เมกาบางนา ชวนย้อนรำลึกวันวานไปกับ “เมกาบางนา เรโทร” รวมของกิน-เที่ยว ในบรรยากาศย้อนยุคสไตล์คนกรุง 14-26 พ.ย. นี้

เมกาบางนา ชวนย้อนวันวานอันแสนหวาน เนรมิตพื้นที่รอบห้างให้ตลบอบอวลด้วยกลิ่นอายแห่งยุค 60s 70s ในงาน “เมกาบางนา เรโทร” โดดเด่นด้วยการจำลองสถานที่สุดคลาสสิคไว้ในที่เดียว อาทิ ตลาดนางเลิ้ง ไนท์คลับย่านสุขุมวิท และตลาดรถโฟลค์ ภายในงานยังจะได้พบกับสินค้านานาชนิด ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าแฟชั่น ที่ขนมาให้ได้ช้อปกันในราคาสุดพิเศษ มาร่วมสัมผัสกับกลิ่นอายและบรรยากาศสุดคลาสสิค ที่คุณจะต้องประทับใจได้ ตั้งแต่วันที่ 14-26 พฤศจิกายน 2556

มร.คริสเตียน โอลอฟสัน ประธานกรรมการบริหารและผู้บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “สำหรับกิจกรรม “เมกาบางนา เรโทร” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ถือเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและสีสันของความรื่นเริงที่รับรองว่าสนุกกันได้ทั้งครอบครัวกับบรรยากาศย้อนยุคสไตล์คนกรุง ซึ่งรับรองว่าจะต้องถูกใจหลายๆ คนเพราะด้วยความคลาสสิคของบรรยากาศยุคเก่าที่มีมนต์เสน่ห์และยังคงหน้าหลงใหลไม่เสื่อมคลาย โดยงานนี้ได้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซนหลัก ได้แก่  โซนย่านสุขุมวิท ที่โดดเด่นด้วยรถรางจำลองสมัยโบราณ พร้อมร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศไนท์คลับสุดชิค  ต่อมาเป็น โซนตลาดนางเลิ้ง ที่ได้รวบรวมอาหารเลิศรสนานาชนิดรวมทั้งร้านอาหารที่หาทานยากมาไว้ให้นักช้อปนักชิมได้ลิ้มลองกัน

และปิดท้ายด้วย โซนตลาดรถโฟล์ค ที่มาเปิดท้ายรถขายสินค้าทำมือสุดเก๋, อุปกรณ์ตกแต่ง และอาหารเครื่องดื่มในสไตล์เรโทร  ทั้งนี้ ภายในงาน ยังมีโซนที่เอาใจคนที่หลงใหลในรถสไตล์คลาสสิค รถรุ่นโบราณอันทรงคุณค่า มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบเก๋ ๆ ที่นำมาให้ชมกันเพื่อเติมเต็มความน่าสนใจให้กับงานเมกาบางนาเรโทร นอกจากนี้ภายในงาน ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับรถโบราณได้อีกด้วย

นอกจากบรรยากาศกลิ่นอายเรโทรที่จะได้สัมผัสโดยรอบบริเวณพื้นที่ของเมกาบางนาแล้ว เมกาบางนา ยังได้เปิดเวทีให้กับศิลปินขวัญใจชาวอินดี้ อาทิ วงเสลอ (16 พ.ย.), วงเดอะ ริชแมนทอย (17 พ.ย.) และเบน ชลาทิศ (24 พ.ย.) มาร่วมสร้างสีสันและมอบความบันเทิงให้กับผู้ร่วมงาน ที่มาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษจากไทยประกันชีวิตที่ขออิงกระแส เอาใจขาโจ๋รุ่นใหญ่ที่หัวใจยังเก๋า มาร่วมย้อนรอยวันวานเพลงดังในอดีต กับกิจกรรม “ไทยประกันชีวิต RETRO แซ่บเว่อร์ (16-17 พ.ย.)  โดยนำขุนพลเพลงในตำนาน เดอะ พาเลซ และบิลลี่ โอแกน  พร้อมกลุ่มนักร้องมีสไตล์มาร่วมสร้างสีสันตลอดทั้งงาน

เตรียมพบกิจกรรมที่จะพาย้อนวันวานไปสัมผัสกับบรรยากาศเก่าๆ ที่แฝงความคลาสสิค ชวนให้เพลิดเพลิน พร้อมสำเริงสำราญสร้างความสุขกันได้ทั้งครอบครัวในงาน “เมกาบางนา เรโทร” ได้ตั้งแต่วันที่ 14 – 26 พฤศจิกายน 2556 ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ เมกาบางนา
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ เมกาบางนา
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความสนุกจะกลับมาอีกครั้ง กับงานเทศกาลดูหนัง ฟังเพลงในสวน ในงาน “MUSIC AND MOVIE IN THE PARK # 2 : JURASSIC PUNK” ระหว่างวันที่ 26 -27 พฤศจิกายน 2565 ณ เมกา พาร์ค ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เมกาบางนาเปิดโรงงานสร้างความสุข ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ในงาน ‘MEGA HAPPINESS SEASON 2022: THE MAGIC FACTORY’ วันนี้ถึง 5 ม.ค. 2566

เมกาบางนา ชวนน้องๆ หนูๆ ฉลองวันเด็กสุขสันต์ ในงาน “เมกา คิดส์ เวิลด์ 2019: เมจิค เซอร์คัส ละครสัตว์อลวน มายากลอลเวง” ระหว่างวันที่ 12-13 มกราคม 2562 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา >>

“ปาล์มมี่-โมเดิร์นด็อก” นำทัพศิลปินมอบความสุข สนั่นคอนเสิร์ตสุดมันส์ในงาน “เมกา เคาท์ดาวน์ 2019”

“เมกาบางนา” เนรมิตงาน “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น” (Mega Happiness Season) เติมเต็มความสุข ฉลองคริสต์มาส ต้อนรับปีใหม่ ตอกย้ำแลนด์มาร์คงานเคาวน์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพตะวันออก >>