักดิ์ คือเหล่านักดนตรีคุณภาพหลายๆคนมาช่วยทำให้เอ็มวีนี้น่าติดตามมาก ต้องขอบคุณพี่ๆทีมงานของพวกเราทุกคน ที่มาช่วยกันทำให้เอ็มวีนี้ดูสมจริงมากขึ้น และเมื่อถึงส่วนของการตัดต่อเรียบเรียง หลังจากพี่แบงค์ แห่ง BRec Studio ได้ทำการตีความเรียบเรียง ตัดต่อ ตกแต่ง ออกมาเรียบร้อยแล้วนั้น พี่แบงค์ได้ให้โอกาสพวกเรามีส่วนร่วมให้ความเห็นลงไปในทุกๆวินาทีของ MV ตัวนี้ด้วย  เอ็มวีเพลงนี้พวกเราและทีมงานทุกคนตั้งใจทำสุดฝีมือ ขอฝาก ติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”


ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “Night Life” ซิงเกิ้ลล่าสุด 5 หนุ่มวง HOOVES ได้พร้อมกันทั่วโลก

วันอังคารที่ 19 Nov 2013

วันนี้หนุ่มๆ HOOVES อดใจไม่ไหวลงมือตัด TEASER มาให้ทุกคนได้ชมกันก่อน  ดูฝีมือการเล่นดนตรีไปแล้ว มาดูการแสดง การตัดต่อ ของพวกเขากันบ้าง จะเป็นอย่างไร

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update, TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MV เพลง “NIGHT LIFE” จากวง “HOOVES”

NIGHT LIFE – Single ที่ 2 จาก วง HOOVES